x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Lưu Ly, Cổ Kiếm Kỳ Đàm và loạt phim đi vào lòng người của Hoan Thụy

Mộc Tử 14:09 - 10/08/2021

Hoan Thụy Thế Kỷ được thành lập vào năm 2006. Ngoài sản xuất phim thì công ty còn có bộ phận quản lý nghệ sĩ và quảng cáo, truyền thông. Từ khi thành lập tới nay, công ty này vẫn luôn phát triển và mở rộng đầu tư vào rất nhiều lĩnh vực liên quan đến văn hóa, nghệ thuật. 

>>>Xem thêm: Nước Mắt Của Hỏa Thần: Phim Đài Loan đáng xem nhất nửa đầu năm 2021

Mặc dù dính rất nhiều lùm xùm chèn ép nghệ sĩ là thế nhưng dưới trướng Hoan Thụy vẫn còn không ít nghệ sĩ trung thành. Xếp sau đó là lứa “gà mới” vô cùng tiềm năng. Ở dàn đại lưu lượng có Dương Tử, Nhậm Gia Luân. Tiểu lưu lượng có Thành Nghị, Viên Băng Nghiên. Xếp sau một chút có Trương Dư Hi, Lưu Học Nghĩa, Bạch Chú, Tuyên Lộ, Tần Tuấn Kiệt, Trương Duệ, Hàn Đống, Triệu Anh Tử, Lý Mạn, Dĩnh Nhi,... 

Lý Dịch Phong từng giữ vị trí nhất ca của Hoan Thụy. Tuy nhiên sau đó anh chàng đã dứt áo ra vì bị chèn ép tài nguyên, phải nâng đỡ nghệ sĩ mới.

Đa số các diễn viên dưới trướng Hoan Thụy đều có ngoại hình nổi bật và tốt nghiệp tại các trường đại học danh giá như Bắc Điện, Trung Hí và Thượng Hí. Bên cạnh dàn nghệ sĩ xịn sò, Hoan Thụy còn nắm trong tay hoặc giữ mối quan hệ gắn bó với không ít đạo diễn, biên kịch hàng đầu trong lĩnh phim cổ trang. Cùng điểm qua một chút các bộ phim từng gây sốt mà Hoan Thụy từng đầu tư sản xuất nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của “Công chúa đẹp nhất Tây Du Ký" giờ ra sao?

Nhất ca có thực lực nhất của Hoan Thụy giờ đã là Nhậm Gia Luân. Sau thời gian chật vật thì Nhậm Gia Luân cuối cùng cũng hưởng được trái ngọt, không phải làm nền cho người khác.

Cung Tỏa Tâm Ngọc

Cung Tỏa Tâm Ngọc là bộ phim đầu tiên trong series Cung của Vu Chính sản xuất hợp tác cùng Hoan Thụy do Dương Mịch, Phùng Thiệu Phong và Hà Thịnh Minh, Đồng Lệ Á đóng chính. Nội dung phim là câu chuyện tình yêu xuyên không giữa thiếu nữ đến từ thời hiện đại Lạc Tình Xuyên (Dương Mịch đóng) và Bát A Ca (Phùng Thiệu Phong đóng). 

Phim lấy bối cảnh triều đại nhà Thanh với những tranh đấu chốn hoàng cung. Bộ phim này ngay sau khi lên sóng đã làm một bước đà vững chắc cho sự nghiệp của Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong trở thành cặp đôi đẹp trên màn ảnh và phát triển ổn định. Có thể nói, Cung Tỏa Tâm Ngọc là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cả hai.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân và loạt phim toàn mỹ nhân của Vu Chính

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt

Thiếu Niên Thần Thám Địch Nhân Kiệt là bộ phim cổ trang do Huỳnh Tông Trạch, Thích Vi, Mã Thiên Vũ và Tôn Kiêu Kiêu đóng chính. Trong phim còn có sự xuất hiện làm khách mời của Lâm Tâm Như và Viên Hoằng. Bộ phim lấy đề tài trinh thám phá án vào thời nhà Đường thịnh vượng. 

