x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Kevin Feige đã thuyết phục Andrew Garfield tái xuất như thế nào?

Hoa Le 13:00 - 18/01/2022

Ngay khi vừa ra mắt, Spider-Man: No Way Home đã trở thành bom tấn gây bão toàn cầu. Doanh thu vượt ngưỡng 1,5 tỷ USD sau chưa đầy 1 tháng tung hoành khắp thế giới của Người Nhện là một con số ấn tượng và hoàn toàn xứng đáng với chất lượng của tác phẩm này. 

Chủ tịch Marvel Studios - Kevin Feige một lần nữa không làm chúng ta thất vọng khi đem các gương mặt cũ tái xuất trong bộ phim tri ân 20 năm hành trình của Người Nhện. Tuy nhiên không phải dễ dàng gì để có thể mời được những ngôi sao này quay trở lại, nhất là với Andrew Garfield - người từng một thời “hờn dỗi” vì bị Sony chia tay trong 1 nốt nhạc. 

Là một fan của Spider-Man, tôi cũng cực kỳ thắc mắc lý do tại sao Andrew lại quyết định quay trở lại No Way Home và một lần nữa khoác áo Người Nhện. Nhớ lại thời gian trước khi The Amazing Spider-Man 2 được ra mắt, Kaz Hirai - ông chủ của Sony còn rõng rạc tuyên bố sẽ tung ra phần 3 vào tháng 7/2017. 

Thế nhưng mối quan hệ của nam chính và nhà sản xuất có vẻ chẳng mấy mặn mà. Mặc dù thu về doanh thu hơn 700 triệu USD, nhưng phần 2 loạt phim Người Nhện của Andrew vẫn bị chê tả tơi. Nam diễn viên bức xúc vì những cảnh tâm tắc bị bỏ đi không thương tiếc. Sau thái độ phẫn uất và có phần lồi lõm của Andrew, Marvel cùng Sony đã nhanh chóng thay thế anh bằng Nhện Teen - Tom Holland. Thất vọng vì không được khoác áo siêu anh hùng mà bản thân yêu thích từ nhỏ, Andrew sau đó đã có phát ngôn tự giễu nhại: “Tôi chưa bao giờ là Spider-Man”.

Sự kiện chấn động này khiến cho nhiều người quan ngại suốt một thời gian rằng liệu Andrew có tái xuất trong No Way Home không? Sau khi trailer đầu tiên của bộ phim hé mở, khán giả liên tục soi được hint anh chàng sẽ quay trở lại. Để rồi suốt cả năm 2021, đi đâu fan cũng réo gọi Andrew về No Way Home. Nhưng “chúa tể lươn lẹo” Andrew lại một mực phủ nhận và còn giả ngơ: “Nếu có thì tầm này tôi đã phải được gọi rồi, đấy là tất cả những gì có thể tiết lộ”.

Nhưng cũng nhờ vậy mà khi ra rạp, tui đã cực kỳ bất ngờ khi thấy cảnh Ned mở cánh cổng không gian và Andrew bước vào. Nếu lúc đó không có ai ở rạp, tôi nghĩ mình đã hú hét ầm ĩ. Và tôi nghĩ người có thể thuyết phục được Andrew trở lại chỉ có thể là Kevin Feige.

>>> Xem thêm: Raya và Encanto giúp hoạt hình Disney năm 2021 vượt mặt Pixar

Trong một bài phỏng vấn với Variety, Andrew từng chia sẻ: “Tôi đã không nghĩ rằng có một ngày sẽ quay lại đóng vai Peter Parker. Tôi cảm thấy hào hứng khi được quay trở lại làm fan của nhân vật này. Nhưng sau đó, tôi đã nhận được cuộc gọi từ Amy Pascal, Kevin Feige và Jon Watts với ý tưởng đưa 3 Người Nhện tái hợp. Với tư cách là một fan cứng của Spider-Man, chỉ cần thấy được điều đó trên một khung hình cũng là quá đủ rồi.

Điều đó thực sự hấp dẫn. Họ nói rằng: Cậu đã thể hiện nhân vật này theo cách của chính mình và cậu muốn khám phá điều gì nếu có cơ hội? Nếu cậu được đưa vào một vũ trụ khác và phải đối mặt với Người Nhện trẻ hơn và già hơn, cậu sẽ phản ứng ra sao?

Sau đó chúng tôi đã nói rất nhiều về tình anh em. Khi bạn nhận ra rằng mình chưa bao giờ đơn độc và có những người anh em khác đang trải qua điều tương tự, đó là một hành trình lớn lao mà sau đó chúng tôi có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui.”

Có vẻ như Kevin Feige biết cách lái con tàu siêu anh hùng của mình đi đúng hướng nhưng vẫn hiểu phải làm sao để chiều lòng diễn viên, nhất là Andrew khi mang đến cho anh một Spider-Man có chiều sâu, nổi bật và khác hoàn toàn khi đặt cạnh người anh cả Tobey hay cậu em Tom Holland. Chính vì vậy, chủ tịch MCU đã có thể thuyết phục Andrew Garfield quay trở lại No Way Home. 

Trước đó, chính nhà lãnh đạo của MCU cũng từng thừa nhận thách thức lớn nhất của họ là làm sao thuyết phục được các ngôi sao tin vào ý tưởng thú vị và lớn lao mà họ đang ấp ủ. Kevin chia sẻ: “Bạn ngỏ lời với nghệ sĩ ‘Chúng tôi đang có ý tưởng này tuyệt lắm. Anh ghé qua ký hợp đồng đóng phim luôn nhé?’, rồi bên kia hỏi lại ‘Ồ hay đấy! Tôi đọc trước kịch bản được không?’. Đây chính là phần khó nhất, khi bạn phải trả lời dứt khoát ‘Không’”.

Còn nhà sản xuất Amy Pascal thì nói: “Tôi đã ở đó vào lần đầu tiên các diễn viên này xuất hiện trong phim về Spider-Man, và giờ là cơ hội tiếp theo. Tôi rất tôn trọng họ cũng như trân trọng những sản phẩm đã cùng nhau hoàn thiện trong bao năm qua”.

>>> Xem thêm: Don’t Look Up và loạt bom hot nhất trên Netflix tuần đầu 2022

Bằng cách của riêng mình, chủ tịch Kevin Feige đã đưa hàng loạt ngôi sao trở lại thương hiệu Spider-Man. Tuy nhiên, điều đó sẽ không chỉ dừng lại ở No Way Home mà tôi nghĩ với sự hàn gắn này, rất có thể các diễn viên này sẽ còn có những dự án phim riêng với Marvel thì sao?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bom tấn Hollywood và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.