x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Tô Dũng: Gây ấn tượng qua loạt vai phụ, từng đổ vỡ trong hôn nhân

Đức Nguyên 10:35 - 12/06/2023

Tô Dũng như một làn gió mới của màn ảnh Việt trong thời gian gần đây. Với ngoại hình thư sinh, hiền lành, tôi thấy anh thường được các nhà sản xuất, đạo diễn chọn mặt gửi vàng giao cho những vai chính diện.

 Mặc dù đóng những vai phụ, ít đất diễn nhưng có thể thấy Tô Dũng đã để lại ấn tượng cho khán giả, khiến họ nhớ mặt đặt tên qua từng dự án phim. Các vai diễn dù hoàn cảnh, môi trường sống và nghề nghiệp khác nhau nhưng nam diễn viên đều làm rất tròn vai.

>>>Xem thêm: Minh Thu: Bạn gái Lãnh Thanh trong phim mới, từng học cùng Việt Hoa

 Một số vai diễn ấn tượng của Tô Dũng phải kể đến, Phong trong Hợp Đồng Hôn Nhân, Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa, Phi trong Hương Vị Tình Thân hay chiến sĩ Tiến trong Lửa Ấm.

Giao diện có vẻ đáng tin nên Tô Dũng luôn được giao cho những vai tử tế, thế nhưng số phận những nhân vật ấy lại có những góc khuất, vất vả, lận đận. Bên cạnh những vai hiền lành, công an, anh cũng đóng những vai có chút khó ưa như Nghĩa trong Lối Về Miền Hoa.

 Gần đây nhất, Tô Dũng hóa thân thành Điền trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao, hoàn cảnh khó khăn nên nhân vật này đã làm những điều cắn rứt lương tâm, “nhảy đồ” của hàng xóm. Trong khi xóm trọ toàn người nghèo khổ, những phân đoạn phim đó lúc khiến người xem ghét, nhưng rồi lại cũng thương.

 Kể từ khi tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Tô Dũng đầu quân cho Nhà hát Kịch Việt Nam và công tác cho đến hiện tại. Nam diễn viên chia sẻ rằng ở mảng sân khấu cũng vậy, hầu như vai nào anh được đạo diễn giao, cứ không ra đi vì bệnh hiểm nghèo thì cũng hy sinh ở chiến trường, hoặc có hạnh phúc không được trọn vẹn, bi thảm lắm.

>>>Xem thêm: Dũng Bino tàn độc, dã tâm ở Vòng Xoáy Tình Thù, ngoài đời cực "nhây"

 Dù liên tục đóng những vai người tốt, chính diện nhưng với mỗi nhân vật, Tô Dũng đều nghiên cứu kỹ lối diễn, tìm ra những điểm mới, đặc biệt để khiến cho khán giả ấn tượng với mình.

Đúng là khó chê được lối diễn của Tô Dũng, luôn nhẹ nhàng, tự nhiên và được anh kiểm soát rất vừa vặn, phân đoạn vui vẻ hay xúc động cũng được nam diễn viên kiểm soát rất “mượt”. Quả không hổ danh là con nhà nòi, khi ông bà Tô Dũng đều là những nghệ sĩ chèo, tình yêu nghệ thuật của anh được vun đắp từ khi còn nhỏ.

 Ngoài đời, Tô Dũng là một trong những nam diễn viên kín tiếng và rất nghiêm túc với chuyện đời tư. Kín đến nỗi anh đã ly hôn vợ rồi nhưng trên nhiều mặt báo vẫn nói rằng anh đang hạnh phúc viên mãn bên vợ con.

Tô Dũng từng kết hôn với một người vợ cũng làm nghệ thuật vào năm 2018, trước khi về chung một nhà, họ đã có 3 năm tìm hiểu và hẹn hò. Sau một thời gian chung sống, nam diễn viên và vợ cũ cảm thấy không còn mặn nồng như lúc yêu, dần phai nhạt rồi họ quyết định đường ai nấy đi, vui vẻ và tôn trọng đối phương.

 Vợ cũ Tô Dũng là Ngọc Anh, hiện đang công tác tại Nhà hát Kịch nói Quân đội. Cô vừa là diễn viên, vừa là một chiến sĩ. Trang cá nhân trên nền tảng mạng xã hội của cô cũng thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, dân mạng yêu mến gọi là Cô Na Bộ đội.

Tô Dũng và vợ cũ có chung với nhau một cậu con trai, tên thường gọi ở nhà là bé Mỡ, cậu bé hiểu chuyện, rất đáng yêu. Hiện tại, Mỡ sống cùng mẹ, thế nhưng Tô Dũng thường xuyên chở con về nhà, đưa con đi chơi và có trách nhiệm chu cấp cho vợ cũ nuôi con.

>>>Xem thêm: Diễn viên Thanh Hiền "phất" lên từ sau khi chia tay Gia Bảo

Hậu đổ vỡ, Tô Dũng và vợ cũ giữ mối quan hệ bạn bè, tôn trọng cuộc sống riêng của nhau và cùng nhau chăm sóc con trai, để cậu bé có được cả tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ.

Hiện tại, Tô Dũng đang độc thân, cũng tìm hiểu một cô gái nhưng vẫn chưa quyết định đi bước nữa. Anh tập trung lo cho sự nghiệp, cống hiến những vai diễn hay cho khán giả. Chúc cho nam diễn viên sẽ ngày càng tỏa sáng trên màn ảnh, và sớm tìm được một nửa hạnh phúc.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các bộ phim giờ vàng và cuộc sống của các diễn viên sau màn ảnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.