x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

3 mỹ nhân tên Hương Giang và những sóng gió trong chuyện tình cảm

Roses 15:35 - 22/08/2022

Mình thấy chuyện tình cảm của các ngôi sao Vbiz xưa nay vẫn luôn là chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội. Nào là công khai hẹn hò, phát “cẩu lương” khắp cõi mạng hay trục trặc với những sóng gió gây ồn ào,... tất cả đều trở thành tâm điểm chú ý. Trong thời gian gần đây, có 3 mỹ nhân Việt được gọi tên nhiều nhất trên các diễn đàn cùng câu chuyện tình yêu đầy biến động của họ. Đó là Hương Giang - cái tên gần như đang chiếm sóng toàn mạng xã hội.

Hương Giang - Matt Liu

Bén duyên từ chương trình Người Ấy Là Ai, cặp đôi CEO Matt Liu và Hoa hậu Hương Giang đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Trong suốt hai năm bên nhau, mình thấy nam doanh nhân đã luôn dành những điều tuyệt vời nhất cho Hương Giang. Cặp đôi dễ thương với vô vàn khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn và hết lòng vì nhau khiến người hâm mộ “chèo thuyền” không ngớt.

Thế nhưng, đúng là “ngọt ngào đến mấy cũng tan thành mây”, tối 19/8 vừa qua, Hương Giang chính thức xác nhận thông tin "đường ai nấy đi" với bạn trai người Singapore. Trước đó, cặp đôi đã không ít lần vướng tin đồn chia tay bởi những động thái “khả nghi” trên mạng xã hội. 

Mình rất thích cặp đôi này nên khi những tin đồn chia tay nổi lên, mình vẫn hi vọng đó không phải sự thật. Cho đến khi nàng Hậu chính thức lên tiếng, mình và người hâm mộ cảm thấy thực sự tiếc nuối cho mối lương duyên đẹp đẽ ấy. 

>>Xem thêm: Trầm trồ trước thần thái rạng rỡ cùng nhan sắc mặn mà của ca sĩ Pha Lê

Hương Giang - Đình Tú

Đình Tú là gương mặt nam thần đang nổi đình nổi đám qua loạt vai diễn chất lượng trong các bộ phim của VTV. Bên cạnh vẻ ngoài điển trai cũng sự nghiệp xán lạn, chuyện tình cảm của nam diễn viên cũng được rất nhiều người quan tâm.

Đình Tú từng có một khoảng thời gian yêu đương mặn nồng cùng nữ diễn viên Hương Giang. Họ nên duyên sau khi đóng chung phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu. Tình cảm của Hương Giang và bạn trai kém 3 tuổi được khán giả ngưỡng mộ, ủng hộ. Cả hai cùng làm trong một lĩnh vực nghệ thuật nên luôn thấu hiểu và tin tưởng nhau. Họ đã đồng hành với nhau suốt nhiều năm với vô vàn kỉ niệm ngọt ngào. 

Đến khoảng tháng 12/2021, Hương Giang và Đình Tú vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm và tháng 5/2022, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã thông báo chấm dứt hẹn hò cùng Đình Tú. Hương Giang đã gửi lời cảm ơn bạn bè và khán giả đã ủng hộ, dành cho cô tình cảm quý giá. Đồng thời cũng cảm ơn Đình Tú đã đồng hành cũng cô suốt một chặng đường dài và ý nghĩa.

Mình còn nhớ tại thời điểm chia tay, Đình Tú đã vướng phải tin đồn “phim giả tình thật” với Huyền Lizzie trong Thương Ngày Nắng Về. Nhiều người đặt dấu chấm hỏi rằng liệu có phải chuyện tình Hương Giang - Đình Tú tan vỡ là do có người thứ 3? 

Trước tin đồn ấy, Hương Giang đã lên tiếng khẳng định khẳng định chia tay Đình Tú không liên quan đến người thứ 3 nào cả. Mình được biết, nữ diễn viên cũng đã một lần đổ vỡ và hiện đang là mẹ đơn thân. Người hâm mộ thực sự hi vọng cô sẽ sớm tìm được một bến đỗ bình yên trong cuộc đời. 

Hương Giang - Hồ Hoài Anh 

Ca sĩ Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Lần đầu gặp gỡ vào năm 2004, họ đã đem lòng cảm mến nhau. Sau 4 năm tìm hiểu, cặp đôi quyết định về chung một nhà trước sự chúc phúc của bạn bè lẫn người hâm mộ. Nhắc tới Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, đông đảo khán giả đều biết họ chính là “cặp đôi quyền lực”của làng nhạc Việt, thường xuyên song hành trong nhiều dự án cũng như sự kiện giải trí. 

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có vụ ly hôn ồn ào vào năm 2019. Mình còn nhớ vào khoảng thời gian đó, thông tin rạn nứt của họ liên tục xuất hiện. Đỉnh điểm là việc cả hai xác nhận đã ly hôn nhưng không nói rõ nguyên nhân. 

Thế nhưng sau đó, gia đình nhỏ lại xuất hiện bên nhau hạnh phúc khiến công chúng cảm thấy khó hiểu vô cùng. Lý do là bởi sau khi bình tĩnh lại, cặp đôi nhận ra không thể sống thiếu nhau hay thiếu gia đình nên đã quyết định tái hợp. Thực tế, họ đã về lại bên nhau một thời gian trước khi rộ lên thông tin ''đường ai nấy đi''.

>>Xem thêm: Những nàng Hậu Việt có trình ngoại ngữ đỉnh chóp: Mai Phương IELTS 8.0

Mọi chuyện cứ thế bình lặng trôi qua cho tới thời gian gần đây, cái tên Hồ Hoài Anh bất ngờ bị réo liên tục khắp mạng xã hội với ồn ào đời tư trong chuyến du lịch Tây Ban Nha cùng vợ con. Và tất nhiên, mọi động thái của Hương Giang cũng trở thành tâm điểm chú ý. 

Sự việc nghiêm trọng xảy ra khiến nhiều người đồn đoán “liệu họ có ly hôn thêm lần nữa?”. Được biết ở thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh đã về nước còn chuyện gia đình như thế nào thì chúng ta phải chờ người trong cuộc lên tiếng thôi. 

Đúng là trên đời này chẳng có chuyện gì là không thể xảy ra. Hôm trước ngọt ngào, hôm sau đã “đường ai nấy đi”. Nhưng dẫu thế nào thì chúng ta vẫn cứ nên tôn trọng quyết định của người trong cuộc và chờ những động thái mới nhất nhé. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn sao đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Ngày Nắng Về ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.