x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quang Trọng khoe visual bị khịa: “Bách dứt tình cũ để yêu Vân chưa?”

Đức Nguyên 10:12 - 30/04/2022

Thương Ngày Nắng Về phần 2 ngày càng nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả với những tình tiết hấp dẫn, cao trào, gần gũi với cuộc sống, qua sự thể hiện của dàn diễn viên vừa đẹp lại diễn hay. 

>>>Xem thêm: Gu thời trang ăn điểm của Vân Trang TNNV: Có stylist lo hèn gì đẹp thế

Sau khi tập 11 vừa lên sóng, Quang Trọng đã phải nhận không ít lời bàn tán từ khán giả. Hóa ra Bách (Quang Trọng) lại là kẻ đa tình, “bắt cá hai tay”. Việc không rõ ràng trong tình cảm, Bách khiến cho hai cô gái bị tổn thương. Thậm chí, Vân Vân còn bị Thảo – người yêu ở quê của Bách tìm đến tận quán bún riêu nhà bà Nga làm ầm lên.

Vân nhận ra bản thân vô tình trở thành kẻ thứ 3, hơn thế còn khiến mẹ Nga mất mặt nên cô đã quyết định chấm dứt mối tình với Bách. Tôi từng vô cùng yêu thích, ủng hộ “tình yêu gà bông” của Bách - Vân thì nay câu chuyện tình yêu mới chớm nở đã vội tàn. Điều này cũng khiến nhân vật của Quang Trọng đã phải đối mặt với không ít sự phản ứng từ khán giả.

Mới đây, nam diễn viên đã đăng hình ảnh khoe visual đỉnh và tự nói mình là goodboy trên trang cá nhân và cũng nhanh chóng nhận được nhiều comment khịa đến từ fan. Nhiều người nói anh bắt cá hai, ba thậm chí nhiều tay. Có fan lại hỏi đã dứt khoát tình cũ đến với mây mây chưa,...

>>>Xem thêm: ACPĐÔK: Đoàn phim đóng máy sau 6 tháng quay, dàn diễn viên xúc động

Trước phản ứng của khán giả, Quang Trọng hẳn không hề bất ngờ mà còn cảm thấy vui vì đã thể hiện được nhân vật mà khiến mọi người ghét như vậy.

Dù mới chỉ lấn sân sang truyền hình được 2 năm nay nhưng Quang Trọng nhanh chóng khiến cho khán giả nhanh chóng “nhớ mặt đặt tên” với ngoại hình điển trai, cùng lối diễn xuất chân thật, tự nhiên. Vai diễn khiến tên tuổi của Quang Trọng được nhiều khán giả biết đến là anh chàng Viễn trong bộ phim Cô Gái Nhà Người Ta. Sau đó, anh nhanh chóng ghi dấu ấn với khán giả khi góp mặt trong hai bộ phim Ngày Mai Bình Yên và hiện tại là Thương Ngày Nắng Về,..

Nam diễn viên sinh năm 1995, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh Hà Nội đã đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ và hoạt động, cống hiến cho đến thời điểm hiện tại. 

Bên cạnh lối diễn xuất kinh nghiệm, được đào tạo bài bản thì với ngoại hình điển trai, hiền lành khiến Quang Trọng nhanh chóng trở thành nam thần màn ảnh. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng nam diễn viên đến từ Yên Bái đã để lại ấn tượng cho khán giả vì diễn xuất tròn vai. 

>>>Xem thêm: Bố màn ảnh của Thu Quỳnh - Võ sư Vũ Hải qua đời

Nếu cứ giữ được phong độ thế này, tôi tin Quang Trọng sẽ sớm trở thành nam thần triển vọng của màn ảnh Việt, tiếp nối thế hệ Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh,….

Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".