x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Xếp hạng những cặp idol - diễn viên đẹp đôi trên truyền hình Hàn

Hồng Trà Sữa 09:20 - 23/04/2022

Trong nửa năm qua của làng phim ảnh xứ sở kim chi đã xuất hiện kha khá các cặp idol - diễn viên thu hút được người xem ở những bộ phim ăn khách. Có đôi gây chú ý được với khán giả trong nước, có đôi lại được người xem quốc tế yêu thích và có cả các cặp đôi được quan tâm ở cả 2 thị trường. Cùng xem qua bài viết dưới đây để biết tôi đánh giá độ đẹp đôi của những cặp idol - diễn viên này ra sao nha. 

Hạng 6: Krystal Jung & Kim Jae Wook - Tình Yêu Cuồng Dại 

Tuy Krystal Jung và Kim Jae Wook đã có sự tiến triển trong chemistry ở những tập gần cuối của Tình Yêu Cuồng Dại, nhưng thật tiếc, tôi vẫn xếp họ ở vị trí chót bảng này. Thấy ai cũng khen tương tác của Krystal Jung và Kim Jae Wook đã lắm ở các tập vừa qua, cơ mà nó cũng chẳng thật sự ấn tượng lắm trong mắt tôi nha. 

Không phải vì Krystal Jung hay Kim Jae Wook diễn dở mà đơn giản là họ không có hợp nhau mà thôi. Tôi đã từng nghĩ là bất cứ ai thay thế Krystal đóng cặp với Kim Jae Wook hoặc ngược lại đều sẽ có chemistry đỉnh hơn đấy.

Hạng 5: Seohyun & Lee Jun Young - Tình Yêu Và Trói Buộc 

Lý do chính để Seohyun - Lee Jun Young xếp ở hạng 5 chỉ là do 4 cặp đôi đứng phía trên họ quá xuất sắc mà thôi. Chứ thật sự thì tôi cũng khá là mê tương tác giữa cặp đôi chị em này á nha. Với một bộ phim khá nhạy cảm như Tình Yêu Và Trói Buộc thì việc làm sao để trở nên đẹp đôi nhưng không bị ô dề quả thực chẳng hề đơn giản đâu. 

Tôi cứ lo là giữa Seohyun và Lee Jun Young sẽ bị sượng khi diễn cùng với nhau cơ. Thật may mắn khi chuyện đó đã không xảy ra rồi và họ còn thể hiện tốt ở cả các cảnh tình cảm lẫn cảnh đòi hỏi kỹ năng nhiều nữa. Hy vọng là sau lần hợp tác này, Seohyun và Lee Jun Young sẽ gặp lại nhau trong một dự án dài hơi hơn như các bộ phim truyền hình chẳng hạn. 

>> Bạn có biết: Nữ phụ cũng có ngày vượt mặt nữ chính, 4 ngôi sao này chính là ví dụ

Hạng 4: Park Eun Bin & Rowoon - Luyến Mộ 

Hai vị trí đứng giữa này đã khiến tôi băn khoăn nhiều vì họ rất ngang tài ngang sức và tôi không biết phải xếp đôi nào trên đôi nào dưới luôn. Cuối cùng thì tôi chọn Park Eun Bin - Rowoon từ bộ phim cổ trang Luyến Mộ là đôi sẽ xếp hạng 4. Nếu mà 2 gương mặt này có tương tác tốt với nhau ngay từ đầu luôn thì tôi sẽ cho họ hạng 3 rồi, nhưng dù sao tôi nghĩ vị trí này cũng phù hợp với họ. 

Càng về sau thì chemistry của Park Eun Bin và Rowoon lại càng tốt lên, nhận được nhiều lời khen của khán giả cũng như làm tôi bị thu hút bởi các phân cảnh cả hai đứng chung với nhau. Nhìn các cặp đôi đứng trên hạng của Park Eun Bin - Rowoon thì mọi người sẽ hiểu vì sao tôi lại xếp họ ở hạng này thôi. 

