x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tiêu Chiến làm bá chủ bảng rating, Công Tố thua cả phim cũ của Lệ Dĩnh

An Lee 12:50 - 07/06/2023

Weibo ngày 7/6 là loạt hình ảnh mới của Trần Đô Linh, Triệu Lộ Tư và Ngô Tuyên Nghi. Bộ phim Hậu Lãng sau thời gian phát sóng cũng đã đi đến hồi kết. Trong khi đó, rating phim của Tiêu Chiến vẫn dẫn đầu, nhưng bất ngờ nhất phải là chiếc phim cũ của Triệu Lệ Dĩnh cũng tham gia đua top. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị chê phèn, Dương Tử quên sửa ảnh trong gương là ố dề liền

Trần Đô Linh khoe sắc nhẹ nhàng tại sự kiện, Triệu Lộ Tư 2 style khác biệt

Tham gia buổi họp báo phim mới, Trần Đô Linh khoe sắc với tạo hình đơn giản gồm đầm nhẹ nhàng và mái tóc dài đen mượt. Cô nàng trông vừa xinh xắn, vừa thanh lịch. Cử chỉ dịu dàng của nữ diễn viên tại sự kiện cũng làm mọi người yêu mến. 

Ngô Tuyên Nghi dạo này bận rộn với các hoạt động âm nhạc và tham gia sự kiện. Loạt hình ảnh mới nhất của nữ idol cho thấy cô nàng ngày càng xinh đẹp hơn. So với loạt ảnh “ố dề” khi trước thì dạo này, phòng làm việc của Ngô Tuyên Nghi đã cẩn thận hơn trong việc đăng ảnh của nghệ sĩ rồi. 

Không tham gia sự kiện, Triệu Lộ Tư chỉ chia sẻ hình ảnh quảng cáo nhãn hàng thôi cũng đủ thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Cô nàng khoe sắc trong 2 phong cách khác nhau. Một bên trưởng thành với style Y2K, một bên lại năng động ngọt ngào. Nhiều người nhận xét, style ngọt ngào vẫn hợp với Triệu Lộ Tư hơn.

Vùng Biển Trong Mơ làm bá chủ bảng xếp hạng rating, phim của Lệ Dĩnh nhảy vào đua top

Loạt ảnh leak hôm nay gây chú ý nhất với tạo hình của Đặng Vi trong Vân Tú Hành. Có vẻ như lần này, Đặng Vi sẽ đảm nhận vai phản diện. Cảm giác nam diễn viên theo phe tà nhìn hút mắt hơn hẳn so với vai chính diện ở Trọng Tử Trường Nguyệt Tẫn Minh. Mong rằng Đặng Vi sẽ làm nên chuyện ở bộ phim mới này. 

Lưu Thi Thi mấy ngày nay đã chính thức vào đoàn Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Trúc Nghiệp Thiên. Tuy phim chưa khai máy nhưng tạo hình của cô đã được chia sẻ khá nhiều. Nhan sắc của Lưu Thi Thi khi đóng cổ trang vẫn chưa bao giờ làm người xem thất vọng. Chỉ có điều phim hot hay không còn dựa phần nhiều vào may mắn nữa. 

Bộ phim Hậu Lãng do Ngô Cương, Triệu Lộ Tư, La Nhất Châu đóng chính đã kết thúc. Rating các tập cuối của phim vẫn giữ ổn định ở mức 0,3% và gần như không có đột phá. Dù vậy, so với Công Tố thì Hậu Lãng đã hơn khá nhiều rồi. 

Trong khi đó, Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến hiện đang là bá chủ của bảng rating. Bộ phim đã phá mốc rating 1,7% và vẫn đang có chiều hướng tăng. Đây có lẽ là màn trở mình rất hoàn hảo của Tiêu Chiến. So với Địch Lệ Nhiệt Ba giữ nhất phiên ở Công Tố thì Tiêu Chiến đúng là đỉnh lưu hàng thật giá thật.

Ngoài ra, bảng rating ngày 5/6 vừa qua còn có sự góp mặt của Minh Lan Truyện do Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đóng chính. Điều này làm nhiều người phải bất ngờ, xen lẫn ngưỡng mộ bởi Minh Lan Truyện đã ra mắt từ 4 năm trước, nay chiếu lại trên đài Hồ Nam, còn là khung giờ khuya rất bất lợi. Ấy vậy mà so ra rating của Minh Lan Truyện còn hơn hẳn so với loạt bộ phim đang phát sóng. Đây quả là hàng bạo cực phẩm của Triệu Lệ Dĩnh rồi. 

>> Xem thêm: Nhan sắc Dương Tử lên hương, rating phim của Nhiệt Ba trượt dài

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/6. Khiến mình bất ngờ nhất là màn đua top rating của Minh Lan Truyện. Bên cạnh đó, nhan sắc của Triệu Lộ Tư, Ngô Tuyên Nghi cũng khá ổn đó nha. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minh Lan Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.