x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Today's Webtoon: Kim Se Jeong và Yoon Su là cặp đôi công sở đẹp đôi

Tanpopo 10:35 - 28/07/2022

Tanpopo cho rằng Kim Se Jeong có lẽ là cái tên hot nhất nhì nửa đầu năm 2022 nhờ thành công của A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) - bộ phim chuyển thể webtoon đóng cùng Ahn Hyo Seop. Dù cốt truyện đơn giản nhưng nhờ diễn xuất ăn ý của cả 2, A Business Proposal nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. 

 Thành công là vậy nhưng Kim Se Jeong làm Tanpopo ngưỡng mộ ở chỗ cô nàng không chịu ngồi yên. A Business Proposal chỉ mới kết thúc, người đẹp đã vội ký hợp đồng đóng Today's Webtoon - remake từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng Sleepeeer Hit!, kể câu chuyện về cựu vận động viên judo gia nhập bộ phận biên tập webtoon với tư cách là một nhân viên mới. Hãy cùng Tanpopo điểm qua xem Today's Webtoon có gì thú vị nhé!

Thông tin phim Today's Webtoon

 Phim truyền hình: Today's Webtoon

Đạo diễn: Jo Soo Won, Kim Young Hwan

Biên kịch: Jo Ye Rang, Lee Jae Eun

Diễn viên: Kim Se Jeong, Nam Yoon Su, Choi Daniel

Ngày phát hành: 29 tháng 7 năm 2022

Quốc gia: Hàn Quốc

Nội dung phim Today's Webtoon

 Là bản làm lại của Hàn Quốc từ loạt phim Nhật Bản nổi tiếng năm 2016 Sleepeeer Hit!, Today’s Webtoon là một bộ phim truyền hình mới của đài SBS lấy bối cảnh ngành công nghiệp webtoon đầy cạnh tranh của Hàn Quốc. Các biên tập viên tại bộ phận biên tập của Neon Webtoon. Họ là những người xem xét xu hướng của ngành, giao tiếp với các tác giả webtoon mà họ phụ trách và đấu tranh để các chương webtoon có thể được tải lên đúng hạn.

Nghe nội dung thấy vô cùng hấp dẫn rồi mọi người ạ! Vậy có ai tham gia Today's Webtoon nhỉ?

Kim Se Jeong vai On Ma Eum

 On Ma Eum vui vẻ luôn nở nụ cười rạng rỡ khiến ai cũng vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Với vai trò mới là một cựu vận động viên judo, Kim Se Jeong đã tạo cho nhân vật của cô một vẻ ngoài thể thao hơn. On Ma Eum trông là một nhân viên tân binh với bộ đồ đen đơn giản, truyền tải hình ảnh của thanh niên mới bước chân vào lực lượng lao động.

On Ma Eum và Goo Joon Young (Nam Yoon Su) sẽ vào Neon Webtoon bộ phận với tư cách là nhân viên mới. Một điểm thú vị mà Tanpopo mong chờ trong bộ phim sắp tới là hai người này sẽ trưởng thành như thế nào để trở thành những biên tập viên thực thụ khi họ bắt tay vào giải quyết những vấn đề bất ngờ xảy ra và học cách hỗ trợ biên kịch.

Nam Yoon Su vai Goo Joon Young

Nam Yoon Su đóng vai Goo Joon Young, người tham gia ban biên tập webtoon cùng với On Ma Eum. Nhân viên mới ưu tú Goo Joon Young luôn là một học sinh xuất sắc nhất với vẻ ngoài điển trai. Kết hợp những đặc điểm này với cách cư xử lịch sự và thái độ tốt của anh ấy nên Goo Joon Young luôn được chú ý dù đi đâu.

Cho đến thời điểm này, Goo Joon Young dường như đã có tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, Nam Yoon Su mô tả nhân vật là một “chàng trai đồng thời sinh viên năm nhất trong xã hội”. Việc Joon Young có kiến ​​thức tối thiểu về webtoon ngay lập tức khiến anh bị đối xử tại nơi làm việc như một người thấp kém.

Tanpopo mong đợi tương tác giữa Nam Yoon Su và Kim Se Jeong cực kỳ vì cả hai trông vô cùng đẹp đôi mọi người ạ!

Choi Daniel vai Seok Ji Hyung

Choi Daniel đóng vai Seok Ji Hyung, một phó tổng biên tập khó đoán với khuôn mặt khó hiểu, người trở thành người cố vấn đáng tin cậy cho On Ma Eum. Về nhân vật của mình, Choi Daniel chia sẻ: 

“Anh ấy là một nhân vật rất chuyên nghiệp, có niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm lớn đối với công việc của mình và đóng vai trò là người hướng dẫn cho các đàn em. Ji Hyung đôi khi do dự vì sợ thất bại và anh luôn nghiêm túc suy nghĩ mọi thứ thêm một lần nữa trước khi đưa ra quyết định"

Để hoàn thiện nhân vật, Choi Daniel đã thảo luận mọi thứ từ trang phục, kiểu tóc đến tính cách nhân vật với đạo diễn Jo Soo Won, làm việc chăm chỉ để phân tích nhân vật và những mối quan tâm của anh.

 Tanpopo vô cùng mong đợi bộ phim này vì Today's Webtoon ghi lại một cách thực tế quy trình chưa biết của ngành công nghiệp webtoon về những gì cần để truyền tải nội dung phổ biến đến người đọc. Điều này có nghĩa là bộ phim sẽ miêu tả tất cả thời gian, nỗ lực và sự cân nhắc mà các nhà biên kịch đã bỏ ra để vẽ từng đoạn phim, cũng như những xung đột và sự cộng tác mà các biên tập viên phải trải qua khi họ chiến đấu để đáp ứng thời hạn mỗi ngày. 

Trong quá trình này, sẽ có nhiều loại nhân vật và minh chứng thực tế về các tình huống xảy ra giữa các đồng nghiệp đó mọi người. Cũng giống như cách bộ phim truyền hình Hot Stove League mô tả một câu chuyện thú vị về sự phát triển của một đội bóng chày hạng cuối, Today’s Webtoon sẽ làm điều tương tự đối với đối tượng là nhân viên văn phòng.

Today’s Webtoon lên sóng 29/7, mọi người nhớ đón xem nhé!

>> Xem thêm: Remarriage And Desires: Hee Sun tìm chồng giàu, nuôi mộng giàu sang

* Bài viết của Tanpopo chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Today's Webtoon ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.