x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

TikToker Diệp Lê lên đồ hẹn hò Valentine cực xinh với 2 style đối lập

Emma 12:35 - 10/02/2023

Mặc gì ngày Valentine có lẽ là điều mà hội chị em đang băn khoăn và lo lắng vì vừa muốn gây ấn tượng với nửa kia, vừa muốn là tâm điểm ánh nhìn của mọi người xung quanh. Nhưng tựu chung lại, theo mình nghĩ thì cách lên đồ của các nàng vẫn xoay quanh theo hai trường phái: nhẹ nhàng, điệu đà tựa tiểu thư công chúa; hoặc cá tính, cool ngầu vô cùng chất chơi.

Còn hơn 1 tuần nữa thôi là sẽ đến Valentine, nếu bạn chưa biết mặc gì thì hãy cùng mình xem qua những gợi ý đến từ cô nàng TikToker/ Influencer Diệp Lê nhé!

Với phong cách cool girl cá tính và chất chơi, chắc hẳn đây sẽ là lựa chọn của không ít các chị em gen Z vào những dịp hẹn hò, không riêng gì ngày Valentine sắp đến. Nhiều cô gái sẽ chọn những bộ cánh gợi cảm, quyến rũ làm điểm nhấn cho vẻ ngoài, thể hiện nét lạnh lùng, sắc sảo vốn có.

Những kiểu váy ôm sát, cut-out là đặc trưng của các cô nàng cá tính. Họ sẽ chọn khoe ra những lợi thế hình thể, không ngại thể hiện nét gợi cảm, quyến rũ của bản thân thông qua các chi tiết trang phục được cắt xẻ tinh tế.

Các tông màu tối như đen, nâu... rất được ưa chuộng bởi các nàng theo phong cách này bởi nó mang đến vẻ đẹp vừa sang trọng vừa bí ẩn, cuốn hút. Tùy theo dáng người, bạn có thể lựa chọn các mẫu váy như: cut-out, đầm quây, tay bồng, hở vai... để tôn body hiệu quả.

Để mặc đẹp với những kiểu váy này, mình nghĩ các chị em có thể phối với giày cao gót để vóc dáng thêm nuột nà và duyên dáng như Diệp Lê. Ngoài ra, một lưu ý nhỏ đó là không nên lựa chọn thêm quá nhiều phụ kiện đi kèm vì bản thân trang phục của bạn đã quá nổi bật và thu hút. 

Còn đối lập với 1 cool girl chất chơi sẽ là 1 nàng tiểu thư công chúa cực kì ngọt ngào và nữ tính. Đại diện cho phong cách này là những set đồ điệu đà, những item dễ thương như blazer hay váy tay bồng... Chiếc áo Blazer là item không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng hiện đại. Đây là một món đồ bạn có thể phối đa dạng phong cách từ đơn giản tới sang trọng, thể hiện nét dịu dàng, thục nữ. 

Nếu bạn cảm thấy chiếc blazer chưa đủ gây ấn tượng thì một chiếc váy tay bồng nhẹ nhàng chắc chắn sẽ chiếm trọn ánh nhìn của người ấy. Kiểu váy bồng mà cô nàng Diệp Lê mặc với chi tiết chiết eo, thiết kế ôm sát vòng 1 giúp tôn lên nét quyến rũ của người phụ nữ.

Xuất thân là một sinh viên trường Kiến Trúc, mình được biết Diệp Lê (Lê Diệp Hồng Loan) để lại tiếng vang ở lĩnh vực kinh doanh thời trang và chia sẻ nhiều nội dung bổ ích. Người đẹp 9x là người sáng lập và đồng điều hành mô hình tái sử dụng quần áo cũ Give Away từ năm 2013.

Sở hữu ngoại hình ưa nhìn cùng nền tảng kiến thức sẵn có, Diệp Lê đã và đang dùng các nền tảng xã hội để sáng tạo nội dung và lan tỏa thông điệp tích cực đến mọi người. Thời gian vừa qua, cô là một trong những KOL được nhiều nhãn hàng lựa chọn trong các dự án ra mắt/ giới thiệu các dòng sản phẩm mới.

Bên cạnh việc kinh doanh, Diệp Lê cũng được biết đến biết đến là một nhà sáng tạo nội dung, diễn giả truyền cảm hứng với mục đích mang những trải nghiệm về thời trang sẽ giúp ích cho nhiều bạn trẻ, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.  

Đa phần chủ đề trên nền tảng của Diệp Lê xoay quanh những bí quyết phối quần áo, “săn” đồ đẹp, mẹo làm đẹp hay các tips hay trong cuộc sống. Chỉ trong thời gian ngắn, Diệp Lê đã trở thành cái tên được quan tâm với hơn 450.000 người theo dõi.

Điểm khác biệt giữa các video của Diệp Lê so với các bạn trẻ khác đó chính là thông điệp xanh. Trong vài năm trở lại đây, khái niệm đồ second-hand đang được giới trẻ đón nhận. Góp một phần nhỏ vào sự thay đổi tư duy đó, Diệp Lê đã và đang lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường thông qua những buổi nói chuyện tại các trường đại học.

Diệp Lê hi vọng sẽ lan tỏa thông tin về việc nhận dạng “Thời trang xanh - thời trang nhanh” tại Việt Nam, thông qua những hành động đơn giản trong cuộc sống hằng ngày. Mình cũng sẽ tiếp tục theo dõi cô nàng này để xem các video trong thời gian tới sẽ còn mở ra những điều thú vị nào nữa!

* Bài viết của Emma chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Diệp Lê và quan tâm những thông tin về sao Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.