x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Tôn Lệ, Đường Yên và sao Cbiz "lên hương" nhan sắc nhờ không vén mái

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 30/01/2023

Các ngôi sao của Hoa ngữ thường bị công chúng đặt ra yêu cầu rất cao. Ngoài việc hóa thân xuất sắc vào mọi vai diễn thì họ còn phải luôn biến hóa đa dạng với nhiều kiểu tóc. Thế nhưng, mình phát hiện ra có không ít sao nữ lại luôn né tránh việc vén mái mà vẫn được khán giả khen ngợi đó. Hãy tìm hiểu tại sao nhé.

Đường Yên

Trước khi từ bỏ sự nghiệp vì kết hôn với La Tấn, Đường Yên từng là một trong những "đỉnh lưu" của Hoa ngữ với hình tượng ngọt ngào thơ ngây trên màn ảnh. Thế nhưng, cũng vì thế mà cô vấp phải nhiều tranh luận vì nhận vai một màu và tạo hình na ná nhau với những hình tượng nhân vật để mái dày.

Sau khi tìm hiểu thì mình mới phát hiện ra, Đường Yên là sao nữ có mối quan hệ bất hòa với việc vén mái đó. Bởi cô sở hữu vầng trán rộng, không hề cân đối với khuôn mặt. Thế nên tóc mái trở thành cứu cánh cho Đường Yên để che bớt khuyết điểm của mình.

Hay dạo gần đây, Đường Yên đã khéo léo chọn được những kiểu tóc mái mới vừa thời thượng lại vừa "ăn gian tuổi". Phong cách mới này giúp cô luôn trông như mới đôi mươi dù đã chạm ngưỡng tuổi 40.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Tôn Lệ

Một cái tên nữa mà mình và khán giả muốn khuyên đừng bao giờ vén mái là Tôn Lệ. Nhớ năm xưa, khi mới nổi tiếng, Tôn Lệ rất hay khoe vầng trán thông minh của mình trên phim hay các bộ ảnh tạp chí. Và việc này đã vô tình khiến vẻ cá tính của Tôn Lệ hao hụt ít nhiều, cũng khiến cô trở nên già dặn, đứng tuổi so với các đồng nghiệp khác.

Thế nên, Tôn Lệ của hiện tại đã thành fan ruột của các kiểu tóc mái. Rõ ràng, chút thay đổi này đã giúp dung mạo lẫn khí chất của Tôn Lệ “lên hương” rất rõ rệt. Cô trông thời trang, sang trọng và cũng "ngầu" hơn rất nhiều. Thế nên, các nhà làm phim cũng thường ưu ái cho bà xã Đặng Siêu làm nhân vật chính của các bộ phim đề tài đại nữ chủ.

Viên Tuyền

Viên Tuyền là nữ diễn viên thực lực của Hoa ngữ với loạt tác phẩm truyền hình nổi tiếng như Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết, Nửa Đời Trước Của Tôi hay bộ phim điện ảnh Chuyến Bay Sinh Tử... Nếu để ý đến tạo hình của Viên Tuyền trong các bộ phim này thì mọi người sẽ nhận ra, cô luôn trung thành với tóc mái, rất hiếm khi thay đổi.

Nguyên nhân là vì dung mạo của Viên Tuyền không thích hợp với việc vén mái. Bởi mỗi lần thử sức với phong cách mới này, cô lại khiến người hâm mộ kêu trời vì chẳng còn nét trong trẻo dịu dàng nữa mà trông già dặn và góc cạnh hơn nhiều.

Trình Tiêu

Trình Tiêu hiện là một trong những nữ thần tượng được yêu thích nhất đất nước tỷ dân. Bỏ qua phần diễn xuất í ẹ thì Trình Tiêu đúng là chẳng có điểm nào để chê cả. Từ tính cách thân thiện, tài vũ đạo xuất sắc cho đến ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào của nữ diễn viên Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp đều đúng chuẩn của một idol được đào tạo ở Hàn Quốc.

Thật ra, Trình Tiêu vẫn có một khuyết điểm nhỏ là vầng trán rộng đầy uyên bác. Thế nên, cô luôn né tránh việc phải vén mái và tìm mọi cách để che giấu. Và mình cũng phải thừa nhận là Trình Tiêu rất hợp với tóc mái, cả khí chất lẫn nhan sắc đều tăng vùn vụt, như biến thành một người khác vậy.

Vương Lạc Đan

Khoảng hơn 10 năm trước, Vương Lạc Đan chính là một trong những cái tên đình đám nhất của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Cô luôn được ưu ái đóng chính trong các dự án phim lớn, còn từng được khán giả bình chọn là "Nữ thần Kim Ưng" nữa cơ. Thuở đó, dù nổi rần rần thì Vương Lạc Đan vẫn chẳng được đánh giá cao về nhan sắc bởi cô không biết che giấu vầng trán rộng.

Mãi đến vài năm gần đây, Vương Lạc Đan mới nhận ra vấn đề của bản thân và cải thiện bằng những kiểu tóc ngắn để mái vừa năng động cá tính lại vừa thời thượng. Đáng tiếc, khi Vương Lạc Đan tìm được phong cách thích hợp cho mình thì cũng là lúc sự nghiệp của cô tuột dốc, chẳng còn được khán giả chú ý nhiều như trước.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

5 mỹ nhân này là minh chứng cho câu nói: "Nếu tìm được kiểu tóc phù hợp thì nhan sắc sẽ tăng gấp bội". Từ bỏ việc vén mái, họ khiến khán giả phải xuýt xoa với hình tượng mới, xinh đẹp, năng động và trẻ trung hơn rất nhiều. Thế nên, mình hi vọng những ngôi sao này đừng lỡ dại mà vén mái nhé.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".