x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Thượng Thực và loạt phim của Vu Chính bị chê sấp mặt vẫn lao vào xem

An Lee 15:05 - 03/03/2022

Hiện nay trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy Vu Chính là một trong những biên kịch, đạo diễn bị khán giả ghét nhất. Từ nội dung đến cách truyền thông phim của thím Vu đều gây rất nhiều tranh cãi. Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận được rằng Vu Chính cũng có những bộ phim cực kỳ hot.

Lục Trinh Truyền Kỳ

Có thể nói, Vu Chính đã góp phần công sức rất lớn vào việc nâng đỡ Triệu Lệ Dĩnh thành sao hạng A như hiện nay với bộ phim Lục Trinh Truyền Kỳ. Tuy nhiên trước khi nổi đình nổi đám, bộ phim này từng phải nhận vô số lời chỉ trích vì làm sai lệch lịch sử. Theo đó, nhân vật Cao Trạm do Trần Hiểu đóng vốn có thật và là vị vua dành phần lớn thời gian để ăn chơi sa đọa. Thế nhưng khi lên phim Vu Chính lại “tẩy trắng” Cao Trạm thành một vị minh quân.

Từ phải nhận sự ghẻ lạnh của khán giả, nhưng khi lên sóng Lục Trinh Truyền Kỳ lại nhận được nhiều sự yêu mến. Không chỉ gây bão màn ảnh nhỏ, rating phim cũng luôn được giữ ở mức rất cao. Chính nhờ sự thành công của bộ phim này mà tên tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, Trần Hiểu đã lên như diều gặp gió.

>>Xem thêm: Weibo bị Jisoo chiếm sóng, AngelaBaby hóa tiên nữ Winx đấu không lại

Cung Tỏa Tâm Ngọc

Cung Tỏa Tâm Ngọc không chỉ là một trong những bộ phim thành công của Vu Chính mà đây còn là tác phẩm giúp Dương Mịch thành sao hạng A chỉ sau 1 đêm. Ở thời điểm lên sóng, bộ phim này đã tạo tiếng vang lớn và gây sốt màn ảnh nhỏ Châu Á. Ở thời điểm hiện tại, An thấy Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn được nhắc đến như là một trong những bộ phim xuyên không hay nhất màn ảnh Hoa ngữ.

Gây bão là vậy, nhưng bộ phim này của Vu Chính cũng phải nhận về rất nhiều chỉ trích. Trước hết chắc chắn phải kể đến việc thím Vu đã đạo nhái nội dung Bộ Bộ Kinh Tâm của tác giả Đồng Hoa để làm phim. Tiếp sau đó, màu sắc trang phục lòe loẹt cũng khiến bộ phim nhận lời chê bai. Có chỉ trích, có chê bai song vì khi đó nội dung phim hợp thị hiếu nên khán giả vẫn xem ầm ầm. 

Diên Hi Công Lược

Nói về việc bị chê hay chỉ trích thì Diên Hi Công Lược cũng chẳng hề kém cạnh Cung Tỏa Tâm Ngọc đâu nhé! An còn nhớ thời điểm trước khi lên sóng, Diên Hi Công Lược đã bị tố đạo nhái nội dung của Như Ý Truyện. Chưa hết nhé, Vu Chính còn dám lên tiếng chê bai tạo hình, trang phục Như Ý Truyện là lòe loẹt khiến nhiều khán giả tức không chịu được. Diên Hi Công Lược khi đó phải nhận vô số gạch đá tưởng chừng như có thể bị flop khi lên sóng.

Ấy vậy mà ngay từ tập 1, Diên Hi Công Lược đã tạo nên cơn sốt trên màn ảnh nhỏ. Bị chỉ trích dữ dội là vậy nhưng bộ phim vẫn đạt kỷ lục về lượt xem và được mua bản quyền chiếu trên đài truyền hình của hơn 70 quốc gia trên toàn cầu. Từ màu phim, bối cảnh đến dàn diễn viên trong phim đều nhận được lời khen ngợi, tán thưởng.

Thượng Thực

Mới đây, Vu Chính lại tiếp tục gây tranh cãi với bộ phim Thượng Thực. Bộ phim này được thím Vu xây dựng với màu phim có nhiều nét giống với Diên Hi Công Lược. Và nội dung phim tất nhiên cũng không tránh khỏi drama đạo nhái - truyền thống trong việc làm phim của Vu Chính. Cụ thể, có nhiều thông tin cho rằng Thượng Thực do Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải đóng chính đã đạo nhái Nàng Dae Jang Geum của Hàn Quốc. Thím Vu cũng nhận nhiều gạch đá vì khiến nhiều mỹ nhân Hoa ngữ trở nên xuống sắc vì cách trang điểm trong phim.

Nhưng với tình hình hiện tại, An thấy dù vướng vào vô số drama nhưng thành tích của Thượng Thực lại rất có triển vọng đó chứ! Chỉ sau 5 ngày lên sóng, bộ phim này đã cán mốc 400 triệu lượt xem – con số mà bao bộ phim mơ ước. Không những vậy, nhiều khán giả đã quay ngoắt 180 độ sau khi xem phim và danh những lời khen có cánh cho những món ăn trong phim và chemistry của Hứa Khải và Ngô Cẩn Ngôn.

>>Xem thêm: Điền Hi Vi: "Người kế nhiệm" của Tịnh Y, mê makeup đậm, thích trợn mắt

An phải thừa nhận rằng Vu Chính không chỉ có tài tạo sóng gió mà còn là một nhà làm phim mát tay. Nhiều phim của thím Vu dù có gây tranh cãi rất nhiều nhưng khi lên sóng lại được xem rất nhiều. Âu cũng một phần Vu Chính đã nắm bắt được thị hiếu của người xem, từ đó chiều lòng khán giả. 

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.