x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thảm đỏ Người Lắng Nghe: Phạm Quỳnh Anh diện vest rộng nghi giấu bầu

Bé Ba khó tính 12:15 - 03/03/2022

Tối ngày 02/03 vừa qua, Bé Ba thấy dân tình nô nức xúng xính váy áo đi thảm đỏ phim Việt Nam mới ra rạp, Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm. Bao giờ cũng vậy, event công chiếu phim luôn náo nhiệt, nghệ sĩ mời các anh chị em thân thiết đến tham dự chung vui các kiểu, xem phim là phụ, giao lưu gặp mặt bắt tay thân mật là chính. Tuy vậy, cũng vì tình hình dịch COVID-19 đang khá căng nên là premiere không quá đông đúc khách mời nên tui cũng không tốn công để so sánh nhan sắc, váy áo của hội chị em.

Nhân vật thu hút sự chú ý của tui chính là Phạm Quỳnh Anh. Nữ ca sĩ này đang có nghi vấn mang bầu và được bạn trai trẻ tuổi cầu hôn, tuy nhiên cô ấy chưa từng lên tiếng khẳng định hay phủ nhận, chỉ mới úp mở “niềm vui nho nhỏ bất ngờ” thôi, còn vui là vì có em bé hay có chồng thì phải chờ tương lai mới rõ nha.

Cũng chính vì chuyện bầu bí chưa được khẳng định nên tui lại phải soi. Phạm Quỳnh Anh chọn mẫu vest đen thanh lịch mà vẫn quyến rũ nhờ phần tất và thiết kế của trang phục này. Tuy nhiên, điều quan trọng chính là giọng ca Bụi Bay Vào Mắt diện kiểu đồ rộng thùng thình, cố tình che đi phần bụng của mình rồi đây nè. 

Chưa kể nếu soi kỹ bạn sẽ thấy cô ấy mang giày thấp gót, là một item luôn luôn có của các bà bầu khi đi event. Kiểu này thì tui dám chắc 80% là Phạm Quỳnh Anh đang có thai em bé thứ 3 rồi. Cung hỷ chị ơi.

Tuy không đóng trong phim nhưng nữ diễn viên VTV Thu Quỳnh lại chiếm spotlight nhờ vào một khoảng khắc chụp vội. Cô ấy là khách mời đi cùng Song Luân, Xuân Nghị vì cả 3 người đang có một dự án phim truyền hình với nhau, vì thế gần đây nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân hay bay ra bay vào với hội bạn diễn của mình. 

Khoảnh khắc Thu Quỳnh đang di chuyển, ánh mắt hướng về sân khấu đã khiến tui mê mệt vì thần thái và vẻ đẹp của cô ấy. Đúng là “gái một con trông mòn con mắt”, tuy không nhiều cơ hội đóng nữ chính nhưng Thu Quỳnh mà vào vai thứ chính là lấn át luôn cả vai chính à nha, nhìn Về Nhà Đi Con rồi Hương Vị Tình Thân là biết, spotlight ngập trời hơn cả Bảo Thanh, Phương Oanh luôn.

Điểm trừ nhẹ là Thu Quỳnh cũng diện vest đen tương tự Phạm Quỳnh Anh nhưng kiểu dáng có vẻ hơi “đứng tuổi”, thành thử ra dù trẻ hơn nữ ca sĩ kia nhưng cô diễn viên VFC lại trông như chị gái ấy chớ. Đề nghị Thu Quỳnh và stylist xem lại cách phối đồ nha, bình thường chụp ảnh hay đi phim, “My Sói” ăn diện rất chi là quyến rũ trẻ trung, không hiểu sao hôm nay lại chơi style này vậy ta.

Oanh Kiều là nữ chính của phim Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm nhưng khá mờ nhạt về nhan sắc, âu cũng do… bộ váy màu vàng khè. Thực sự nếu chọn tông màu chỏi như thế này để gây chú ý thì Oanh Kiều sai rồi, vì nó chỉ khiến cô lạc quẻ giữa một thảm đỏ chuộng gam màu tối mà thôi. Chưa kể, trông nữ chính kém sang mà lại còn sến nữa chứ, thành ra cuối cùng thua Phạm Quỳnh Anh lẫn Thu Quỳnh luôn rồi.

Cũng chọn màu khác biệt nhưng nữ diễn viên Thanh Thuý và Kiều Trinh lại sang đẹp nhờ vào form váy áo à nghen. Bà xã đạo diễn Đức Thịnh phối váy trắng với giày cao gót - hoa tai cùng tông màu, kết hợp túi xách nhẹ nhàng gọn nhẹ nên tính ra nhìn trẻ ngang tuổi với Oanh Kiều dù ai cũng biết bà mẹ 2 con này chênh lệch hơi bị xa luôn đó.

Còn về phần diễn viên Kiều Trinh, nhan sắc cô này đúng là không tuổi mà, diện màu đỏ chói loá như vậy mà vẫn đẹp nhờ vóc dáng tập luyện kỹ càng, quan trọng là gu ăn mặc cũng sang và chất lượng nữa.

Ngoài ra, sự kiện còn có Á hậu Vũ Hoàng My với vẻ thần thái hết chỗ chê, mẫu váy đen kết hợp phần cầu vai cách kiểu, thắt lưng bản to đồng điệu với váy áo giúp cho nàng hậu thăng hạng hơn về nhan sắc. Ngay cả kiểu tóc búi cao của cô nàng cũng không hết lạc lối mà vô cùng ăn ý. Đúng là người đẹp có tiếng về ăn diện, stylist với make-up làm tóc rất ăn rơ với nhau để tạo thành tổng thể hài hoà.

Chung quy thì event ra mắt phim Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm chỉ có nhiêu đó khách mời nữ thôi, còn lại là dàn diễn viên nam như Quang Sự, Song Luân, Xuân Nghị, Thịnh Vinh… Tui chưa xem phim nên không bình loạn gì thêm được, đợi xem về rồi review cho mấy bạn nghen.

>>>Xem thêm: Phòng vé Việt cuối tuần: Doanh thu Bẫy Ngọt Ngào bằng 4 phim cộng lại

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui bàn luận về những bộ phim mới nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".