x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Bắc Triệt Nam Viên: Phiên bản Hoan Lạc Tụng ver Phùng Tiểu Cương

Mộc Tử 23:01 - 03/08/2021

Danh tiếng và tài năng của Phùng Tiểu Cương thì mình nghĩ nhiều bạn cũng đã từng đâu đó nghe qua. Ông được đánh giá là vị đạo diễn tài ba ở lĩnh vực điện ảnh. Việc ông đảm nhận vai trò đạo diễn cho Bắc Triệt Nam Viên khiến cho không ít người tò mò. Đây là bộ phim mà mình chắc chắn đảm bảo về phần diễn xuất lẫn kỹ thuật quay phim nhất trong loạt phim tháng 8 này.

Thông tin và nội dung bộ phim Bắc Triệt Nam Viên

Ngày phát sóng: 11/07/2021

Số tập: 30 tập

Thời lượng phát sóng: 50 phút/tập

Đạo diễn: Phùng Tiểu Cương

Diễn viên chính: Lam Doanh Oánh, Kim Thần, Xuyết Ny, Tùy Nguyên, Vương Lạc Đan

Lịch phát sóng: 8h tối Chủ Nhật, Thứ Hai, Thứ Ba; 2 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: iQiyi

>>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh?

Nội dung phim: Câu chuyện của những người phụ nữ trưởng thành đối mặt với khó khăn cuộc sống

Bắc Triệt Nam Viên kể về 5 cô gái cùng nhau mở nhà hàng mang tên "Bắc Triệt Nam Viên". Trong quá trình đó bắt đầu có được những kinh nghiệm về cuộc sống, tình yêu dần trưởng thành. Phim do đạo diễn điện ảnh nổi tiếng Phùng Tiểu Cương đảm nhận vai trò đạo diễn mình tin đã khiến cho nhiều người phải bất ngờ. 

Chuyện phim xoay quanh 5 người phụ nữ có hoàn cảnh khác nhau nhưng cùng gặp bế tắc trong cuộc sống, cơ duyên tình cờ khiến họ cùng nhau lập một nhà hàng. Từ trong quá trình kinh doanh đó, mỗi ngày họ đều động viên nhau, giúp đỡ nhau, ở bên nhau tạo nên tình bạn chân thành hiếm có giữa xã hội đầy những bon chen của những người phụ nữ hiện đại.  

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

Dàn diễn viên thực lực của phim

Lam Doanh Oánh vai Bào Tuyết

Bào Tuyết là sinh viên khoa diễn xuất vừa mới tốt nghiệp nhưng lại chưa xin được việc làm, không có mấy tiếng tăm. Cô tình cờ quen biết với Lưu Lương Chi và được anh xem như một quý nhân đem cô đến đoàn kịch của mình đóng vai từ đó bước vào nghệ thuật. Bào Tuyết có tính cách nhí nhảnh, thích nói đùa, bản chất lương thiện. Dù mọi người liên tục gán ghép cô với Lưu Lương Chi nhưng cả hai thuần túy chỉ là bạn bè.

Đảm nhận vai này là nữ diễn viên nổi tiếng Lam Doanh Oánh sinh năm 1990, tốt nghiệp Học Viện Hí kịch Trung Ương khoa diễn viên. Năm 2011, cô tham gia bộ phim Họa Bích chính thức bước vào giới diễn viên. Năm 2012, Lam Doanh Oánh gây ấn tượng với khán giả với vai diễn trong bộ phim cung đấu Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. 

Từ đó, Lam Doanh Oánh thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim như Mẹ Hổ Bố Mèo, Ngoại Khoa Phong Vân, Thời Gian Đều Biết, Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây,... Lam Doanh Oánh được giới truyền thông và các đạo diễn đánh giá cao về kỹ năng diễn xuất, cô từng là Á Quân của chương trình về diễn xuất Sự Ra Đời Của Diễn Viên.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho Tôn Lệ, cặp đôi Cẩm Y Chi Hạ tái hợp?

