x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Mỳ Quảng 10:20 - 18/07/2022

Tôi chợt nhận ra rằng, năm 2022 này, rất nhiều mỹ nhân họ Kim đã tái xuất màn ảnh nhỏ xứ Hàn và thành công thì cũng không ít đâu nhé. Từ cô Kim 7x cho đến 9x đều có những thành tựu và tác phẩm đáng khen, mọi người có nhớ hết những nữ diễn viên xinh đẹp ấy không, thôi để tôi kể cho này.

Kim Hye Soo

Chị đại Kim Hye Soo đã có những ngày đầu năm 2022 vô cùng đáng nhớ với vai nữ thẩm phán trong bộ phim Juvenile Justice của Netflix. Mặc dù đề tài khá nặng, không phải kiểu phim dễ xem, lại chỉ chiếu online nhưng sức ảnh hưởng của tác phẩm này phải nói là lan tỏa rộng khắp trên mạng xã hội, tạo ra bao chủ đề thảo luận sôi nổi. 

Bản thân Kim Hye Soo vẫn phong thái diễn xuất ổn định, khí chất mạnh mẽ nữ cường đã đem đến những thước phim sống động và một nhân vật nữ chính cực hay. “Gừng càng già càng cay”, mong chị đẹp sẽ chăm đóng phim hơn trong tương lai để tôi được thưởng thức những siêu phẩm dài dài nhé.

Jisoo

Kỳ tích nhất trong số các cô Kim của làng phim Hàn năm 2022 với tôi chính là chị cả của BLACKPINK - Ji Soo. Bởi ngay tác phẩm đầu tay, cô đã thể hiện rất tốt, khiến khán giả hài lòng. Mặc dù Snowdrop gặp rất nhiều trắc trở, phát sóng rồi vẫn còn dính phải không ít chuyện lùm xùm nhưng thật may là tất cả đã trôi qua êm xuôi trót lọt. 

Jisoo đã rất mạo hiểm khi vừa chạm ngõ đã chọn vai bi, nội tâm phức tạp, đòi hỏi diễn xuất phải chắc tay, một nhân vật mà ngay cả người nhiều kinh nghiệm cũng không dễ dàng nhập vai, nhưng cô nàng đã thể hiện hoàn hảo từng cung bậc cảm xúc một cách sinh động, chạm tới trái tim khán giả. Vậy là Jisoo đã lấn sân phim ảnh thành công bước đầu, chờ đợi bộ phim tiếp theo của mỹ nhân 1995 này nhé.

Kim Tae Ri

Vừa có thực lực diễn xuất lại có mắt chọn kịch bản cực đỉnh, mỗi lần Kim Tae Ri trở lại là chúng ta lại có ngay phim hay để xem. Cách 5 năm mới tái xuất màn ảnh nhỏ và Kim Tae Ri lại lần nữa mang đến một tác phẩm xuất sắc, Twenty Five Twenty One đã trở thành một trong những bộ phim thành công nhất trong năm 2022 này. 

Bên cạnh nội dung hay thì diễn xuất của cô Kim 1990 cũng tuyệt đỉnh không có chút khiếm khuyết nào. Dù đã quá tuổi đi học nhưng Kim Tae Ri vẫn diễn hoàn hảo vai một học sinh trung học vừa mạnh mẽ vừa trẻ con, vừa dám nói, cũng dám làm. Thành công ấy đã được khẳng định bằng chiếc cúp Thị Hậu Baeksang năm nay rồi đấy.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam 1994 xứ Hàn thời đang tới thì bị nghĩa vụ quân sự "cản lại"

Kim Sejeong

Đóng phim cũng đã khá nhiều năm nhưng phải đến tận 2022 thì Kim Sejeong mới gặp được một vai diễn vừa vặn để bản thân tỏa sáng và thành công. Hẹn Hò Chốn Công Sở với nhân vật Shin Ha Ri như sinh ra để dành cho Kim Sejeong vậy. Cô nàng trở thành một nhân viên văn phòng xinh xắn, năng động, hài hước và siêu đáng yêu, mang đến cho khán giả những cảnh phim đặc biệt thú vị. 

