x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Diễm: Nhan sắc và diễn xuất có hạn, dựa hết vào người chị Tôn Lệ

Carole 10:20 - 15/02/2023

Tôn Lệ có một người em gái cùng cha khác mẹ Tôn Diễm, mình nghĩ chắc có nhiều bạn biết chuyện này rồi. Trong suốt những năm qua, Tôn Lệ vẫn luôn cố gắng giúp Tôn Diễm có thể hoạt động tốt trong làng giải trí nhưng mình thấy kết quả không được như mong đợi. Tôn Diễm không được khán giả chú ý đến chứ đừng nói là vươn đến tầm “nữ hoàng rating” như chị gái mình.

Bạn nào đã tìm hiểu về tuổi thơ của Tôn Lệ thì sẽ biết, ngoài thiếu tình thương của bố thì mẹ con cô từng có một cuộc sống rất cơ cực. Về sau, bố của Tôn Lệ tái hôn và có thêm một cô con gái nữa, đó chính là Tôn Diễm. Tuy rằng mối quan hệ giữa bố con nữ diễn viên 8x không tốt nhưng cô hiểu rõ, Tôn Diễm không có tội tình gì trong chuyện này. Chính vì thế nên Tôn Lệ chủ động gần gũi với em gái và giúp đỡ Tôn Diễm về mọi mặt, tình cảm giữa họ cũng rất tốt đẹp chứ không tồi tệ như công chúng vẫn tưởng.

Ngay từ khi còn nhỏ, Tôn Diễm đã được Tôn Lệ đưa đi đóng phim rồi, có thể kể đến Bến Thượng Hải, Chân Hoàn Truyện, Thiên Sứ Xấu Xa, An Gia… Xuất hiện trong bất kỳ bộ phim nào, Tôn Lệ cũng sẽ để ý xem có vai diễn nào thích hợp để cho Tôn Diễm đảm nhận không. 

Nếu phim của mình không được thì cô sẽ “gửi gắm” em gái vào đoàn phim khác, ví dụ như Tôi Thân Yêu chẳng hạn. Các đoàn phim đều biết Tôn Diễm là em gái của Tôn Lệ, nhưng còn công chúng thì phải đến tận năm 2016 mới rõ ràng về mối quan hệ của 2 người.

So với nhiều ngôi sao nổi tiếng hiện nay như Địch Lệ Nhiệt Ba hay Triệu Lộ Tư thì Tôn Diễm còn có thâm niên trong nghề hơn họ đấy, dù cô nàng này mới chỉ 22 tuổi thôi. Chỉ có điều, Tôn Diễm không được khán giả chú ý tới vì gương mặt không nổi bật, diễn xuất nhạt nhòa kém xa người chị Tôn Lệ. Mình thấy có rất nhiều dân mạng cho rằng, nếu không có nàng mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đưa vào các đoàn phim thì cô diễn viên sinh năm 2001 này không thể nào hoạt động được trong showbiz đâu.

Chắc các bạn không biết, Tôn Diễm từng có một vai nhỏ trong Tôi Thân Yêu, bộ phim do Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long đóng chính.

Theo tin tức mà mình tìm hiểu được thì Tôn Lệ hiện nay vẫn đang cố gắng hết sức để em gái được chú ý hơn nữa trong showbiz. Cuối năm ngoái, Tôn Lệ đã giúp Tôn Diễm trở thành đại sứ của Valentino và cặp chị em này còn chụp chung một bộ ảnh quảng cáo cho thương hiệu này nữa. Cnet cảm thấy, Tôn Diễm không sở hữu những đường nét mềm mại và có khí chất như Tôn Lệ, nhìn cô ấy trông chẳng khác người qua đường khi đứng cạnh chị gái. Chẳng hiểu sao Valentino lại đồng ý để Tôn Diễm làm đại sứ nữa.

Việc này cũng khiến cho cặp chị em này nhận phải nhiều bình luận trái chiều. Không ai phản đối bà xã Đặng Siêu giúp đỡ em gái cả nhưng bản thân Tôn Diễm lại không có năng lực, thay vì cố gắng nâng cao diễn xuất để tìm kiếm cơ hội phát triển thì cô ấy chỉ trông chờ vào chị gái lấy tài nguyên cho. Đến lúc này mình nghĩ, nếu như một ngày kia Tôn Lệ không còn giúp được gì nữa thì Tôn Diễm sẽ phải làm sao đây? Liệu cô ấy còn đứng nổi được trong showbiz Hoa ngữ xô bồ như vậy không?

Mình thấy Tôn Diễm cũng có rất nhiều điểm đáng khen, ví dụ như học giỏi, không tạo chiêu trò “bẩn” để nổi tiếng và sống rất kín đáo. Theo truyền thông nước bạn tiết lộ thì từ nhỏ Tôn Diễm đã rất chăm chỉ học hành, sau này còn đỗ vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nữa khiến người chị gái Tôn Lệ cảm thấy rất hãnh diện. Bên cạnh đó, Tôn Diễm cũng không làm “trò con bò” gì, ngoài việc tương tác với Tôn Lệ và Đặng Siêu trên mạng xã hội thì cô không lợi dụng danh tiếng của họ để tô điểm cho mình.

Việc Tôn Diễm quá nhạt nhòa, các phương diện đều không tốt và chỉ dựa vào chị gái khiến cô không được lòng khán giả cho lắm. Nhưng mình nghĩ tương lai của Tôn Diễm còn dài, có lẽ bây giờ cô ấy mới chỉ đang thử sức, sau này khi tốt nghiệp rồi thì sẽ tập trung toàn lực cho sự nghiệp, lúc đấy chắc sẽ thay đổi rất nhiều đấy. Mình cũng hy vọng cô ấy sẽ gặt hái được nhiều thành công. 

>>> Xem thêm: Tôn Lệ ở tuổi 40: Nhan sắc không như xưa, diễn xuất gây tranh cãi

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.