x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Leo Music - “idol Tóp Tóp” mới nổi điển trai, đa tài

Hoa Le 13:00 - 04/03/2023

Từ trước đến nay, TikTok vẫn luôn được coi là mảnh đất vàng của các nhà sáng tạo nội dung trẻ. Không chỉ là nơi các Content Creator thoả sáng sáng tạo, thể hiện cá tính riêng mà mạng xã hội này còn giúp họ trở nên nổi tiếng nhanh chóng và tiếp cận gần hơn với khán giả đại chúng. 

Cũng bởi lý do này mà nhiều bạn trẻ chọn TikTok là nơi để bắt đầu sự nghiệp của mình. Và Leo Music không phải ngoại lệ. Anh chàng gốc Hòa Bình này đã là “idol Tóp Tóp” mới nổi, sở hữu những clip triệu view và được khen ngợi về sự duyên dáng trong cách diễn lẫn biểu cảm. 

Leo Music tên thật là Nguyễn Trường Giang, sinh ra và lớn lên tại tỉnh Hoà Bình. Hiện anh đang sở hữu tài khoản TikTok gần 300 nghìn người theo dõi. 

Không chỉ là một “idol Tóp Tóp” mà Leo còn là một nghệ sĩ “tha thu” khá nổi tiếng. Dù đã nổi tiếng nhưng anh vẫn gắn bó với công việc này. Anh thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc say sưa hoạ hình cho khách. Đó cũng là lý do mà sao bản thân Leo có rất nhiều “vết mực”. Mỗi một chiếc “tha thu” lại là một tác phẩm mà anh phải dành nhiều thời gian và công sức để thực hiện. 

Tham gia mạng xã hội này từ năm 2017, Leo ban đầu chỉ tạo tài khoản để hòa nhịp với giới trẻ. Anh thường xuyên chia sẻ những video bắt trend, khoe nét diễn duyên dáng, hài hước. Tuy nhiên, thời điểm này, Leo không được quá nhiều người biết đến. 

Phải đến năm 2021, anh mới có bước chuyển mình khi tập trung vào mảng âm nhạc. Anh chàng khoe giọng hát trầm ấm, cùng khả năng chơi guitar, piano thuần thục. Cũng từ đây, Leo được khán giả chú ý và quan tâm nhiều hơn. 

Không chỉ cover các ca khúc hot hit mà Leo còn “làm mới” những giai điệu quen thuộc bằng giai điệu thú vị, trẻ trung. Sau một thời gian phối lại những ca khúc đình đám, anh thường xuyên nhận được yêu cầu từ khán giả. Để đáp lại tình cảm của người xem, Leo cũng thường xuyên cover theo yêu cầu theo một phong cách hết sức khác biệt. 

>>> Xem thêm: Đồng hành cùng Cống Hiến 2023: MV của Diva Hà Trần đối đầu MONO

Thể loại âm nhạc nào Leo cũng “cân đẹp” từ ballad, pop cho tới rap, hay thậm chí là nhạc dân ca trữ tình. Sự biến hoá tài tình của Leo được thể hiện khi anh có thể hát cả giọng bắc tới giọng Nam, cover các ca khúc miền Tây cực ngọt. 

Những video hút trên 2 triệu view của anh phải kể đến như bản cover Cây Đa Quán Dốc, Đất Phương Nam siêu duyên dáng, mượt mà, mới mẻ. Đến nối, khán giả còn nặc nặc đòi Leo phải ra bản full.

Chưa dừng lại ở đó, một điểm khiến cho các video của Leo hút triệu view và siêu bánh cuốn chính là gương mặt điển trai, nét diễn tự nhiên, duyên dáng và biểu cảm lúc nào cũng tươi tắn, mang lại nguồn năng lượng tích cực cho khán giả.

Gần đây, anh chàng này còn khéo léo bắt trend với ca khúc Đúng Nhận Sai Cãi. Với giai điệu bắt tai, lời hát hài hước, cùng nét diễn có phần “ô dề”, Leo khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Không ai nghĩ rằng một trend mạng xã hội “sớm nở tối tàn” lại có thể trở thành cảm hứng, tạo nên một ca khúc. 

Có thể thấy, Leo là một chàng trai đa tài, vừa có thể diễn vừa có thể ca hát, chơi nhạc cụ thành thục. Cách anh chàng này tiếp cận với khán giả không đơn thuần là một bạn trẻ muốn nhanh chóng nổi tiếng. Mà thay vào đó, Leo là một người có kiến thức về âm nhạc, có định hướng rõ ràng và xây dựng hình ảnh cho bản thân chuyên nghiệp, bài bản. 

>>> Xem thêm: Cống Hiến 2023: Hit gây bão quốc tế của Tăng Duy Tâm so kè Mỹ Tân

Giữa một rừng “idol Tóp Tóp”, Leo nổi lên với cá tính âm nhạc độc đáo, đem lại nguồn năng lượng tươi mới cho khán giả. Hy vọng trong thời gian tới, anh chàng này sẽ được khán giả biết đến và ủng hộ nhiều hơn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.