x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Tin đồn ác miệng Vbiz: Quyền Linh bị phao tin thở máy do COVID-19

Bé Ba khó tính 15:45 - 30/11/2021

Tin đồn là chuyện thường ngày ở huyện, showbiz nước nào cũng có, thậm chí Bé Ba thấy ở bên Trung, tin tức còn sống được nhờ vào những tin đồn “rumour” hay dân tình vẫn gọi là “ăn dưa”. Tuy nhiên, trong Cbiz, dưa chủ yếu là về các nghệ sĩ hợp tác với nhau, dự án phim sắp khởi quay hay quá lắm thì cũng là chuyện hợp tan của các cặp đôi, anh này ghét cô kia. Nhưng ở Vbiz, tui lại thấy những tin đồn oái ăm và ác miệng vô cùng.

Quyền Linh và con gái dương tính với COVID-19, tình trạng nặng nên phải thở máy

Đây chắc chắn là tin đồn kém duyên và gây bức xúc nhất nhì của showbiz Việt những ngày qua. Dịch bệnh COVID-19 đang hoành hành, mặc dù độ phủ vaccine đã khá rộng sắp đạt đến mức mong muốn 70% trên cả nước đều được tiêm 2 mũi, nhưng cũng không vì thế mà tình hình không đáng lo. Ấy vậy mà, có không ít người ác mồm đến mức phao tin rằng MC Quyền Linh và con gái đã nhiễm COVID-19, thậm chí còn tung tin phải chạy máy thở.

 Khổ thân cho MC Bạn Muốn Hẹn Hò khi nghe tin này liên vội livestream đính chính, không khỏi bức xúc vì những tin đồn thất thiệt oái ăm thế này. “Trời ơi, sao có thể câu view bất chấp như thế nhỉ, ví dụ nói một mình Quyền Linh thì cũng chịu đi, bị COVID cũng không sao. Đằng này lại phao tin Quyền Linh cùng con gái bị COVID-19 phải thở máy. Ai mà nỡ lòng nào nói tui quá trời vậy. Tui đâu có làm chuyện gì xấu đâu trời, thở máy hồi nào đâu, tui đang hít thở không khí trong lành mà”.

“Tui có bị COVID-19 cũng không sao, 5 tháng tui sống ở khu cách ly, sống với F0. Khi chia sẻ với cộng đồng, tui chấp nhận mình bị COVID-19 nên chẳng có gì phải sợ. Nhưng làm ơn tha cho con tui đi, tụi nó còn nhỏ quá mà, còn nói nó phải thở máy nữa. Mọi người đăng lên mạng xã hội rằng tui bị gì cũng không sao, đừng viết gì về gia đình tui nữa”.

Nghe anh Quyền Linh than thở mà tui thấy tội giùm, đúng là làm người của công chúng, ngoài chuyện bị soi xét đủ đường thì cũng không tránh được mấy tin đồn nhảm nhí như thế này. Thiết nghĩ, tui mong Quyền Linh sẽ làm việc với cơ quan chức năng để ngăn chặn mấy chuyện đồn đại không đúng sự thật này. “Mình vì cuộc sống của mình mà nói xấu người ta, đăng tin như vậy thì đau lòng quá. Tui livestream để mọi người thấy tui vẫn bình an. Mình được thở như vậy là hạnh phúc rồi nha cả nha”.

Nghệ sĩ Công Lý bị đồn qua đời, bà xã bức xúc lên tiếng

Cũng tương tự như MC Quyền Linh, “Bắc Đẩu” Công Lý cũng liên tục vướng phải mấy tin đồn kỳ cục. Hồi hè, “bố Tuấn” của Phương Nam trong phim Hương Vị Tình Thân đã phải nhập viện do bị ngã, vậy mà trên mạng xã hội lan truyền thông tin rằng nam diễn viên này gặp vấn đề do uống nhiều lúa mạch lên men, khiến cho Công Lý vừa giận, vừa buồn cười vì những thứ thất thiệt.