Câu chuyện phim xoay quanh chàng thiếu niên Địch Nhân Kiệt (Huỳnh Tông Trạch đóng) trải qua nhiều chuyện từ tình cảm đến các âm mưu quỷ kế chốn cung cấm. Điểm nổi bật nhất của bộ phim này và tạo nên thành công cho phim chính là diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của Huỳnh Tông Trạch vô cùng phù hợp với hình tượng một Địch Nhân Kiệt phóng khoáng, thông minh, đa mưu túc trí.

>>>Xem thêm: Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế dù ngầu vẫn bị ngược thảm

Cổ Kiếm Kỳ Đàm

Sau thành công của bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc, Dương Mịch tiếp tục hợp tác bới Hoan Thụy trong bộ phim cổ trang tiên hiệp Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Đây chính là tác phẩm quay lại của Dương Mịch sau thời gian nghỉ dưỡng để sinh con gái. Đóng cặp cùng Dương Mịch trong phim này còn có Lý Dịch Phong khi đó chính là nhất ca của Hoan Thụy. Những diễn viên khác tham gia bộ phim này còn có Trần Vỹ Đình, Chung Hân Đồng, Kiều Chấn Vũ, Trịnh Sảng, Mã Thiên Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Nội dung bộ phim được cải biên từ một game offline cùng tên kể về chàng thiếu niên Bách Lý Đồ Tô (Lý Dịch Phong đóng) sau khi bị diệt tộc thì mất đi ký ức. Anh gặp được Phong Tình Tuyết (Dương Mịch đóng) và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm thân thế của mình. Bộ phim này sau khi lên sóng đã khiến cho danh tiếng của Dương Mịch nổi lên hơn nữa, đồng thời Lý Dịch Phong cũng bước vào hàng ngũ lưu lượng của làng giải trí Hoa Ngữ. Bên cạnh đó, các diễn viên phụ như Trần Vỹ Đình, Địch Lệ Nhiệt Ba, Mã Thiên Vũ, Trịnh Sảng cũng nổi lên trông thấy.

>>>Xem thêm: Phim Trung chiếu hè 2018: Diên Hi thắng thế Phù Dao - Hương Mật

Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí được xem là dự án đầu tư có tâm huyết nhất của Hoan Thụy khi hội tụ dàn diễn viên từ chính đến phụ nhìn đã thấy muốn xem. Dàn diễn viên trong phim bao gồm Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Thành Nghị, Tần Tuấn Kiệt, Mao Tử Tuấn. Đồng thời khách mời còn có TFBoys, Đường Nghệ Hân, Thư Sướng. 

Nội dung phim được cải biên từ tác phẩm Tru Tiên của tác giả Tiêu Đỉnh nói về chàng thiếu niên Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong đóng) sau khi vào Thanh Vân Môn thì gặp gỡ và yêu con gái Quỷ Vương là Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Bộ phim là hành trình trưởng thành của Trương Tiểu Phàm trong quá trình diệt yêu trừ ma. Tuy phim vấp nhiều ý kiến trái chiều về việc thay đổi rất nhiều so với nguyên tác nhưng vẫn sở hữu cho mình rating ấn tượng khi lên sóng đài Hồ Nam.

>>>Xem thêm: Ngọc Lâu Xuân: Cận cảnh nhan sắc Bạch Lộc trong trang phục cưới

Đại Đường Vinh Diệu

Đại Đường Vinh Diệu chính là bộ phim tạo bước đà cho sự nghiệp của Nhậm Gia Luân do Hoan Thụy sản xuất. Đóng cặp với Nhậm Gia Luân trong phim còn có mỹ nữ xinh đẹp Cảnh Điềm. Ngoài ra phim còn có sự xuất hiện của Tần Tuấn Kiệt, Thư Sướng, Mao Tử Tuấn. 