Vương Lạc Đan vai Vưu San San

Vưu San San là một người phụ nữ thành công trong sự nghiệp, điều hành một công ty về đầu tư. Cô gặp được Tư Mộng ở trong siêu thị vì nhặt được ví của Tư Mộng trả lại cho cô mà cùng Tư Mộng trở thành bạn bè. Sau đó Vưu San San đã đề nghị cùng Tư Mộng mở một nhà hàng mà Tư Mộng lại ở nhà làm bà nội trợ toàn thời gian qua lâu có chút không tự tin nhưng trong lòng vẫn luôn muốn ra ngoài làm việc tạo dựng sự nghiệp của riêng mình. Sau thời gian đấu tranh thì cả hai đã hợp tác với nhau.

Đảm nhận vai Vưu San San là nữ diễn viên thực lực Vương Lạc Đan sinh năm 1984. Vương Lạc Đan tốt nghiệp khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh danh giá, là một diễn viên được đào tạo bài bản. Năm 2004 tham gia bộ phim truyền hình lãng mạn Hồ Điệp Phi Phi chính thức bước chân vào giới diễn viên. Năm 2006, Vương Lạc Đan nhờ vào thành công của bộ phim Phấn Đấu mà trở thành Nữ Thần Kim Ưng.

Vương Lạc Đan từng được bình chọn là một trong "Tứ Tiểu Hoa Đán" xứ Trung. Cô từng nhận được giải Bạch Ngọc Lan cho vai diễn trong bộ phim truyền hình Nhật Ký Thăng Chức Của Đỗ Lạp Lạp. Có thể nói, Vương Lạc Đan tuy có nhan sắc không quá nổi bật nhưng kỹ năng diễn xuất của cô đã được chứng minh qua rất nhiều giải thưởng và vai diễn của cô nàng trong suốt sự nghiệp.  

>>>Xem thêm: Tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba hoá ra lại là người yêu cũ Đặng Luân

Kim Thần vai Đới Tiểu Vũ

Đới Tiểu Vũ là bạn gái của Bành Phái, cả hai sống cùng nhau khi ở Na Uy và dự định kết hôn nhưng mọi chuyện lại phát sinh vấn đề lớn. Sau khi Bành Phái lâm bệnh, Đới Tiểu Vũ vẫn ở bên cạnh chăm sóc anh nhưng lại phát hiện ra bí mật của vị hôn phu, anh vẫn chưa cùng vợ trước ly hôn, trong di chúc cũng không biết tên mình, hóa ra hết thảy đều chỉ là giả tạo. 

Trong cơn tức giận, Đới Tiểu Vũ lựa chọn chia tay, từ Na Uy trở về nước. Sau đó Bành Phái cũng đuổi theo cô về nước để cứu vãn tình cảm của cả hai. Đới Tiểu Vũ lúc này đã quyết định tập trung phát triển sự nghiệp của mình, gia nhập công ty của Sài Dũng cùng anh lật ngược tình thế trong cuộc đàm phán tạo dựng nên chỗ đứng cho mình.

Đảm nhận vai Đới Tiểu Vũ mạnh mẽ, dứt khoát nhưng có nhiều góc khuất này chính là Kim Thần. Nữ diễn viên sinh năm 1990 tốt nghiệp Học viện Vũ Đạo Bắc Kinh chuyên ngành múa dân tộc. Với ngoại hình chuẩn, gương mặt xinh đẹp, Kim Thần rẽ hướng sang làm một diễn viên với bộ phim đầu tay Bảy Loại Vũ Khí: Khổng Tước Linh năm 2011. 

Kim Thần tham gia rất nhiều phim nổi tiếng như Sở Hán Tranh Hùng, Pháp Sư Vô Tâm, Tần Thời Minh Nguyệt, Cực Phẩm Gia Đinh, Tiểu Tình Nhân,... Tuy nhiên, Kim Thần lăn lộn trong giới khá lâu mới bắt đầu được chú ý sau bộ phim cổ trang cung đấu Manh Phi Giá Đáo lên sóng năm 2018. Trong năm 2020, Kim Thần từng trở thành khách mời cho chương trình Tình Yêu Của Các Con Gái mùa thứ 3 và được tạp chí Forbes 2020 xếp vào danh sách nhưng thanh niên tuổi 30 ưu tú.

>>>Xem thêm: Trường Ca Hành và những bộ phim bị chê nhiều nhưng vẫn hot

Xuyết Ny vai Tư Mộng

Tư Mộng là một bà nội trợ toàn thời gian, chồng cô chịu trách nhiệm ra ngoài kiếm tiền. Tuy rằng điều kiện kinh tế gia đình không tệ lắm nhưng luôn khiến cô cảm thấy mệt mỏi. Trước hết là việc phải chăm sóc hai đứa nhỏ mà trẻ con thì cực kỳ ồn ào, chồng lại luôn bận rộn công việc không thể giúp đỡ cho cô, đối với con cái cũng ít quan tâm. 

