x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Cô nàng công sở Kim Se Jeong thay đổi hoàn toàn ở Today's Webtoon

Roses 13:00 - 04/07/2022

Sau thành công của siêu phẩm Hẹn Hò Chốn Công Sở (A Business Proposal), tên tuổi Kim Se Jeong đã chiếm sóng cõi mạng và được nhiều ekip săn đón nhiệt tình. Dự án tiếp theo mà nữ diễn viên tham gia đóng chính là Today's Webtoon, tác phẩm remake từ kịch bản xứ Nhật. Ở bộ phim mới, Kim Se Jeong sẽ đóng cặp với nam thần Nam Yoon Su.

Mình thực sự ấn tượng với tạo hình xinh xắn, đáng yêu và chút ngây ngô của Kim Se Jeong trong Hẹn Hò Chốn Công Sở nên ngay khi nghe tin cô nàng sẽ tiếp tục vào vai quý cô công sở ở phim mới, mình đã rất tò mò. Và không để khán giả phải chờ đợi lâu, mới đây, nhà sản xuất Today's Webtoon đã hé lộ đôi chút về tạo hình chính thức của các nhân vật. 

Quý cô công sở Kim Se Jeong thanh lịch 

Như mình đã nói đấy, nếu như ở Hẹn Hò Chốn Công Sở, Kim Se Jeong vào vai cô nhân viên văn phòng trẻ trung với gu ăn diện thoải mái, chẳng quần âu hay áo sơ mi “đóng thùng”, thì nay sang Today's Webtoon cô nàng như biến thành một người khác vậy. 

 Vào vai On Ma Eum - cựu ứng cử viên của đội tuyển Judo quốc gia chuyển ngành sang làm biên tập viên webtoon, Kim Se Jeong xuất hiện với tạo hình đúng chuẩn nhân viên văn phòng. Cô nàng diện trang phục tối giản, thanh lịch với áo sơ mi, quần âu thanh lịch. Chưa kể nữ diễn viên còn cắt tóc ngắn và nhuộm sáng màu tạo vẻ ngoài trẻ trung năng động. 

Thực sự, mình đã quen mắt với một Kim Se Jeong cá tính, đáng yêu ở ngoài đời và loạt phim trước đây, nên tạo hình lần này có phần khiến mình ngỡ ngàng. Tuy nhiên, sự thay đổi này hoàn toàn phù hợp với nội dung phim và cũng trùng khớp với hình ảnh nữ chính bản gốc nên bước đầu nhận được nhiều lời khen từ khán giả. 

>>Xem thêm: Jang Nara và các mỹ nữ Hàn tỏa sáng với váy cưới đơn giản

Choi Daniel tái xuất ấn tượng 

Ngoài Kim Se Jeong, tạo hình của hai nam chính trong phim của Nam Yoon Su và “ông cậu” Gia Đình Là Số 1 Choi Daniel cũng được nhà sản xuất tiết lộ. Mình thấy Nam Yoon Su trông giống một cậu nam sinh trẻ trung hơn là nhân viên công sở. Còn Choi Daniel lại khiến mình ngạc nhiên trong lần tái xuất này bởi tạo hình cực kỳ đĩnh đạc. 

Today's Webtoon là bộ phim đánh dấu màn tái xuất chính thức của Choi Daniel trên màn ảnh nhỏ sau Thám Tử Ma. Trong 4 năm qua, anh chỉ thỉnh thoảng đóng vai khách mời trên sóng truyền hình, thậm chí trở thành cái tên "đi vào quên lãng" của khán giả sau 13 năm kể từ Gia Đình Là Số 1

>>Xem thêm: Top 10 diễn viên Hàn có nhan sắc đỉnh cao tựa "nữ thần Hy Lạp"

Xuất hiện trong phim mới với hình ảnh của một quý ông lịch lãm nhưng không kém phần lãng tử. Bạn thấy không, gương mặt của anh dường như không hề thay đổi, vẫn trẻ trung như thời còn là ông cậu “khó tính” trong Gia Đình Là Số 1. Sự trở lại lần này được kì vọng sẽ giúp Choi Daniel sẽ lấy lại hào quang năm xưa. 

Nói về Today's Webtoon, tác phẩm là bản làm lại của Hàn Quốc từ bộ phim truyền hình Nhật Bản nổi tiếng năm 2016 - Sleepeeer Hit!. Nội dung phim kể về câu chuyện của On Ma Eum (Kim Se Jeong), một cựu vận động viên judo gia nhập bộ phận biên tập webtoon với tư cách là một nhân viên mới. 

Cụ thể, vào ngày Ma Eum phải từ bỏ sự nghiệp thể thao của mình khi một tai nạn đáng tiếc trong một trận đấu, cô đã bắt đầu một ước mơ mới khi tình cờ giao đồ ăn cho bộ phận biên tập webtoon. 

Với sự tham gia của dàn cast toàn trai xinh gái đẹp và tạo hình ấn tượng vừa được hé lộ, mình tin chắc rằng bộ phim chắc chắn sẽ tạo nhiều bất ngờ và trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn của khán giả truyền hình trong thời gian tới. 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Phim Hàn Quốc

Nếu bạn là fan cứng của phim Hàn và dàn sao Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hẹn Hò Chốn Công Sở? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.