x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hồ Ngọc Hà và loạt mỹ nhân Vbiz lộ hint sinh thêm con

Hoa Le 13:45 - 28/02/2022

Thời gian gần đây, hàng loạt ngôi sao dính nghi vấn sinh thêm con bởi eo lạ lắm à nha. Ngay lập tức, nhiều người lựa chọn phân trần, giải thích. Song cũng có người im lặng, như một cách ngầm khẳng định.

Chuyện là sau màn hợp tác cùng Hoa hậu Thuỳ Tiên, tối ngày 26/2 vừa qua, Hồ Ngọc Hà đã tổ chức sự kiện hoành tráng cho ra mắt sản phẩm mới. Tuy nhiên, sự chú ý của tôi lại dồn toàn bộ vào eo của mẹ bỉm 3 con. 

Từ tấm hình chụp góc nghiêng, không khó để chúng ta nhận ra chiếc eo thon của người đẹp lại nhô cao thấy rõ. So sánh với bụng phẳng lỳ của Tân Hoa hậu Hoà Bình Thế Giới 2021 là thấy sự khác biệt liền. Nên rất nhiều người đã đặt nghi vấn rằng bà xã Kim Lý chuẩn bị sinh thêm con. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng chất liệu đầm là phi bóng dễ làm trở nên phì nhiêu, nhất là trước ánh sáng đèn flash.

Tui cũng chưa rõ thực hư ra sao, bởi Hà Hồ và ông xã chưa có dự định sinh thêm em bé. Trong khi đó, các tấm hình trước đó trên trang cá nhân của người đẹp vẫn vô cùng quyến rũ, thon gọn, không để lộ bất cứ dấu hiệu tăng cần nào. 

Cũng gặp trường hợp tương tự như Hà Hồ, Phạm Quỳnh Anh sau khi được bạn trai kém tuổi cầu hôn cũng vướng vô số tin đồn sinh thêm con, do chiếc bụng tròn khác lạ. Trong một sự kiện, người đẹp diện chiếc đầm màu bạc quyến rũ. Nhưng có vẻ từ một góc nghiêng của sân khấu, chiếc đầm đã “phản chủ”, khiến nữ ca sĩ để lộ eo như đang có em bé. 

Mà tui để ý, ngoài sự kiện hôm đó, dạo này Phạm Quỳnh Anh rất chăm diện đầm rộng thùng thình ở nhà. Khi phải mặc đồ bo cơ thể, cô lại tạo dáng chụp hình lấy tay che phần bụng một cách khéo léo. 

Mặc dù giấu kín danh tính của người ấy và không lên tiếng xác nhận chuyện sinh thêm em bé nhưng mọi người cũng có thể đoán chắc chắn nữ ca sĩ chuẩn bị làm mẹ lần 3.

>>> Xem thêm: Những mỹ nhân Việt từng qua 1 lần đò vẫn tìm được bến đỗ viên mãn

Mới đây, nữ diễn viên Thuý Diễm bất ngờ chia sẻ hình ảnh bụng bầu to trông thấy với dòng caption: “Nghỉ một tuần nay, quay cảnh đầu tiên cái dính 2 vạch, bầu liền”. U là trời, tui còn tưởng bà xã Lương Thế Thành có tin vui, còn định nhảy vào chúc mừng anh chị, ai dè đây chỉ là hậu trường một cảnh quay phim thôi. 

Suýt chút nữa là “ơi con sông quê rồi”. Có vẻ như vợ chồng Diễm Thuý quá bận rộn, nên dù quý tử đã khôn lớn, cặp đôi vẫn chưa có kế hoạch sinh con tiếp theo. 

Một mỹ nhân khác cũng vừa vướng tin đồn mang bầu đó chính là Bảo Thy. Không lâu sau khi hạ sinh quý tử đầu lòng, nữ ca sĩ lại khiến dân tình đồn đại sinh thêm con sau tấm hình của doanh nhân Phan Lĩnh. Nhìn vào chiếc bụng của người đẹp, ai cũng đoán cô chuyển bị có thêm em bé. 

Nhưng sau đó, nữ ca sĩ đã phải lên tiếng phân trần rằng ông xã chưa “tốt nghiệp” lớp sống ảo chứ gia đình không hề có kế hoạch sinh thêm con. “Ba em chụp từ dưới lên để rồi có người hỏi mẹ đang có thêm em bé nữa hả, trời ơi trời”, Bảo Thy giải thích. 

>>> Xem thêm:  Lương Thuỳ Linh và dàn hoa, á hậu cùng chuộng váy đen cut-out

Để tăng phần uy tín, cô còn đăng thêm hình ảnh khoe vóc dáng thon gọn và hứa hẹn sẽ chăm chỉ tập luyện để cơ thể thêm săn chắc, lấy lại eo siêu thon trước đây. Nói thật là mẹ bỉm Bảo Thy quá xinh đẹp, chắc nhiều chị em phải vào xin vía lắm đây. 

Chuyện sinh con bao giờ cũng là niềm vui trong của người phụ nữ. Thế nhưng đôi khi điều đó lại vô cùng nhạy cảm với các sao Vbiz, nhất là khi họ muốn cuộc sống gia đình không bị xáo trộn bởi ánh mắt truyền thông và dư luận. Nên dễ hiểu khi vướng vào tin đồn mang bầu, các người đẹp lại lựa chọn cách phản ứng như vậy.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.