Gần đây, sau gần nửa năm điều trị thì tui thấy nghệ sĩ Công Lý đã bình phục, được bác sĩ cho xuất hiện và rất nhiều diễn viên màn ảnh VTV sang thăm như Hồng Diễm, Lương Thanh, Phương Oanh, NSUT Võ Hoài Nam, Tú Oanh… Người ta đăng hình rần rần, tag nhau ầm ầm vậy mà vẫn có những bài viết phao tin bậy bạ rằng Công Lý đã ra đi khiến cho bà xã anh - Ngọc Hà phải bức xúc đăng đàn. Cô khẳng định đây là một hình thức câu view tồi tệ vô cùng. “Người đang sống khoẻ mạnh vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức”.

Tui xem qua mà thấy tức thay cho anh, cuộc sống đang vốn dĩ tốt đẹp, sức khoẻ hồi phục dần vậy mà có những kẻ miệng mồm kém duyên đi phao tin bậy bạ chỉ vì muốn có view, có tương tác trên mạng xã hội.

Cát Phượng hết bị tung tin “ra đi” lại chia tay Kiều Minh Tuấn

Showbiz Việt những năm qua đã có nhiều nghệ sĩ mất, để lại nhiều tiếc thương cho công chúng như nghệ sĩ Chí Tài, Vân Quang Long, Mai Phương, Giang Còi… Bấy nhiêu nỗi buồn chưa đủ hay sao mà tui thấy dân mạng vẫn cứ bịa chuyện “ra đi” như thế.

Gần đây có nghệ sĩ hài Cát Phượng bị phao tin cô đã đi Tây Thiên thỉnh kinh trên chuyến bay cấp cứu tới Mỹ. Nghe xong mà nữ diễn viên phải choáng váng khi mình chỉ tiền đình, điều trị ổn định mà nay người ta đồn tới đâu luôn rồi. Vậy là cô phải lập tức đăng đàn trấn an thiên hạ: “Sáng 24/11, tui xin xuất viện. Hiện mọi thứ đều đã có. Cát còn nhiều việc, nhiều dự án phải làm lắm. Làm xong những dự án đó, Cát mới đi được bà con ơi”.

 Thậm chí, chỉ vì không thấy Cát Phượng hay Kiều Minh Tuấn đăng ảnh gì về việc cô nhập viện, không ít người đồn thổi rằng họ chia tay, coi kỳ ghê chưa. Và thế là Cát Phượng lại phải tiếp tục đính chính: “Dạ, không ai chăm cả. Không lẽ ngoại Bom vào chăm? Bom thì càng không vào được vì Bom còn phải học. Ngoại Bom thì trên 70 rồi càng không được. Ông Tuấn thì đang đi quay. Lịch quay của ổng kẹt cứng đến hết tháng 12.”

Cũng theo Cát Phượng, do tình hình dịch bệnh nên nếu người nhà vào chăm nom cũng phải test PCR Covid-19, nếu kết quả xét nghiệm âm tính thì được ở lại chăm người thân nhưng tuyệt đối không được ra khỏi viện để tránh lây lan dịch bệnh. Cũng bởi thế nên cô chỉ có một mình trong viện, không muốn để ai ra vào chăm nom mình cả. Nữ diễn viên nói thêm, tuy không có người nhà bên cạnh song cô vẫn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ việc ăn uống, thuốc men từ đội ngũ y tá của bệnh viện. Vì thế mọi thứ vẫn rất ổn.

Phương Thanh, Xuân Hinh, Phương Mỹ Chi cũng bị đồn “không qua khỏi”

Tối 25/10, một số fanpage đã đăng thông tin với nội dung "Nghệ sĩ Xuân Hinh không qua khỏi ở tuổi 62. Chia buồn cùng gia đình chú… kèm bức ảnh đã qua chỉnh sửa photoshop với bối cảnh giường bệnh viện có hình ảnh nghệ sỹ Xuân Hinh.