Phản ứng hóa học tuyệt vời với Ahn Hyo Seop cũng góp thêm công giúp cho Sejeong góp mặt trong dàn những mỹ nhân 9x tái xuất đỉnh nhất năm 2022. Chờ đợi và mong Today’s Webtoon cũng sẽ nối dài thành công của Kim Sejeong trong năm 2022 này nhé.

Kim Min Ha

Lại một bộ phim chiếu mạng hấp dẫn mà tôi phải kể tên ngay lúc này, đó chính là Pachinko. Tác phẩm này không chỉ giúp Lee Min Ho khẳng định tên tuổi, chuyển mình ấn tượng mà còn cho khán giả chúng ta thêm một mỹ nhân họ Kim mới toanh đầy triển vọng, đó là Kim Min Ha. 

Đóng cặp với Lee Min Ho, là gương mặt còn ít kinh nghiệm nhưng Kim Min Ha đã diễn rất tốt, chẳng kém cạnh chút nào. Thậm chí những biểu cảm chân thực của cô còn giúp nâng cao trào, khiến cho vai diễn của Lee Min Ho thêm ấn tượng hơn. Tôi tin sự nghiệp phim ảnh của Kim Min Ha từ đây sẽ còn tiến xa.

Kim Ji Won

Dàn cô Kim thành công của năm 2022 sao có thể thiếu đi cái tên Kim Ji Won được. Một mình một đường khác hẳn, chọn đóng phim tâm lý xã hội buồn, cứ ngỡ Kim Ji Won đã gặp phải một bộ phim ảm đạm nhưng My Liberation Notes chính là bộ phim thành công tiếp theo trong sự nghiệp của mỹ nhân xinh đẹp này đấy. Nội dung phim thấm dần qua từng tập, nửa đầu thì khá bình thường, nhưng tới nửa sau đã bùng nổ mạng xã hội, tạo ra rất nhiều cuộc thảo luận, bàn tán. 

Diễn xuất của Kim Ji Won bên cạnh các tiền bối rất phù hợp và sinh động. Phản ứng hóa học của cô nàng với Son Seok Gu cũng là một trong những điểm nhấn lớn đấy. Năm 2022 lại trở thành một năm đáng ghi nhớ trong cuộc đời của Kim Ji Won rồi, chúc mừng cô Kim 1992 nhé.

Kim Hee Sun

Trong khi cả một dàn cô Kim phía trên đều đại thắng năm 2022 thì riêng chị đẹp Kim Hee Sun lại là người ảm đạm nhất. Diễn vai một nữ thần chết cực ngầu, tôi cứ ngỡ Kim Hee Sun sẽ có một vai diễn ấn tượng khó quên nhưng quả thật cuối cùng chỉ có mái tóc là ấn tượng mà thôi, chỉ vì thành tích của Tomorrow cực kỳ lẹt đẹt, rating rớt dần đều và độ thảo luận trên mạng cũng rất kém. Diễn xuất của Kim Hee Sun vẫn ổn nhưng tác phẩm không đặc sắc nên cũng không thể làm được gì cả.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân họ Park ở Kbiz xinh đẹp nhưng sự nghiệp cũng lắm chông gai

Nhìn những mỹ nhân kể trên thì tôi tin là năm 2022 rất vượng cho các nữ diễn viên họ Kim đấy, hầu hết các màn tái xuất đều thành công và gây dấu ấn, hoặc ít nhất là một đột phá mới. Để tôi xem từ giờ đến cuối năm, còn những mỹ nhân họ Kim nào tái xuất không và kết quả có nằm ngoài số này không nha, háo hức quá.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Jisoo, Kim Sejeong và những mỹ nhân họ Kim của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim A Business Proposal? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.