x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Kim Sejeong, IU và dàn mỹ nhân Kbiz là "con nhà nghèo vượt khó"

Mỳ Quảng 12:50 - 16/05/2022

Xinh đẹp, khí chất sang trọng và nổi tiếng khiến nhiều người hay nhầm lẫn rằng những mỹ nhân này xuất thân hào môn hay gia đình giàu có, nhưng thật ra không phải. Những cô nàng như Sejeong, Han So Hee, Lee Sung Kyung… vốn có xuất thân nghèo khó, họ đã nỗ lực vươn lên nổi tiếng để giúp gia đình thoát nghèo đấy.

Kim Sejeong

Kim Sejeong đã thể hiện rất sinh động vai diễn Shin Ha Ri trong Hẹn Hò Chốn Công Sở, một cô gái dễ thương tỏa nắng, luôn lạc quan, tích cực. Sejeong từng nói rằng cô và Ha Ri có rất nhiều điểm tương đồng và tôi phát hiện ra một trong những điểm đó là cả hai đều sinh ra trong gia đình không khá giả gì. 

Sejeong sinh ra trong một gia đình ở nông thôn, bố mẹ ly hôn từ khi cô còn nhỏ. Chính mẹ là người đã tảo tần nuôi cô và anh trai khôn lớn. Cũng vì gia đình không đủ đầy nên Sejeong rất độc lập và thường giấu đi cảm xúc thật của mình, nỗ lực hết mình để vươn lên.

Sau khi ra mắt, Kim Sejeong luôn cố gắng làm việc để đỡ đần gánh nặng cho gia đình, trả nợ cho mẹ. Ngay cả khi đã có tiếng tăm hơn, Kim Sejeong cũng vẫn sống rất giản dị, tiết kiệm. 

Cô nàng từng chia sẻ bí quyết quản lý tài chính của mình đó là gửi tiết kiệm. Kim Sejeong có tổng cộng 9 cuốn sổ tiết kiệm, mỗi cuốn đều mục đích khác nhau. Ngoài ra, Sejeong không dùng thẻ tín dụng vì không muốn tiêu xài hoang phí, dựa dẫm vào thẻ để rồi sau này hối hận. 

Quả là một cô gái rất nghị lực, đằng sau nụ cười tỏa nắng ấy là bao ngày tháng khó khăn, thật may Sejeong đã không bỏ cuộc và đi được đến hôm nay.

>>>> Xem thêm: Tự đánh giá ngoại hình: Lee Min Ho, Hyun Bin đều dối lòng

Han So Hee

Nhìn Han So Hee rất sang và có vẻ tiểu thư lắm, ấy nhưng thật ra hoàn cảnh cô gái này lại hoàn toàn trái ngược. Bố mẹ ly hôn lúc Han So Hee còn chưa bước vào tiểu học và cô được bà ngoại nuôi dưỡng, còn mẹ thì gần như là cắt đứt liên lạc. 

Sau khi vào học trung học, Han So Hee quyết định không học đại học mà dấn thân vào showbiz. Cô từng mang theo 300 ngàn won (6 triệu đồng) lên Seoul rồi sau đó làm việc bán thời gian để tìm cơ hội ra mắt. Cô làm việc ở rất nhiều quán cà phê internet rồi cửa hàng tiện lợi để trang trải cuộc sống.

Vì chẳng tiếp xúc nhiều với mẹ mà Han So Hee không hề biết rằng bà đã vay nợ khắp nơi. Không sống cùng mẹ nhưng Han So Hee vẫn giúp bà trả nợ. Chỉ là cô không hề biết rằng đó là một “hố sâu không đáy”. 

Sau này, mẹ của Han So Hee liên tục dùng tên cô để đi vay mượn khiến cô cứ trả hoài trả mãi. Đến mức nữ chính My Name phải lên tiếng nói rõ sự việc và xin phép không trả nợ tiếp cho mẹ nữa thì mới tạm yên. 

Thật may là trời không phụ người tốt, Han So Hee đã ra mắt và hiện rất thành công, có thể báo hiếu người bà sau bao năm vất vả. Tôi chỉ cầu mong cô gái này từ nay sẽ luôn được đi trên đường hoa rực rỡ và rộng mở thôi.

IU

Tôi nghĩ chúng ta đều biết IU là một nghệ sĩ đa tài và rất có tâm với mỗi công việc mình làm. Cô nàng còn là người rất chăm làm từ thiện nữa. Tôi đoán vì có quá khứ khó khăn mà IU đồng cảm với mỗi mảnh đời khốn khó. 

Từ khi còn nhỏ, gia đình của IU đã nợ nần rất nhiều. Vì nhà quá khó khăn nên IU không thể lớn cùng bố mẹ, phải sống ở nhà bà nội và họ hàng.

