x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Các cảnh tắm “bỏng mắt” trong phim Hàn: Park Seo Joon khoe bụng 6 múi

Cherry Lee 16:10 - 31/07/2021

Những cảnh tắm do nhân vật nam đảm nhận luôn khiến mình “khó thở” và đứng hình, bởi chúng cực kỳ quyến rũ. Còn gì nóng bỏng hơn khi các oppa hoàn hảo trên màn hình khoe khéo vóc dáng khỏe mạnh, chuẩn thể hình của họ phải không các bạn. Trong bài viết này, Cherry sẽ cùng các bạn điểm lại những phân cảnh tắm làm lên thương hiệu cho một số bộ phim ăn khách gần đây nhé.

 

Song Joong Ki – Vincenzo

 Sau khi khoe ngoại hình sáu múi của mình trong cảnh quay của phim Hậu Duệ Mặt Trời vào năm 2016, Song Joong Ki lại có cơ hội “khoe múi” trong Vincenzo bằng một cảnh tắm. Tuy nhiên, điểm khác biệt là lần này, phân cảnh mang tính gây cười nhiều hơn. Cảnh Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) người đầy bọt xà phòng, đứng chống nạnh "bức xúc” với vòi tắm thật sự đã trở thành kinh điển với kha khá mọt phim Hàn như Cherry. 

 >> Xem thêm: Song Joong Ki chia sẻ suy nghĩ chân thật sau khi Vincenzo kết thúc

Ok Taecyeon – Vincenzo

 Ok Taceyeon được mệnh danh là một trong số các phản diện nóng bỏng nhất lịch sử phim Hàn. Anh nhận được nhiều sự quan tâm khi thủ vai ông trùm nguy hiểm trong Vincenzo. Bên cạnh đó, người hâm mộ và mình cũng đều rất ấn tượng với hình thể như tượng tạc của anh. Đặc biệt là trong cảnh tắm bồn khá táo bạo của ông trùm.

 Cha Eun Woo – My ID is Gangnam Beauty

Vào vai cậu sinh viên hoàn hảo Do Kyung Seok, cảnh tắm của Cha Eun Woo trong phim được mình đánh giá là phân cảnh vui nhộn và hài hước nhất từng xuất hiện trên phim Hàn.

Nhân vật Do Kyung Seok cố chịu đựng việc tắm nước lạnh vào sáng sớm. Phản ứng của anh chàng khi đi tắm khiến người xem vừa buồn cười vừa mê mẩn.

 >> Xem thêm: Gái xấu trong True Beauty và phim Hàn: Bài học quý giá về vẻ đẹp tâm hồn của phụ nữ

Park Seo Joon – She Was Pretty

Ông vua của dòng phim hài lãng mạn Park Seo Joon cũng từng có cảnh tắm khá ấn tượng. Trong She Was Pretty, Seo Joon vào vai vị giám độc hoàn hảo của một tờ tạp chí. Cảnh quay được thực hiện khéo léo, cho mình cái nhìn thoáng qua để biết được hình thể chuẩn không cần chỉnh của anh. Đồng thời, Park Seo Joon cũng thể hiện được một phần tính cách nhân vật qua cảnh quay này.

Jinyoung (GOT7) – He is Psychometric

 Một diễn viên thần tượng khác từng gây ấn tượng với mình bằng hình thể quyến rũ là Park Jinyoung (GOT7). Trong phim He is Psychometric, anh từng thực hiện một cảnh tắm. Cảnh quay khá đơn giản và không kéo dài quá lâu, nhưng cũng đủ để phô bày được các múi cơ khỏe khoắn của anh. 

 >> Xem thêm: Hội mỹ nam trung thành với tóc đen gọi tên Cha Eun Woo, Park Jin Young

Trong các cảnh tắm có thể coi là kinh điển trong phim Hàn Quốc mà Cherry liệt kê ở trên thì Cherry vẫn rất thích cảnh tắm hài hước của Vincenzo Cassano, vì lối diễn xuất khá duyên của Song Joong Ki. Trong số các cảnh phim được nhắc đến, bạn thích cảnh phim nào nhất? Hãy chia sẻ cho Cherry biết ở phần bình luận phía dưới nhé.

*Bài đóng góp của Cherry Lee gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.