x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Tizi Đích Lép: Vẫn hành trình “chữa lành”, chuyên gia tình yêu xịn sò

Bọ Ngựa 12:20 - 04/11/2022

Năm 2021, Chào Cờ, Chào! (Mười Sáu Cộng) dừng lại từng là một sự tiếc nuối rất lớn với mình bởi thời điểm đó, đây có thể xem như “ngôi trường” dành cho những bạn trẻ muốn tìm hiểu thêm kiến thức về giới tính, chuyện tình cảm hay đi xa hơn là những vấn đề “giường chiếu”.

Để một chủ đề được cho là nhạy cảm có nơi được chia sẻ, trao đổi một cách công khai, nghiêm túc không phải là điều phổ biến tại vùng văn hóa Á Đông như Việt Nam. Do vậy mình ít nhiều ngưỡng mộ tinh thần của Tizi (Nguyễn Việt Trúc), Đích Lép (Huỳnh Quang Minh) khi họ đã vượt qua những lời ra tiếng vào để có thể tạo được một môi trường mà ở đó các bạn trẻ được hiểu thêm về những điều thầm kín, ít ai dám sẻ chia.

Dù nhóm đã đóng lại thế nhưng mình vẫn dành sự quan tâm, dõi theo cặp đôi đặc biệt này. Điều đáng mừng là ở hiện tại Tizi - Đích Lép vẫn trên hành trình thực hiện lý tưởng của mình. Họ vẫn thường chia sẻ những bí quyết, kinh nghiệm từ chuyện tình cảm đến các vấn đề khó nói hơn bằng nhiều hình thức thông qua bài viết, hình ảnh hay vlog,...

Sau 9 năm yêu nhau, đầu năm 2022 cặp đôi cũng đã quyết định tiến đến một cột mốc mới, đánh dấu mối quan hệ gắn bó hơn. Đích Lép đã có màn cầu hôn người yêu bất ngờ trên sông. Anh quỳ gối trao nhẫn cho bạn gái và nhận được lời đồng ý từ phía Tizi. Nói về chuyện tổ chức hôn lễ, cặp đôi mong muốn sẽ đám cưới khi tròn 10 năm yêu nhau.

Không dừng lại, họ còn khiến cộng đồng mạng “há hốc” khi khoe “tổ ấm” trị giá ước tính 6 tỷ đồng mà cả hai đã cùng vun vén để có được. Đây là những tin vui mà mình tin bất kỳ ai yêu thích, dõi theo hành trình của Tizi - Đích Lép đều sẽ “hạnh phúc lây” khi biết được.

 

Từ việc khai thác những câu chuyện tưởng kén người xem, Tizi - Đích Lép đã tạo nên được một cộng đồng mà ở đó rất nhiều bạn trẻ đã tham gia, có cái nhìn tích cực, hiểu biết chính xác hơn những vấn đề thầm kín mà họ không biết tỏ bày cùng ai. Đó cũng chính là lý do mà đến nay cặp đôi trẻ vẫn luôn được yêu mến và có lượng người theo dõi đông đảo.

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu như bạn yêu mến cặp đôi này và muốn cập nhật thêm những thông tin về họ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.