x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Điểm mặt những cái tên đình đám chiến thắng tại Brand Of The Year 2021

Hồng Trà Sữa 18:00 - 19/08/2021

Diễn Đàn Người Tiêu Dùng Hàn Quốc đã công bố những người chiến thắng của giải thưởng Brand Of The Year 2021. Giải thưởng này được diễn ra hàng năm nhằm khảo sát sự yêu thích của người tiêu dùng Hàn Quốc từ các nhãn hàng tới các sản phẩm văn hóa nghệ thuật giải trí. Năm nay khảo sát được diễn ra trên website của ban tổ chức từ ngày 21 tháng 6 đến 4 tháng 7 năm 2021. Cùng tôi khám phá xem ở hạng mục dành cho phim ảnh thì Brand Of The Year 2021 đã vinh danh những cái tên nào nha.

>> Bạn có biết: Song Hye Kyo và các sao nữ thành danh ngay từ vai chính đầu tiên

Phim xuất sắc nhất 

Giải “Phim xuất sắc nhất” của Brand Of The Year 2021 đã không có bất ngờ gì xảy ra khi chiến thắng gọi tên Vincenzo của đài tvN. Bộ phim này phát sóng từ 20 tháng 2 đến 2 tháng 5 năm 2021 với độ dài 16 tập và có sự tham gia của Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin cùng Ok Taec Yeon. Vincenzo là một trong những bộ phim đáng chú ý nhất của truyền hình Hàn Quốc nửa đầu năm 2021. Phim đạt rating cao nhất là 14,636% ở tập cuối và trở thành phim có rating cao thứ 6 trong lịch sử của nhà đài tvN. 

Diễn viên xuất sắc nhất 

Ở hai giải quan trọng nhất dành cho các diễn viên thì cũng không có gì bất ngờ xảy ra khi “Nữ diễn viên xuất sắc nhất” đã vinh danh huyền thoại Youn Yuh Jung. Thời gian qua nữ diễn viên gạo cội này đã mang về không ít tự hào cho phim ảnh Hàn Quốc qua bộ phim điện ảnh Minari. Nhờ vai diễn bà ngoại trong bộ phim này mà bà đã càn quét hết các giải thưởng lớn nhỏ trên thế giới. Đặc biệt nhất là trở thành ngôi sao Hàn Quốc đầu tiên thắng Oscar với hạng mục “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất”. Youn Yuh Jung chính là niềm tự hào mới của Hàn Quốc ở lĩnh vực phim ảnh sau cơn sốt Ký Sinh Trùng trước đó không lâu. 

Trong khi đó nam thần đình đám Song Joong Ki giành chiến thắng “Nam diễn viên xuất sắc nhất”. Vai diễn Vincenzo trong bộ phim cùng tên của anh đã chứng minh cho giá trị cái tên Song Joong Ki ở thị trường giải trí xứ Hàn, khi vừa được khán giả yêu thích lại vừa được giới chuyên môn đánh giá cao. Sau những biến động trong cuộc sống thì giờ đây ở tuổi 36, Song Joong Ki đã ngày một trưởng thành hơn cả về ngoại hình lẫn khả năng diễn xuất. Trước khi thắng Brand Of The Year 2021 thì Song Joong Ki cũng đã được đề cử Thị đế ở Baeksang Arts Awards 2021.

>> Có thể bạn quan tâm: 6 cái tên được mong chờ tái xuất nhiều nhất của truyền hình Hàn Quốc

Diễn viên đang lên xuất sắc nhất 

Tôi khá bất ngờ khi thấy Lee Hyeri chiến thắng ở hạng mục này vì theo tôi thì cô vẫn chưa thật sự có vai diễn nào quá xuất sắc hậu Lời Hồi Đáp 1988. Bộ phim mới nhất của cô là Bạn Cùng Phòng Của Tôi Là Cáo Chín Đuôi cũng không thành công như mong đợi và diễn xuất của cô cũng không thuyết phục khán giả hoàn toàn. Tuy nhiên thắng thì cũng thắng rồi, hy vọng Lee Hyeri sẽ xem giải thưởng này là động lực để tiến bộ và trau dồi diễn xuất ấn tượng hơn nữa trong tương lai. 

Kể từ sau Trở Lại Tuổi 18Sweet Home thì Lee Do Hyun đã bật lên thành mỹ nam thế hệ mới của làng phim ảnh Hàn Quốc. Vai diễn mới nhất của anh trong Thanh Xuân Của Tháng Năm tiếp tục cho thấy được tiềm năng dồi dào để vươn lên hàng đầu của mỹ nam này. Với Lee Do Hyun thì đây là một kết quả hoàn toàn xứng đáng cho tài năng và những nỗ lực suốt thời gian qua. Sau giải Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards 2021, mỹ nam này lại bổ sung thêm một giải thưởng giá trị nữa vào bộ sưu tập của mình rồi. 

Diễn viên mới xuất sắc nhất 

Trùng hợp làm sao khi cặp anh em của Cuộc Chiến Thượng Lưu là Han Ji Hyun và Kim Young Dae đã cùng nhau nhận được giải thưởng khích lệ này. Trong khi Kim Young Dae đã phần nào gây ấn tượng từ trước đó với Vô Tình Tìm Thấy Haru thì Cuộc Chiến Thượng Lưu chính là bộ phim đã mang lại thành công to lớn cho con đường sự nghiệp của Han Ji Hyun. Trước đó, sao nữ sinh năm 1996 cũng từng thắng hạng mục này tại Brand Customer Loyalty Awards 2021. Hy vọng cả Kim Young Dae và Han Ji Hyun sẽ có được những bước tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai khi Cuộc Chiến Thượng Lưu đã chuẩn bị kết thúc. 

Thần tượng diễn xuất tốt nhất 

Với màn thể hiện khá ấn tượng trong bộ phim gia đình đài KBS2 là Chuyện Tình Ở Samkwang, Bona của WJSN đã được Brand Of The Year 2021 trao cho giải “Nữ thần tượng diễn xuất tốt nhất”. Bộ phim mà Bona tham gia đã đạt rating cao nhất là 33,7% - một con số khá ấn tượng và ít nhiều giúp cô tô điểm thêm cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Trong năm 2021 này, Bona sẽ tham gia vào bộ phim 25 - 21 được phát sóng trên tvN vào thời gian tới. 

Diễn xuất còn nhiều hạn chế nhưng vì là gương mặt thân quen của mọi nhà nên không bất ngờ gì khi Cha Eun Woo chiến thắng hạng mục của nam. Vẻ Đẹp Đích Thực tuy rating không cao nhưng lại rất được yêu thích ở quốc tế và có được sự bàn luận lớn dành cho Cha Eun Woo cũng như các diễn viên khác trong phim. Nói vai diễn Lee Su Ho là vai diễn giúp danh tiếng của mỹ nam sinh năm 1997 được nâng lên một tầm cao mới cũng không có gì là quá tính tới thời điểm này. Hiện Cha Eun Woo đang quay hình cho bộ phim điện ảnh mới, nơi mà anh có cơ hội làm việc chung cùng nam thần Lee Jong Suk.

>> Xem thêm: 5 sao nam Hàn Quốc gây ấn tượng với tạo hình cổ trang "đỉnh của chóp"

Tôi xin chúc mừng những nhân vật đã chiến thắng tại hạng mục phim ảnh của Brand Of The Year 2021. Hy vọng rằng đây sẽ là giải thưởng động viên và khích lệ để họ có thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai gửi đến cho tôi nói riêng, khán giả nói chung. Một lần nữa chúc mừng vì những chiến thắng vinh dự và đáng tự hào này. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.