Phim được cải biên từ tiểu thuyết Đại Đường Hậu Phi Truyện Chi Truyền Kỳ Trân Châu lấy bối cảnh thời nhà Đường xoay quanh cuộc đời của nữ chính Thẩm Trân Châu (Cảnh Điềm đóng) trải qua huyết hải thâm thù, tranh đấu chốn thâm cung, loạn an sử cùng mối tình cảm động với Quảng Bình Vương Lý Thục (Nhậm Gia Luân đóng). Sau khi được khán giả chú ý nhờ bộ phim này, Nhậm Gia Luân đã bất ngờ công khai mình đã kết hôn gây ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh khiến cho Hoan Thụy không còn đặt trọng tâm lăng xê vào anh nữa.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ phải chịu thiệt ở hai thị trường này

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyện là bộ phim có sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Dương Tử, Mao Tử Tuấn, Lý Mạn. Nội dung phim được cải biên từ câu chuyện thần thoại dân gian về Bạch Xà dưới một góc nhìn vô cùng mới. Trong đó câu chuyện của phim xoay quanh nàng tiểu bạch xà Bạch Yêu Yêu (Dương Tử đóng) với mối tình dây dưa đau khổ từ kiếp này đến kiếp khác, vượt quan ngàn năm với Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân đóng). 

Với bộ phim đầy các phân đoạn ngược tâm này, Nhậm Gia Luân và Dương Tử đều chinh phục khán giả bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên bộ phim không được tuyên truyền mạnh mẽ và không gây được tiếng vang lớn. Dù sao thì mình thấy đây cũng là một bộ phim rất đáng xem, nhất là vai diễn Bạch Yêu Yêu của Dương Tử khá đáng yêu.

>>>Xem thêm: Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến cầm ô, fan lại nhớ đến Ngụy Anh

Cẩm Y Chi Hạ

Cẩm Y Chi Hạ là bộ phim gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ vào năm 2019 với sự tham gia của các diễn viên Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống, Diệp Thanh, Diêu Dịch Thần, Đường Hoành, Tập Tuyết, Lý Đình Triết, Hàn Thừa Vũ,... Phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư lấy bối cảnh vào thời nhà Minh. Nam chính của phim là Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) phụng mệnh điều tra những vụ án mất tích ở Dương Châu bên cạnh sự trợ giúp của nữ bộ khoái Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng). 

Cặp đôi Lục Dịch - Kim Hạ trong quá trình tra án từ một cặp oan gia thành đôi uyên ương ngọt ngào. Sự kết hợp ăn ý của Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cùng với nội dung vô cùng gây cấn, hấp dẫn của phim đã tạo nên sức hút cho Cẩm Y Chi Hạ tạo bước ngoặt lớn giúp Nhậm Gia Luân bước qua bóng tối của sự nghiệp nổi tiếng trở lại sau sự kiện công khai có vợ con.

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc bá đạo nhất màn ảnh

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát 

Lưu Ly Mỹ Nhân Sát là tác phẩm bùng nổ bất ngờ của Hoan Thụy vào năm 2020 sau khi ra mắt. Phim có sự tham gia của loạt diễn viên không mấy danh tiếng lúc bấy giờ gồm Thành Nghị, Viên Băng Nghiên, Lưu Học Nghĩa, Trương Dư Hi, Bạch Chú, Hầu Mộng Dao, Phó Phương Tuấn,... Lưu Ly Mỹ Nhân Sát được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thập Tứ Lang vốn có lượng fans rất đông đảo. 

Nội dung kể về một thiếu nữ mất đi lục thức Chử Toàn Cơ (Viên Băng Nghiên đóng) cùng với đệ tử Ly Trạch cung Vũ Tư Phượng day dưa tình kiếp đau khổ suốt 10 kiếp cùng nhau trải qua phong ba bão táp thu hoạch một chuyện tình viên mãn. Bộ phim này đã giúp Hoan Thụy có được nhất ca mới sau khi Lý Dịch Phong rời đi là Thành Nghị. Hiện tại Thành Nghị đang được xem là thái tử được Hoan Thụy ra sức lăng xê với hàng loạt dự án lớn. 

Bạn đã từng xem qua những bộ phim nào của Hoan Thụy Thế Kỷ sản xuất rồi? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Top 4 vai diễn như từ tiểu thuyết bước ra: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh góp mặt

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.