x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Tóm gọn” khoảnh khắc sao Việt cố giấu vòng 2 giữa nghi vấn mang bầu

Roses 11:20 - 03/03/2022

Đối với những người nổi tiếng, bất cứ một động thái nhỏ nào trong cuộc sống thường nhật của họ cũng dễ dàng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội. Đặc biệt là chuyện bầu bí của các mỹ nhân trong showbiz. 

Làng giải trí Việt cũng đã không ít lần chứng kiến khoảnh khắc lộ bụng có phần khác của các người đẹp khiến công chúng ngỡ ngàng. Điều đáng nói hơn nữa là họ lại thường xuyên diện đồ rộng, váy suông giữa nghi vấn mang thai. 

Phạm Quỳnh Anh

Ngay sau tin đồn về màn cầu hôn hoành tráng, mạng xã hội tiếp tục rộ tin nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đang mang thai với tình trẻ khiến showbiz được phen xôn xao. Mình thấy đáng chú ý hơn nữa là trong thời gian gần đây, Phạm Quỳnh Anh rất chăm chỉ mặc đồ rộng hoặc khéo léo dùng tay che đi eo mỗi khi xuất hiện trước đám đông.

Cho đến tối ngày 2/3 vừa qua, giọng ca Bụi Bay Vào Mắt lại một lần nữa bị team qua đường bắt “tại trận” khoảnh khắc “cố giấu bụng”. Theo mình thấy trong những tấm hình chụp được, Phạm Quỳnh Anh đã diện blazer dáng rộng giấu dáng triệt để. Khi “zoom" sát cũng không thấy rõ khá rõ độ tăng size như những lần Phạm Quỳnh Anh mặc đầm trước đó.

Thế nhưng, có một điều mà người hâm mộ không thể phủ nhận là nhan sắc của Phạm Quỳnh Anh ngày càng thăng hạng. Giữa tin đồn được cầu hôn và mang bầu, bà mẹ 2 con chỉ lấp lửng: "Đây chỉ là 1 niềm vui bất ngờ nho nhỏ của Quỳnh Anh".

>>>Xem thêm: Hàn Trang "Lối Về Miền Hoa": "Ngoài đời tôi điệu và giống Tố đến 80%"

Tăng Thanh Hà 

Kể từ khi kết hôn, Tăng Thanh Hà đã rời bỏ showbiz để chăm lo cho hạnh phúc gia đình. Nàng “ngọc nữ” của điện ảnh Việt đã sinh con lần 3 trong niềm vui sướng và những lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Và điều mình để ý nhất chính là những lần che bụng bầu đỉnh cao của Tăng Thanh Hà.

Bạn còn nhớ tại thời điểm năm 2021 không, netizen đã liên tục phát hiện Hà Tăng diện những chiếc váy rộng thùng thình, đi giày bệt khiến công chúng không thể nhìn rõ được vóc dáng. Trong những tấm hình đó, Tăng Thanh Hà vẫn xinh đẹp rạng ngời, duy chỉ có bụng của cô nàng là có chút khả nghi.

Những lần mang thai trước đó, Tăng Thanh Hà cũng thường xuyên diện trang phục với kiểu dáng rộng không để lộ. Theo mình thì đây chính là một trong những bí quyết giúp nữ diễn viên "qua mắt" được công chúng. 

Diệu Nhi

Cách đây không lâu, thông tin Diệu Nhi đã sinh con cho bạn trai sau 6 năm âm thầm yêu đương khiến công chúng bất ngờ. Nữ diễn viên cũng không lên tiếng phủ nhận và chỉ check-in những khoảnh khắc chứng minh nhan sắc ngày càng thăng hạng sau sinh. Ngay lập tức, mình đã lục lại toàn bộ khoảnh khắc giấu nhẹm eo của cô nàng trong thời gian mang thai.

Có thể thấy Diệu Nhi liên tục diện đồ rộng, đôi lúc để lộ vòng bụng lớn nhưng ai cũng chỉ nghĩ cô nàng tăng cân mà thôi. Diệu Nhi cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với những bộ cánh phồng ở phần eo, váy bồng hay những chiếc áo vest dạng rộng rất đáng nghi.

Mình thấy hầu như Diệu Nhi đã không diện những bộ cánh tôn dáng như trước. Thậm chí cô nàng còn liên tục lấy tay, lấy gối che bụng càng dấy lên nhiều nghi vấn trong cộng đồng mạng.

Hari Won

Sau năm 5 về chung 1 nhà, Trấn Thành – Hari Won vẫn tận hưởng cuộc sống “vợ chồng son”, điều này đã khiến nhiều khán giả càng mong ngóng tin vui của cặp đôi. Chính vì vậy mà cứ mỗi lần Hari Won thay đổi cách ăn mặc hay để lộ eo khác biệt là dân tình lại thêm một lần nháo nhào đồn đoán “cặp đôi quyền lực” của Vbiz chuẩn bị đón thành viên mới.

Mình thấy trong thời gian gần đây, Hari Won liên tục lộ “hint” mang bầu bởi cô thường chọn trang phục rộng thùng thình. Kể cả ở nhà hay xuất hiện trước công chúng hoặc ghi hình gameshow, rất nhiều lần bà xã Trấn Thành chọn váy suông, vest rộng.

Trước tin đồn “có tin vui”, Trấn Thành từng lên tiếng chia sẻ: "Vợ chồng em vẫn đang yêu đời, hạnh phúc nên chưa có tin vui gì nha quý vị. Nếu có thì cứ yên tâm, tụi em không giấu đâu, vợ chồng em có gì thì nói thế thôi... Có con rồi sao yêu đời được nữa. Tụi em còn trẻ, cho tụi em chơi thêm 1-2 năm nữa, có gì tụi em sẽ đẻ sau. Cái gì cũng phải từ từ".

Lệ Quyên

Lệ Quyên cũng là một trong những người đẹp đang dính nghi vấn có thai với tình trẻ. Netizen liên tục soi ra những khoảnh khắc để lộ bụuồng của nữ ca sĩ. Mình thấy cô cũng thường xuyên diện đồ rộng, váy suông và che khéo eo nên càng làm công chúng thêm nghi ngờ. 

Một bộ phận netizen còn khẳng định Lệ Quyên "có tin vui' bởi cũng mới đây thôi, dưới bài đăng của một NTK váy cưới nổi tiếng, Lệ Quyên bày tỏ nguyện vọng muốn mặc mẫu thiết kế mới này. Mình phải công nhận rằng, kể từ khi công khai chuyện tình với "phi công trẻ" kém 12 tuổi và dọn về sống chung, Lệ Quyên không chỉ nhận được lời chúc phúc từ khán giả mà thậm chí còn liên tục bị soi vì nghi án bầu bí.

Tuy nhiên, Lệ Quyên đã phản hồi lại những nghi vấn của khán giả bằng cách đăng ảnh khoe khéo vóc dáng thon gọn và eo phẳng lì của mình. Như vậy là đã rõ, nữ ca sĩ chỉ là bị những bộ cánh không hợp dáng kia “phản chủ” mà thôi.

>> Xem thêm: Nhan sắc hai mỹ nhân cảnh sát đóng tình địch trong phim Bão Ngầm

Giữa tin đồn mang thai, có người im lặng nhưng cũng có người lên tiếng đính chính chỉ là “chiếc váy phản chủ” mà thôi. Hãy cùng mình dõi theo và chờ đợi những thông tin mới nhất từ người trong cuộc nhé! 

*Bài viết của Roses trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".