x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Tom Holland: "Nhện Nhọ không May" trong phim đến tỷ phú ngoài đời

Pa Bích 12:00 - 24/01/2022

Theo Celebrity Net Worth, Tom Holland dù còn rất trẻ nhưng đã nắm trong tay khối tài sản hơn 18 triệu USD (Khoảng 410 tỷ đồng). Tôi thực sự ngưỡng mộ Tom Holland lắm luôn!

Ở tuổi 26, Tom Holland đã có sự nghiệp thăng hoa, không chỉ trong lĩnh vực phim ảnh mà còn phất lên ở mảng đầu tư - kinh doanh. 

Tom Holland lần đầu ra mắt với vai trò Người Nhện trong Captain America: Civil War và được trả mức lương cơ bản là 500 nghìn USD (tầm 10 tỷ đồng). Đến với phần phim solo đầu tiên là Spider-Man: Homecoming 2017, thu nhập của Tom tăng lên đến 1,5 triệu USD (tầm 35 tỷ đồng).

Sang Far From Home, cát-xê của Tom Holland tăng lên 4 triệu USD (tầm 90 tỷ) và với No Way Home, con số cũng đạt mức từ 4 - 5 triệu USD (tầm 90 đến 113 tỷ đồng). Ở 2 phần phim Avengers: Infinity War Endgame, Tom Holland cũng bỏ túi hơn 3 triệu USD (hơn 70 tỷ đồng)

Với sự thành công vượt trội của No Way Home, tôi tin rằng cát-xê của Tom Holland sẽ còn tăng vọt. Sony đang có tham vọng làm thêm bộ 3 phim mới về Spider-Man của Tom Holland nên chuyện nam diễn viên sinh năm 1996 đạt mức cát-xê 10 triệu USD trong tương lai chỉ là sớm muộn.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Không chỉ giỏi kiếm tiền trong mảng phim ảnh, Tom Holland còn là người có đầu óc kinh doanh nhạy bén. Hiện tại, ngôi sao trẻ đang là nhà đầu tư cho 3 công ty. Trong đó, công ty riêng Tom Holland Ltd được định giá trên thị trường ở mức 6,5 triệu USD và 2 công ty còn lại là Acre 1223 Ltd và Joey Frost Ltd được định giá 4,2 triệu USD và 1,9 triệu USD.

Ngoài ra, Tom Holland cũng sở hữu bộ sưu tập xế xịn Porsche, Audi, Rolls-Royce… ước tính có trị giá 750 nghìn USD (khoảng 17 tỷ đồng). 

>> Xem thêm: Uncharted được xây dựng từ ý tưởng về James Bond của Tom Holland

Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, Tom Holland còn đang có mối quan hệ yêu đương thắm thiết với bạn diễn Zendaya. Cả 2 đều là những ngôi sao trẻ thành công tại Hollywood nên trông họ cực kì xứng đôi, cả về ngoại hình lẫn tài năng. Tom Holland đã có tất cả, chỉ thiếu đám cưới với Zendaya nữa thôi là đủ bộ. Với việc Tom Holland gần đây cũng mong muốn tạm dừng công việc để tập trung cưới vợ sinh con thì tôi tin rằng hôn lễ giữa Tom và Zendaya chỉ là sớm muộn mà thôi.

Gia nhập MCU từ năm 19 tuổi và sau 7 năm, Tom Holland đã ở đỉnh cao danh vọng, trở thành một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất Hollywood. Tom còn thể hiện sự đa tài và bản lĩnh khi gặt hái được nhiều thành công ở các lĩnh vực khác như kinh doanh, đầu tư… Vậy mới nói, trên phim nhọ vậy thôi chứ ngoài đời Tom Holland có hết mọi thứ, từ tiền bạc, danh vọng đến chuyện tình cảm hạnh phúc.

Bạn có thích Tom Holland không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.