x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tôn Lệ, Mao Hiểu Đồng và dàn sao Cbiz trong sự kiện đêm 15/6

Nhật Nguyệt 09:40 - 16/06/2021

Tối ngày 15/6 vừa qua, khu vui chơi Disney Land ở Thượng Hải đã tổ chức đêm tiệc kỷ niệm 5 năm hoạt động. Độ hoàng tráng và nổi tiếng của Disney Land như thế nào, chắc chẳng cần Nhật Nguyệt giới thiệu nhỉ. Và dĩ nhiên, trong ngày trọng đại này, người ta cũng đã mời rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Hoa ngữ như Tôn Lệ, Mao Hiểu Đồng, Trương Lương Dĩnh, Lưu Vũ Ninh... góp mặt chung vui và biểu diễn.

Có ai ngỡ ngàng, ngơ ngác như Nhật Nguyệt khi nhìn thấy "nương nương" Tôn Lệ trong phong cách mới như thế này không? Kiểu tóc xoăn trẻ trung này cứ ngỡ sẽ giúp nàng Chân Hoàn ăn gian tuổi, nhưng không, nó lại khiến khuôn mặt cô trở nên tròn trịa lạ lùng. Chẳng những thế, thần thái cao quý, mạnh mẽ của Tôn Lệ cũng bay mất tiêu.

Trong những bức ảnh chụp cận mặt, chúng ta càng dễ dàng nhận ra kiểu tóc mới còn vô tình che phủ luôn toàn bộ ưu điểm trên khuôn mặt của Tôn Lệ. Nhìn từ góc độ này, "nương nương" của chúng ta như tăng thêm chục ký vậy. Chân Hoàn đấu thắng Hoa phi, hoàng hậu nhưng lại thất bại ê chề dưới bài tay của stylist. 

>>> Xem thêm: Ngắm dung nhan thật của dàn "nương nương" cung đấu: Tôn Lệ - Quân Ninh bất phân thắng bại

Ngược lại, Mao Hiểu Đồng lại giữ vững phong độ của mình. Trong bộ váy phồng bồng bềnh, tóc tết cổ điển cùng nụ cười ngọt ngào, cô tựa như nàng công chúa Disney đi lạc chốn nhân gian vậy. Chúng ta có thể ngắm hoài mà không hề thấy chán. Xem ra, năm 2021 này là giai đoạn thăng hoa của Mao Hiểu Đồng về cả nhan sắc, khí chất lẫn sự nghiệp.

"Họa mi" Trương Lương Dĩnh vẫn xuất hiện với phong cách váy áo quen thuộc trong các sự kiện. Dường như quãng thời gian dài nghỉ ngơi ở nhà đã khiến cô nàng đầy đặn, mũm mĩm hơn khá nhiều. Tuy nhiên, điều này vẫn chẳng ảnh hưởng nhiều đến ngoại hình của Trương Lương Dĩnh. Trong sự kiện đêm 15/6, Trương Lương Dĩnh cũng chinh phục được rất nhiều khán giả bằng giọng ca trong trẻo, đầy nội lực của mình.

Nhìn vào phong cách thời trang của Trịnh Hợp Huệ Tử trong đêm qua, Nhật Nguyệt có thể khẳng định, cô nàng chính là khách quen của Disney Land. Người đẹp Mười Năm Chờ Đợi Chim Cư Trú đã nhận được mưa lời khen của cư dân mạng khi khéo léo phối băng đô hình tai Minnie với chiếc váy yếm đen xinh xắn, năng động.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ tài diễn khi vẽ mày: Nhiệt Ba, Đường Yên tạm ổn nhưng kém xa Quân Ninh

Chàng nam thần đáng chú ý nhất trong sự kiện đêm 15/6 chính là Lưu Vũ Ninh. Nổi lên sau vai Hạo Đô trong Trường Ca Hành, anh trở thành một trong những nam ca sĩ được yêu thích và săn đón nhất hiện nay. Với gương mặt điển trai cùng ưu thế chiều cao, Lưu Vũ Ninh đã khiến phái nữ có mặt tại đó phải chao đảo vì mình.

Xem ra, sao nữ ngoài ngoại hình và khí chất ra thì phong cách tóc tai, váy áo cũng rất quan trọng. Bởi vậy, Nhật Nguyệt vẫn thật lòng khuyên “nương nương” Tôn Lệ nên trung thành với kiểu tóc tém năng động, mạnh mẽ thì hơn. Đừng nghe lời xúi dại của người khác mà rơi vào tình huống xấu hổ như thế này. 

*Bài viết của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Hãy chia sẻ và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.