Hiểu được cảm giác “ăn nhờ ở đậu” nên có khoảng thời gian, IU thích ở trong phòng tập hơn là về nhà họ hàng. Theo những lời IU từng chia sẻ thì ít nhất ở phòng tập cũng có đồ ăn vặt và không cần đối diện với ánh mắt thiếu thiện cảm của ai. 

Với sự quyết tâm, sự nỗ lực không ngơi nghỉ và với tài năng, sự nghiệp của IU ngày càng thành công, giúp gia đình vượt qua mọi gian khó và được sống sung túc hơn. 

Cô gái bé nhỏ luôn vui tươi tích cực này này đã phải trải qua nhiều chuyện buồn như vậy trong quá khứ. Càng biết nhiều tôi lại càng yêu quý và trân trọng nỗ lực của IU nhiều hơn.

Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung sở hữu khí chất ngời ngời, sang trọng chẳng khác gì con gái nhà tài phiệt, không phải chỉ riêng tôi đâu mà nhiều người cũng nghĩ vậy đấy. Nhưng xuất thân thật sự của mỹ nhân chân dài này lại là trong một gia đình nghèo khó. 

Khi Lee Sung Kyung còn bé xíu, sự nghiệp của cha gặp biến cố khiến gia đình cô gánh một khoản nợ lớn. Cuối cùng cả nhà đành phải chuyển đến một thị trấn nhỏ, ở trong một căn nhà tồi tàn trong khu ổ chuột.

Cho đến khi Lee Sung Kyung lên 7, tình hình tài chính của gia đình mới khá khẩm hơn một chút, thuê được một căn hộ nho nhỏ để sinh sống. Khi đó đã khá lắm rồi nhưng thực ra căn nhà này cũng chẳng to lớn gì đâu, chỉ như một phòng trọ hẹp, ở cả gia đình vô cùng bất tiện. 

Thật may là cô gái nhỏ của gia đình đã trưởng thành vững chắc, thành công bước chân vào showbiz với vai trò người mẫu, rồi dần chuyển hướng sang làm diễn viên và có một sự nghiệp tuyệt vời như hiện tại. 

Nghĩ lại quá khứ, Lee Sung Kyung không còn thấy tự ti, ngược lại, cô thầm cảm ơn khoảng thời gian vất vả đã cho cô động lực và quyết tâm làm việc cho tới ngày nay. Đúng là một cô gái nghị lực phi thường. Hoàn cảnh Lee Sung Kyung khiến tôi nhớ tới anh chàng Baek Yi Jin của Twenty Five Twenty One, cũng là từ con một nhà khá giả mà trở thành con nhà nghèo rồi tự mình vươn lên đạt tới thành công.

Jung Eunji

Bắt đầu sự nghiệp làm idol rồi dần lấn sân sang diễn xuất và ghi dấu ấn với phong cách diễn tự nhiên, dễ mến, Jung Eunji cho tôi ấn tượng là rất chăm chỉ, làm việc đâu ra đấy. Sau này, tìm hiểu nhiều hơn, tôi phát hiện ra ý chí đó của Jung Eunji được tôi luyện từ khi còn nhỏ bởi gia đình cô hồi xưa cũng khó khăn lắm. 

Vẫn là nghèo rồi nợ nần khiến cả nhà lâm vào cảnh đã khó nay còn khổ hơn, cô từng thấy mẹ mình vất vả kiếm từng đồng mà vẫn thiếu thốn bật khóc bao lần.

Trưởng thành trong cảnh đó đã giúp Eunji mạnh mẽ dám nghĩ dám làm. Cô quyết tâm vào showbiz, làm idol và hoạt động thật tốt. Niềm vui đã đến khi ra mắt được 3 năm, Eunji trả hết nợ cho gia đình. Đây cũng là khoảng thời gian mà Eunji hạnh phúc nhất trong cuộc đời đấy. Cô nàng còn đưa sổ tiết kiệm cho bố mẹ và cả nhà đã ôm nhau khóc vì vừa hạnh phúc vừa xót xa.

Thành công rồi, cô cũng luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho cha mẹ, bù đắp quãng thời thanh xuân của họ đã phải sống trong gian khó. Dẫu sao thì khó khăn cũng đã qua, Jung Eunji đã đi tới hôm nay rất ngầu, rất giỏi khiến người ta phải ngả mũ kính phục.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn tạo dáng chống cằm: Han Ga In "out trình" toàn bộ

Nhiều lúc nhìn mặt không thể bắt hình dong được đâu, ai mà nghĩ những cái tên này lại có tuổi thơ cơ cực như vậy chứ, nhưng họ đều đã trưởng thành rất tốt, dựng xây sự nghiệp thành công. Họ xứng đáng để chúng ta yêu mến và ngưỡng mộ hơn nhiều lần nữa đấy. Hy vọng sự nghiệp của các mỹ nhân kể trên sẽ nở rộ hơn nữa vì họ đã nỗ lực nhiều lắm lắm mới đi được đến ngày hôm nay.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".