Tui đọc thấy mà bức xúc luôn vì biết nghệ sĩ hài nổi tiếng miền Bắc vẫn đang mạnh khoẻ, ông thường xuyên cập nhật hình ảnh, tin tức về mình trên trang cá nhân mà. Bởi vậy ngay sau đó, nghệ sĩ Xuân Hinh cũng phản pháo lại, khẳng định mình rất bình thường, chẳng ốm đau chi cả. Phía ca sĩ Đinh Hiền Anh, người đồng nghiệp của nghệ sỹ Xuân Hinh cho biết, chị cũng liên tục nhận được điện thoại từ mọi người, nhà báo ... để thông tin về sự việc này. "Tin anh Xuân Hinh là tin vịt nhé mọi người", nữ ca sĩ nhanh chóng đính chính.

Phương Thanh thì trái ngang hơn khi cô và con gái cùng mẹ ruột bị phao tin nhiễm COVID-19 rồi ra đi khiến cho chị Chanh cũng giận dữ lên tiếng: “Nói nghe nè, nhà toàn những phụ nữ bất khuất nên khó bay màu lắm, càng đồn lại càng sống khoẻ hơn đó”. Bản tính Phương Thanh rất thẳng thắn nên với những tin bậy bạ này, cô dập tắt ngay trong 1 nốt nhạc, không dây dưa lừng khừng gì đâu.

Tội nghiệp Phương Mỹ Chi, khi người cô ruột không may phải ra đi vì COVID-19, đám tang chưa lâu thì dân mạng tiếp tục kháo nhau rằng nữ ca sĩ dân ca này cũng không qua khỏi. Mặc dù còn trẻ nhưng Phương Mỹ Chi bản lĩnh lắm nha, đáp trả toàn bộ tin tức thất thiệt này: “Sao ác quá ta? Không hiểu luôn? Ghi mấy tin này thì được gì ta?”.

Việt Hương bị phao tin thất thiệt phải làm người mẫu áo kẻ sọc

Không bị đồn “ra đi” như những trường hợp trên nhưng Việt Hương “dở khóc dở cười” không kém khi hay tin đồn rằng mình đang ở sau song sắt, một chuyện liên quan đến cố ca sĩ Phi Nhung. Theo vụ đó thì tui có biết rằng, Việt Hương đã đích thân đưa hài cốt của cố nghệ sĩ Phi Nhung về Mỹ, trao tận tay cho con gái ruột của cô ấy là Wendy. Nghĩa cử cao đẹp của chị khiến nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cũng có vài người ác mồm.

Họ cho rằng Phi Nhung vẫn còn sống, việc Việt Hương và những người bạn xoay quanh tang lễ của giọng ca Bông Điên Điển là thêu dệt, bịa đặt, và khẳng định Việt Hương phải đi làm người mẫu áo kẻ sọc vì tiếp tay cho chuyện này.

 Khi đọc được những bình luận kiểu đó, Việt Hương cao tay thâm thuý trả lời nhẹ nhàng: “Thương lắm, bạn bị vô tri hả, tội nghiệp, hãy để người đã mất an nghỉ. Khuyên nè, hãy để tên của mình, đừng để tên ảo vậy. Thương.”

Quả thật, tui thấy showbiz thì không thiếu tin đồn anh này cặp kè chị kia, cô kia có thai, anh nọ bỏ vợ… nhưng những dạng phao tin thất thiệt về chuyện ra đi, bệnh tật các kiểu thì quá đáng sợ rồi. Tui cho rằng chúng ta cần phải lên án mạnh mẽ những trường hợp cung cấp tin sai sự thật như thế, chấn chỉnh ngay để không khiến nghệ sĩ hay bất kỳ ai phải khốn đốn vì tin đồn thất thiệt. Thiệt là quá đáng mà.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".