x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

TiTi có cuộc sống sang chảnh, giàu có sau khi HKT tan rã

Hoa Le 09:15 - 09/11/2022

Từng là band nhạc đình đám, gây ra tranh cãi trên khắp các mặt báo từ trong đến ngoài nước, HKT giờ chỉ còn là ký ức sau khi nhóm chính thức tan rã. Trong khi 2 người đồng nghiệp có cuộc sống lẫn sự nghiệp khá chật vật, khó khăn thì tôi thấy cựu trưởng nhóm HKT - TiTi lại cực kỳ thành công, thăng hoa. 

Gần đây, cái tên TiTi bỗng hot rần rần trên mạng xã hội khi bị cho là người đàn ông mang hàng tỷ đồng “quyên góp” cho một “sòng” tại Campuchia. Tuy đeo khẩu trang nhưng tôi không thể không nhận ra cựu thành viên HKT bởi những vết mực trên tay anh quá nổi bật. 

Không thể nào quay xe, nên quản lý của nam ca sĩ đã lên tiếng cho rằng thời điểm này, anh có sang nước bạn để thăm một người cố nhân, khi đến điểm hẹn thì không hề biết đây là một tụ điểm “đỏ đen” và anh chỉ vô tình ngồi giữ tiền giùm để bạn đi vệ sinh. Nghe thì vô lý nhưng tôi thấy cực kỳ không thuyết phục.

Chẳng biết đây chỉ là cách anh giải trí hay là phương thức làm giàu chính. Bởi tôi thấy kể từ ngày rời HKT, TiTi bỗng giàu lên trông thấy. Hồi năm 2019, khi tham gia sow Quý Ông Đại Chiến, nam ca sĩ từng chia sẻ anh đang là giám đốc của một công ty nên không hoạt động showbiz quá nhiều. Từ hồi năm 2017, anh đã quyết định giã từ đam mê ca hát để yên bề gia thất và chuyển hướng kinh doanh.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tôi thấy anh bỗng đắt show hẳn khi xuất hiện biểu diễn ở nhiều tụ điểm giải trí trong và ngoài nước. Không những vậy, TiTi còn tích cực tham gia show truyền hình và hợp tác với đàn chị Nhật Kim Anh trong một số sản phẩm âm nhạc. 

Trên trang cá nhân, tôi thấy anh thường xuyên khoe hình ảnh xế hộp đắt đỏ, check-in ở những địa điểm du lịch sang trọng cả trong và ngoài nước. Cách đây không lâu, anh tự tay sắm cho mình xế hộp hạng sang trị giá hơn 2 tỷ đồng. Ngoài ra, không khó để tôi bắt gặp TiTi diện những trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng.

Mặc dù sự nghiệp thăng hoa, nhưng tình duyên của TiTi có vẻ không được thuận buồm xuôi gió. Cách đây 4 năm, anh đã ly hôn với người vợ cũ là Thuỳ Trang dù cả 2 đã có con chung. Sau một thời gian, tôi thấy nam ca sĩ thường xuyên gắn bó với với Nhật Kim Anh như hình với bóng. Họ không chỉ đồng hành trong cách sự kiện mà còn thân mật trong cả cuộc sống.

>>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà và dàn mỹ nhân Việt khoe mặt mộc sau sinh

Ai cũng biết Nhật Kim Anh không chỉ là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng mà còn là phú bà kinh doanh cực mát tay của Vbiz, nên thời điểm thân thiết với đàn chị, TiTi bị nhiều lời đồn đoán là dựa hơi đại gia. Thậm chí, tôi còn thấy Hồ Gia Hùng - cựu thành viên HKT tố TiTi “ăn chả ăn nem”, phản bội vợ. Trước những lời đồn vô căn cứ này, cả Nhật Kim Anh và TiTi đều đáp trả gay gắt, cho rằng bịa đặt vô căn cứ vì đố kỵ. Mặc dù soi bị fan soi ra nhiều hint hẹn hò, tương tác cực thân mật nhưng cả 2 vẫn nhất quyết không công khai và cho rằng mối quan hệ của họ là đồng nghiệp thân thiết. 

 >>> Xem thêm: Phạm Quỳnh Anh hạnh phúc viên mãn sau 1 lần đò

Có thể thấy, sau khi HKT tan rã, TiTi có sự nghiệp cực kỳ thành công, cuộc sống giàu có, viên mãn. Dẫu vậy, đi cùng với sự nổi tiếng này, anh cũng nhận về không ít những lời đồn đoán, hoài nghi về cả sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.