x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những "chiếc" tên Instagram độc lạ "không đụng hàng" của sao Hàn

Mỳ Quảng 16:50 - 13/05/2022

Instagram là kênh giao lưu rất được lòng giới nghệ sĩ xứ Hàn, hầu như ngôi sao nào muốn lập tài khoản mạng xã hội cũng dùng nền tảng này. Và cũng từ đây, chúng ta được thấy những cái tên tài khoản cực kỳ thú vị, không hề đụng hàng, đến từ vị trí những người nổi tiếng xứ sở kim chi. Đừng nghĩ họ nổi tiếng thì luôn dùng tên mình để đặt nhé, không phải đâu.

Kim Sejeong

Nữ chính Hẹn Hò Chốn Công Sở đã lấy một cái tên tài khoản Instagram rất lạ, rất đặc biệt khiến tôi tò mò quá luôn. Đó chính là clean_0828. Con số 0828 thì dễ đoán rồi, vì đó là ngày sinh của Kim Sejeong, nhưng chữ “clean” là sao ta? Qua tìm hiểu, tôi mới biết tên Sejeong có cách phát âm giống với từ “thanh tẩy” trong tiếng Hàn. Tôi nghĩ đây là lý do chữ “clean” xuất hiện trên IG của Sejeong đấy. 

Han Ji Min

Cái tên Han Ji Min thực sự dễ nhớ và dễ thương như gương mặt chị, ấy vậy mà nó lại không được trưng dụng cho tài khoản Instagram của nữ thần. Cái tên Instagram roma.emo, đọc xuôi đọc ngược, đọc tới đọc lui vẫn không thể nghĩ ra nó liên quan gì tới Han Ji Min. Nhưng giờ thì tôi phát hiện ra rồi, Roma thực ra là tên của cháu trai Han Ji Min, còn chữ “emo” nghĩa là “dì” trong tiếng Hàn. Tên Instagram của Han Ji Min có nghĩa là “dì của Roma”. 

Là ngôi sao nổi tiếng được bao người ngưỡng mộ, nhưng chị đẹp lại cuồng cháu tới nỗi lấy tên cháu mình cho lên Instagram cá nhân, dễ thương quá đúng không?

>>>> Xem thêm: Dàn "bà bầu tiên tử" hiếm gặp của Kbiz: Park Shin Hye giấu bụng đỉnh

Lee Sung Kyung

Tài khoản của mỹ nhân Lee Sung Kyung thì đã quá thân quen rồi, nhưng cái tên heybiblee thì chắc không nhiều người biết là mang ý nghĩa gì đâu nhỉ. Phân tích ra cũng đáng yêu lắm, tên Sung Kyung dịch ra tiếng Anh nghĩa là “bible”, ghép với họ Lee và lược bỏ những chữ trùng thì chúng ta sẽ được cụm “biblee” đó. Tóm lại, tên Instagram của Lee Sung Kyung nghĩa là “hey Sung Kyung Lee”, vậy thôi. Tuy đơn giản nhưng thú vị quá chứ, tìm ra ý nghĩa xong tôi càng thích cái tên này hơn.

Choi Woo Sik

Tên tài khoản Instagram của Choi Woo Sik khá là khó nhớ vì các ký tự xuất hiện không theo thứ tự hay quy chuẩn nào, gồm một dãy chữ “dntlrdl”. Nhìn thì lộn xộn nhưng nếu bạn biết tiếng Hàn thì sẽ hiểu đấy, đó là tên của Woo Sik trên bàn phím máy tính dựa theo ký tự La tinh. Ý nghĩa của đám chữ cái kia chính là “Woo Sikie”, tên thân mật mà mọi người hay gọi Woo Sik. Đúng là người dễ thương, đặt tên cũng dễ thương nữa.

Nam Joo Hyuk

Tương tự như Choi Woo Sik, Nam Joo Hyuk cũng dùng công thức này để đặt tên cho tài khoản Instagram của mình, “skawngur”. Nó chỉ có nghĩa là Nam Joo Hyuk. Với những người biết tiếng Hàn thì sẽ dễ dàng tìm ra ngay ý nghĩa, còn nếu bạn chưa biết thì giờ có thể tìm kiếm tên thần tượng nhanh chóng rồi nhé.

Lee Kwang Soo

Bất ngờ nhất với tôi chính là tên tài khoản Instagram của Lee Kwang Soo, bởi nó dài nhất và cũng khó đoán ý nghĩa nhất trong tất cả. Tài khoản của “hoàng tử châu Á” tên là masjiacoke850714, nhìn vào đố ai đoán ra luôn đấy. 850714 là ngày tháng năm sinh của Kwang Soo, còn cụm phía trước thì sao? Sự thật thì viết tách ra thì sẽ là “ma si ja coke”, đây là phiên âm của cụm từ “drink coke” bằng tiếng Hàn. Vì Kwang Soo thích uống coke quá nên đặt luôn tên tài khoản thành như vậy. Đúng là anh chưa bao giờ làm tôi thất vọng, đi đâu cũng tấu hài, đến tên IG cũng hài vô đối.

>>>> Xem thêm: Han Ji Min, Sandara Park và mỹ nhân Hàn hoàn toàn bị thời gian bỏ quên

Vài cái tên tài khoản Instagram của các ngôi sao có ý nghĩa thú vị nhất mà tôi biết đấy, mọi người có thấy hay ho không? Riêng chị đẹp Han Ji Min là tôi ấn tượng nhất, Lee Sung Kyung thì vẫn cá tính trong mọi hoàn cảnh, thích ghê ấy.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.