Vậy nên những tháng ngày ở trong nhà vô cùng khô khan, nhạt nhẽo, luôn thiếu thốn sự quan tâm. Sau khi Vưu San Sam tìm cô muốn cùng hợp tác mở nhà hàng, cô ban đầu tuy rằng không đồng ý nhưng trong lòng thật sự đã có chút động lòng muốn ra khỏi nhà có một công việc cho mình, gây dựng sự nghiệp của mình.

Nữ diễn viên đảm nhận vai Tư Mộng là Xuyến Ny sinh năm 1990. Cô nàng có học lực vô cùng khủng khi không chỉ tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh mà còn có bằng Thạc sĩ khoa diễn viên. Xuyến Ny là một diễn viên được đào tạo bài bản, có kỹ năng diễn xuất. Năm 2017, Xuyến Ny từng xuất hiện trong bộ phim truyền hình Nửa Đời Trước Của Tôi gây ấn tượng với khán giả bằng kỹ năng diễn xuất thực lực. 

Sau đó, Xuyến Ny cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim đáng chú ý như Thời Đại Lập Nghiệp, Gian Phòng Khóa Lại, Thiên Nhai Nhiệt Thổ,... Xuyến Ny vốn xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, lớn lên lại có thành tích xuất sắc trong trường, giành được rất nhiều học bổng khi còn học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

>>>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

Tùy Nguyên vai Phùng Hi

Phùng Hi và bạn trai đã yêu nhau được 10 năm nhưng bạn trai không ủng hộ việc cô phát triển sự nghiệp riêng của mình dù cho việc cô đầu tư vào nhà hàng là từ tiền tiết kiệm của mình. Một người luôn phụ thuộc vào ý kiến của bạn trai như Phùng Hi lần này đã kiên quyết làm theo ý mình cùng 4 cô gái khác mở một nhà hàng. 

Phùng Hi không phải là một người chỉ biết nghe theo người khác, trong lòng cô thật sự cũng rất có chủ kiến của mình, trên phương diện sự nghiệp có kế hoạch rõ ràng nên cô dứt khoát lấy ra 300 ngàn nhân dân tệ đầu tư vào nhà hàng. Cô dù xuất thân ở một tỉnh nhỏ nhưng rất có tham vọng sự nghiệp.

Vai diễn Phùng Hi này cũng được giao cho một nữ diễn viên tốt nghiệp khoa diễn viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh đảm nhận là Tùy Nguyên. Cô từng tham gia bộ phim điện ảnh Phương Hoa do Phùng Tiểu Cương làm đạo diễn năm 2017 mà chính thức bước chân vào giới diễn viên. 

Mẹ của Tùy Nguyên vốn là một cô giáo dạy múa, bị ảnh hưởng từ mẹ nên Tùy Nguyên cũng học múa từ nhỏ và từng ước mơ trở thành một vũ công. Từ sau khi lọt vào mắt xanh của Phùng Tiểu Cương, Tùy Nguyên hướng sự nghiệp sang điện ảnh và thường xuyên xuất hiện trong các tác phẩm của ông.

>>>Xem thêm: Top 10 phim hài Hồng Kông: Có một nhân vật năm nào cũng bị réo tên

Ngoài 5 nữ chính được tuyển chọn đều là các nữ diễn viên có năng lực diễn xuất nhất định, với danh tiếng của mình, bộ phim này còn xuất hiện không ít những cái tên nặng ký nhưng chỉ vào vai phụ như Lưu Hiểu khánh, Hàn Canh, Trịnh Nghiệp Thành, Vương Dương, Dương Húc Văn, Từ Phàm, Tống Đan Đan, Hoàng Bột, Chu Nhất Long,…

Nếu như bạn cần một bộ phim có đảm bảo về diễn xuất thì Bắc Triệt Nam Viên là một lựa chọn cực kỳ thích hợp bởi các diễn viên đều thuộc hàng thực lực của giới giải trí Cbiz.

>>>Xem thêm: Khi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh không chỉ là chuyện tình hường phấn

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.