x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Dàn mỹ nam cổ trang 2023 (phần 2): Tiêu Chiến 1 mình gánh phim

An Lee 07:20 - 20/05/2023

Sau phần 1 với những La Vân Hi, Đặng Vi, Trương Lăng Hách, Đàn Kiện Thứ, Trương Vãn Ý thì tới phần 2 này mới là những đối thủ thực sự nặng ký trong dàn mỹ nam cổ trang 2023. Tôi dự tới mùa hè năm nay, các nền tảng đua nhau tung phim sẽ là cuộc cạnh tranh gay gắt của những cái tên sắp được kể dưới dây. Cùng xem đó là những ai nhé!

>> Xem thêm: Top tam đại đỉnh lưu gây tranh cãi: Dĩnh vượt mặt Mịch; Lộ Tư rớt top

Thành Nghị

Không còn dây dưa với thể loại tiên hiệp, Thành Nghị năm nay quyết “đổi gió” với một tác phẩm võ hiệp, cổ trang, trinh thám mang tên Liên Hoa Lâu. Mặc dù không có nữ chính là đỉnh lưu, nhưng tác phẩm mới của Thành Nghị vẫn nhận được nhiều sự chú ý, bởi vẻ ngoài cực điển trai của anh khi hóa thành nhân vật Lý Liên Hoa. Với tạo hình thiếu hiệp lạnh lùng, tiêu sái, Thành Nghị đã khiến bao người phải mê mẩn bởi vẻ ngoài của anh chàng.

Đóng cùng Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu là Tăng Thuấn Hi. Phim gần như không có nữ chính, nếu xét ra thì nữ chính phiên 1 của bộ này là Trần Đô Linh. Mặc dù cô nàng mới nổi rần rần ở Trường Nguyệt Tẫn Minh, nhưng khó có thể gánh phim với một vai diễn như nữ phụ. Vì thế, Liên Hoa Lâu sẽ là thử thách rất lớn dành cho Thành Nghị, để kiểm tra xem khả năng gánh phim của nam diễn viên đến đâu, khi không có nữ lưu lượng góp sức. 

Cung Tuấn

Khả năng cao mùa hè năm nay Cung Tuấn sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ với bộ phim An Lạc Truyện đóng cùng Địch Lệ Nhiệt Ba. Bên cạnh đó, cuối năm nay Cung Tuấn còn bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đóng với Dương Mịch. Dễ dàng nhận thấy, việc đóng chung với 2 nữ đỉnh lưu Cbiz sẽ giúp Cung Tuấn có được lợi thế lớn cỡ nào. Chỉ với danh tiếng của Nhiệt Ba và Dương Mịch, cộng thêm độ hot sẵn có của Cung Tuấn thì anh chàng chẳng sợ phim chiếu không ai quan tâm. 

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại thì Cung Tuấn ở 2 bộ này có tạo hình đẹp thật. Ngoại hình điển trai hút mắt như thế thì kiểu gì chẳng làm hội fan girl “xỉu lên xỉu xuống”. Đã thế, nội dung lẫn chế tác của An Lạc TruyệnHồ Yêu Tiểu Hồng Nương đều thuộc hàng cực phẩm. Có nhiều lợi thế như thế mà Cung Tuấn còn không bật lên được nữa thì quá xu đi. 

Đinh Vũ Hề

Năm nay, Đinh Vũ Hề đã có màn comeback với bộ phim Xuân Khuê Mộng Lý Nhân đóng cùng Bành Tiểu Nhiễm. Tiếc là bộ này không có được hiệu quả tốt. Dù vậy, hi vọng của Đinh Vũ Hề vẫn chưa tắt, bởi khả năng cao đến khoảng nửa cuối 2023, anh chàng sẽ trở lại lần nữa với bộ tiên hiệp mang tên Bảy Kiếp May Mắn. 

Khi nhá hàng tạo hình vai diễn Sơ Không trong Bảy Kiếp May Mắn, nhiều người đã dành lời khen cho Đinh Vũ Hề. Về phần diễn xuất, khán giả cũng không quá lo lắng, vì những bộ phim trước đó anh diễn khá tốt. Chỉ có điều nữ chính của bộ này là Dương Siêu Việt. Cô đẹp thì đẹp thật, nhưng lối diễn trợn mắt chẳng biết đã khắc phục được chưa. Nếu vẫn một màu diễn như đóng Trọng Tử, chỉ e là Dương Siêu Việt sẽ kéo chân Đinh Vũ Hề lẫn cả bộ phim xuống mất. 

Tiêu Chiến

Hiện tại nếu nói về sự cạnh tranh giữa các mỹ nam thì Tiêu Chiến đã ở một đẳng cấp khác. Anh giờ đã là đỉnh lưu, về độ hot có thể nói là đứng đầu dàn sao Cbiz chứ chẳng phải top 2, top 3. Nhưng có thêm một bộ cổ trang gây bão nữa sẽ giúp danh tiếng Tiêu Chiến nâng cao hơn hẳn chứ chẳng hại gì.

Ngọc Cốt Dao cũng là tác phẩm được nhiều người mong đợi. Tạo hình đậm chất tiên khí của Tiêu Chiến đã làm bao người phải mê mẩn. Không ít cư dân mạng dự đoán, Ngọc Cốt Dao lên sóng chắc chắn sẽ hot vì có Tiêu Chiến. Nhưng có duy trì được nhiệt độ cao hay không thì chưa rõ. Bởi ngoài điểm sáng từ nam chính, thì nữ chính là điều khiến nhiều người lo lắng nhất. Trong nguyên tác, nữ chính có tính cách, hành động rất đáng ghét, nếu không cải biên cho khéo thì kiểu gì Nhậm Mẫn cũng bị chê bai. 

Trần Hiểu

Không giống với dàn mỹ nam cổ trang kể trên, Trần Hiểu đã là lưu lượng và giờ chỉ cần tác phẩm tốt để thoát mác trung sinh đóng ngôn tình. Năm nay, Trần Hiểu có Nhân Sinh Chi Lộ và 13 Năm Bụi Phủ có hiệu quả phát sóng tốt. Vân Tương Truyện lên sóng cũng nhận được nhiều đánh giá cao. Dù không hot rần rần như bộ tiên hiệp của La Vân Hi, nhưng lại được khen cả về diễn xuất lẫn chế tác.

Những thành tích mà Trần Hiểu đạt được từ loạt bộ phim kể trên đã giúp anh dần thoát mác trung sinh đóng ngôn tình, tiến vào hàng diễn viên thực lực. Gần nhất, bộ phim mới khai máy của Trần Hiểu là Tiểu Nhật Tử, đóng cùng Đồng Dao, Dĩnh Nhi… và anh giành được phiên 1, cho thấy bước tiến lớn của nam diễn viên. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn mỹ nhân có cố cũng không hợp hình tượng nhân vật

Cuộc cạnh tranh giữa dàn mỹ nam cổ trang năm 2023 có vẻ không hề dễ dàng. Theo tôi thấy, người có thể mỉm cười sớm nhất năm nay là Trần Hiểu, bởi anh không còn màng tới lưu lượng nữa rồi. Trong khi đó, Tiêu Chiến vẫn phải nằm trên bàn cân so sánh với Cung Tuấn, còn Đinh Vũ Hề, Thành Nghị và các nam thần khác chắc vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Tiêu Chiến và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.