Hạng 3: Jisoo & Jung Hae In - Hoa Tuyết Điểm 

Hoa Tuyết Điểm thật sự là một bộ phim đem đến nhiều bất ngờ cho tôi từ nội dung, diễn xuất của tân binh như Jisoo cho đến chemistry của cô với bạn diễn Jung Hae In. Ngoài visual chuẩn điểm 10 trên 10 thì tương tác của Jisoo với Jung Hae In tốt hơn tôi nghĩ rất nhiều và cũng ngày một đỉnh dần theo số lượng tập của bộ phim luôn. 

Với đôi này, tôi còn cho một điểm cộng nữa là do Jisoo mới đóng phim lần đầu nên làm được như vậy thì phải khen ngợi và tán dương rồi. Cái kết không thể về bên nhau càng khiến Jisoo - Jung Hae In trở thành một cặp đôi đáng nhớ trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc thời gian qua. 

>> Có thể bạn quan tâm: 6 đôi trẻ phim Hàn không skinship nhiều mà chemistry cứ bay tung tóe

Hạng 2: Lee Se Young & Lee Jun Ho - Cổ Tay Áo Màu Đỏ 

Cũng là một cặp đôi có cái kết buồn và điều làm cho Lee Se Young - Lee Jun Ho ăn điểm hơn Jisoo - Jung Hae In chính là nhờ vào diễn xuất đỉnh cao của cặp đôi này. Chỉ cần nhìn vào việc cả Lee Se Young và Lee Jun Ho đều được đề cử tại Baeksang Arts Awards 2022 là đủ hiểu rồi nha. Cổ Tay Áo Màu Đỏ cũng có khá nhiều phân cảnh đòi hỏi việc diễn xuất nội tâm cực khó và đều được 2 gương mặt này thể hiện tốt. 

Lee Se Young và Lee Jun Ho là cặp đôi phim cổ trang hiếm hoi thời gian qua của truyền hình xứ sở kim chi khiến tôi cảm nhận được chemistry của họ chỉ bằng việc đứng kế bên nhau chứ chưa cần hành động hay nói năng gì hết. Lee Se Young - Lee Jun Ho xứng đáng là bộ đôi xuất sắc bậc nhất của phim truyền hình Hàn Quốc trong vòng những năm qua luôn nha. 

Hạng 1: Kim Se Jeong & Ahn Hyo Seop - Hẹn Hò Chốn Công Sở 

Không thể phủ nhận là cặp đôi Tổ Tuộc - Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop của Hẹn Hò Chốn Công Sở đẹp đôi với nhau quá trời quá đất dù vài tập cuối mọi thứ có hơi bị khựng lại chút nè. Đây là cặp đôi cũng như bộ phim mà tôi không trông mong nhiều lắm nhưng cuối cùng lại thành công nhất về độ viral đấy nha. 

Cặp đôi chính của Hẹn Hò Chốn Công Sở mang đến sự ngọt ngào và tình tứ trong từng phân cảnh một mà họ diễn cùng nhau. Nếu không thể hiện tốt như vậy thì họ đã không có được đội ngũ ủng hộ đông đảo như hiện nay rồi. Cặp idol - diễn viên số 1 của màn ảnh xứ Hàn thời gian qua chính là Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop chứ còn ai vào đây nữa. 

>> Xem thêm: Dàn sao nam toàn phái thực lực đổ bộ truyền hình Hàn tháng 4

Từ giờ đến cuối năm chắc hẳn sẽ có thêm kha khá các cặp đôi idol - diễn viên nữa đấy. Chờ xem liệu có cặp đôi nào thể hiện tốt và đủ trình vượt qua được những cặp đôi hạng đầu trong danh sách xếp hạng này của tôi không nha. Để mong vượt qua được Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop thì các cặp đôi idol - diễn viên sau này phải cố gắng nhiều nhiều hơn nữa đấy nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Kim Se Jeong, Ahn Hyo Seop, Jisoo, Jung Hae In…thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.