x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến, Lưu Vũ Ninh và dàn nam phụ được Lộ Tư vượng sự nghiệp

An Lee 09:20 - 15/07/2023

Xưa có chuyện nữ chính “vượng” nam chính, nay Triệu Lộ Tư không vượng nam chính là mấy, nhưng lại rất “vượng” nam phụ. Tôi thấy cô nàng đã giúp không ít sao nam từ kém tiếng, thậm chí không ai biết và bị chê sấp mặt trở thành những cái tên nổi tiếng trong giới Cbiz. 

>> Xem thêm: Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi: Bữa tiệc nhan sắc không thể bỏ lỡ hè này 

Đầu tiên có thể kể đến Tiêu Chiến. Còn nhớ năm xưa, Tiêu Chiến chỉ là cái bóng mờ nhạt trong nhóm nhạc X NINE. Anh chàng đóng qua một vài bộ phim nhưng chưa gây được ấn tượng. Chỉ đến khi đóng vai phụ trong Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta cùng Triệu Lộ Tư thì Tiêu Chiến mới thu hút được sự chú ý. 

Đảm nhận vai nam phụ Bắc Đường Mặc Nhiễm, Tiêu Chiến khiến bao người mê mẩn bởi vẻ ngoài cực điển trai. Anh chàng có chemistry cực ổn khi chung khung hình với Triệu Lộ Tư, thậm chí được cho là xứng đáng với nữ chính hơn cả Cốc Gia Thành. 

Hot lên nhờ Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến từ đây lên hương hơn hẳn. Anh giành được vai nam chính trong Trần Tình Lệnh, bắt đầu bước sang trang mới với màn leo top đỉnh lưu đầy ấn tượng. Có thể thấy, nhờ hợp tác với Triệu Lộ Tư mà sự nghiệp của Tiêu Chiến lên như diều gặp gió.

Chiếc nam phụ thứ 2 mà Triệu Lộ Tư “vượng” thành công, đó là Lưu Vũ Ninh. Năm 2021, Triệu Lộ Tư đảm nhận vai nữ phụ Lý Lạc Yên trong Trường Ca Hành. Cô có tuyến tình cảm với Lưu Vũ Ninh trên phim, và từ đây tạo nên couple được nhiều người yêu thích. 

So với đôi chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi bị chê hơi gồng, không có chemistry thì Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh lại được người xem yêu thích hơn hẳn. Cả hai có ngoại hình tương xứng, lại thêm chuyện tình cảm dễ thương kiểu công chúa và chàng hậu vệ nên càng hút fan hơn. Chẳng thế mà sau Trường Ca Hành, Lưu Vũ Ninh nổi tiếng hơn hẳn. Anh chàng cũng nhanh chóng từ vai phụ lên vai chính, và giờ thường xuyên đảm nhận vai nam chính trong các bộ phim cổ trang. 

Nam phụ gần đây cũng “thơm lây” nhờ Triệu Lộ Tư, đó là Mã Bá Khiên. Đảm nhận vai Tang Diên - anh trai của Tang Trĩ do Triệu Lộ Tư đóng ở Vụng Trộm Không Thể Giấu, Mã Bá Khiên ban đầu bị chê nát nước. Tưởng lần này Triệu Lộ Tư khó cứu nổi, nào ngờ khi phim lên sóng, tương tác giữa cô và Mã Bá Khiên cực dễ thương, chân thật, làm người xem quay xe lúc nào không hay. 

Từ nhân vật bị chê nhất, Tang Diên của Mã Bá Khiên trở thành nhân vật thu hút người xem. Anh chàng cũng lên hương trông thấy, khi lượng fan tăng mạnh. Điều này cho thấy Triệu Lộ Tư quả thật quá “mát tay” trong việc kéo nam phụ đi, đến Mã Bá Khiên từng bị chê như thế, vậy mà cô cũng giúp anh chàng bật lên được. 

 >> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Triệu Lộ Tư và sao Cbiz lộ nhan sắc thật khi dầm mưa

Antifan cứ chê Triệu Lộ Tư thế thôi, nhưng cô nàng đóng phim nào là hot phim đó. Đã thế các nam phụ đóng với cô đều bật lên hẳn so với trước. Tôi thấy khá khâm phục Triệu Lộ Tư đấy, vì không phải ai cũng “mát tay” được như thế đâu nha.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.