x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim: Câu chuyện tình yêu của những nhà khoa học

Mộc Tử 00:05 - 06/08/2021

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim là bộ phim được sản xuất bởi công ty quản lý Tống Thiến. Bộ phim này vốn dĩ đã quay từ năm 2018 nhưng đến nay mới có lịch phát sóng. Mình đánh giá đây đúng chất là một bộ phim “của nhà trồng được” đúng nghĩa bởi Tống Thiến được giao cho vai diễn thật sự nặng ký.

 Tuy nhiên mình cho rằng, dường như vai diễn này có phần quá sức với năng lực diễn xuất có phần hạn chế của cô. Cơ mà nếu bạn yêu mến La Vân Hi thì cũng có thể ủng hộ bộ phim này bởi nội dung của nó thật sự rất đặc biệt.

Thông tin và nội dung bộ phim Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim

Ngày phát sóng: 22/07/2021

Số tập: 42 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lưu Nhất Chí

Diễn viên chính: Tống Thiến, La Vân Hi, Từ Khai Sính, Đinh Nhất Nhất, Tôn Giai Vũ

Lịch phát sóng: 7h tối Chủ Nhật, đến Thứ Năm 2 tập/ngày và Thứ Sáu, Thứ Bảy 1 tập/ngày  

Nền tảng phát sóng: iQiyi, WETV

>>>Xem thêm: Trang phục Tiêu Chiến trong Ngọc Cốt Dao giống Trần Tình Lệnh?

Nội dung phim

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng Động Cơ Tàn Khốc của nhà văn Mâu Quyên. Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình giữa một nghiên cứu sinh Châu Tiểu Sơn (La Vân Hi đóng) và nhà khoa học Cầu Giai Ninh (Tống Thiến đóng). 

Cầu Giai Ninh là nhà nghiên cứu cốt lõi trong phòng thí nghiệm Nguyên Kế Hoa, một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trong nước. Cô quyết tâm chinh phục, chứng minh sức mạnh của mình với cộng đồng khoa học. Thí nghiệm đã đạt đến giai đoạn lâm sàng. Phòng thí nghiệm cũng đưa đến Châu Tiểu Sơn cũng là một nghiên cứu viên, sự khôn ngoan và kiềm chế của Châu Tiểu Sơn đã thu hút sự chú ý của Cầu Giai Ninh.

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai của Dương Tử - Thành Nghị tung poster - trailer

Tống Thiến vai Cầu Giai Ninh

Cầu Giai Ninh là một nhà nghiên cứu khoa học có tính cách khá khô khan, cuộc sống vô cùng nhạt nhẽo nhưng với cô đó là sự yên bình, không buồn không lo. Cô rất thông minh nhưng cũng có chút ngây thơ, trẻ con và lỗ mãng còn có một chút hiệp nghĩa.

Đảm nhận vai Cầu Giai Ninh là nữ diễn viên nổi tiếng Tống Thiến. Cô sinh năm 1987 và từng là nghệ sĩ dưới quyền quản lý của công ty giải trí nổi tiếng Hàn Quốc SM. Năm 2009, Tống Thiến với nghệ danh Victoria Song đã ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc F(x). 

Năm 2012 chính thức bước vào giới diễn viên bằng vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Tình Yêu Gõ Cửa. Từ sau khi chuyển hướng làm diễn viên, những bộ phim mà Tống Thiến tham gia dù có danh tiếng nhưng diễn xuất của cô luôn gây tranh cãi.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh làm nền cho Tôn Lệ, cặp đôi Cẩm Y Chi Hạ tái hợp?

La Vân Hi vai Châu Tiểu Sơn

Châu Tiểu Sơn là một thành viên mới của phòng thí nghiệm Nguyên Kế Hoa. Anh có thân phận thần bí, lạnh lùng và kiểu người dường như không biết rung động với thứ gì. Cuối cùng anh lại có tình cảm với Cầu Giai Ninh đành phải đứng giữa nhiệm vụ và tình yêu. Đây là một nhân vật có nội tâm phức tạp.

Đảm nhận vai diễn Châu Tiểu Sơn có nội tâm phức tạp này là nam diễn viên La Vân Hi. Anh là gương mặt cực kỳ quen thuộc của khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. La Vân Hi sinh năm 1988, tốt nghiệp Học viện Hí kịch và Vũ đạo Bắc Kinh. La Vân Hi vốn xuất thân là một ca sĩ nhưng lại thành công ở lĩnh vực diễn xuất. Năm 2012, La Vân Hi đóng bộ phim đầu tiên Thời Điểm Đẹp Nhất Gặp Được Em chính thức bước vào giới diễn viên.

Năm 2014, La Vân Hi nhờ vai diễn Hà Dĩ Thâm thời trẻ trong bản truyền hình Bên Nhau Trọn Đời mà được khán giả biết đến nhiều hơn. Sau đó, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương đã giúp La Vân Hi dù đóng vai nam thứ như lại bước lên đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện tại, La Vân Hi đang là một trong những nam diễn viên có lượng fans hùng hậu và được giới chuyên môn đánh giá cao về diễn xuất.

>>>Xem thêm: Tình địch của Địch Lệ Nhiệt Ba hoá ra lại là người yêu cũ Đặng Luân

Từ Khai Sính vai Tần Bân

Tần Bân là một bác sĩ có tay nghề giỏi, tấm lòng nhân hậu, làm việc nghiêm túc, cẩn trọng, tỉ mỉ. Trong cuộc sống, Tần Bân là một người biết quan tâm người khác, có chút hài hước, thông minh, đáng tin cậy và rất tình cảm. Đối với người mình yêu, Tần Bân âm thầm hi sinh, không tranh giành, lặng lẽ quan tâm khiến cho người ở bên cạnh anh luôn cảm thấy ấm áp, yên lòng.

Từ Khai Sính là nam diễn viên đảm nhận vai Tần Bân. Anh chàng sinh năm 1990 này bắt đầu quen thuộc với khán giả sau bộ phim chiếu mạng Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi. Dù đã lên hàng vai nam chính trong các dự án phim chiếu mạng nhưng trong bộ phim này Từ Khai Sính cũng chỉ đảm nhận vai phụ, tạo hình của anh chàng cũng không có mấy nổi bật. Tuy nhiên, tính cách của nhân vật Tần Bân là kiểu nhân vật sẽ gây thiện cảm với khán giả.

>>>Xem thêm: Trường Ca Hành và những bộ phim bị chê nhiều nhưng vẫn hot

Kế Hoạch Nguồn Nhịp Tim vốn đã quay xong từ năm 2018 nhưng đến nay mới được lên sóng. Bộ phim đang phải cạnh tranh với Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh nhưng với danh tiếng của hai đỉnh lưu Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì mình nghĩ bộ phim này sẽ lép vế rồi. Dù sao cũng đáng thương cho La Vân Hi khi phải một mình gánh team mà còn gặp phải đối thủ quá mạnh như thế nữa. 

Mình nghĩ chắc không ít khán giả xem phim này vì La Vân Hi hoặc Từ Khai Sính chứ diễn xuất 10 vai như 1 của Tống Thiến thì mình không mong đợi gì mấy trong vai diễn này. Mọi người đã xem bộ phim này chưa? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Tại sao Tiêu Nại trở thành gánh nặng của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.