x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Khác

Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng và được yêu thích nhất (P2)

Bé Kun 20:20 - 16/08/2021

Hệ Thường là một trong 15 hệ Pokemon được giới thiệu từ thế hệ đầu tiên trong thế giới Pokemon. Hệ Thường không có ưu thế trước bất kỳ hệ nào nhưng có khả năng miễn nhiễm trước các đòn của hệ Ma. Hệ Thường và bị yếu thế trước hệ Giác Đấu. Đòn đánh của Pokemon hệ Thường sẽ vô hiệu với hệ Ma và giảm sức sát thương trước hệ Thép, Đá. 

 Chính vì vậy, hệ Thường rất ít khi được các Trainer sử dụng trong đánh game do khả năng kháng đòn khá hạn chế. Trong một số trường hợp đặc biệt, Pokemon có mức HP cao mới được sử dụng để làm mở đường thăm dò thực lực của đối thủ mà thôi. 

 Kỳ trước, Bé Kun đã giới thiệu 3 trong top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng nhất, chính là Miltank, Silvally và Slaking. Hôm nay, Bé Kun tiếp tục sẽ mang 3 Pokemon hệ Thường đến các bạn nhé.

>>Xem thêm: Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng và được yêu thích nhất (P1)

Hạng 6/ Snorlax

Snorlax là một trong những Pokemon nổi trội và ấn tượng nhất ở thế hệ đầu tiên. Snorlax với đặc tính ngủ và ham ăn luôn gây ra những phiền toái khó đỡ cho Ash trong hành trình của mình. 

Trong phim hoạt hình, Snorlax được Ash sử dụng nhiều nhất tại liên đoàn Johto với trận đánh tại hội quán cuối cùng Blackthorn. Trận đấu với các Pokemon Rồng cực mạnh và Snorlax là tiên phong mở đường. Với sức chịu đựng tốt với HP cực cao, Snorlax dùng chiến thuật chịu đựng làm Kingdra thấm mệt sau những cú ra đòn liên tục. Và tận dụng thời cơ quan trọng, Snorlax đánh gục Pokemon Rồng cực mạnh này tạo lợi thế cho Ash. 

Snorlax hạ Kingdra tại hội quán t hứ 8 vùng Johto

 Trong trận đánh với Gary tại giải vô địch liên đoàn Johto, Snorlax cũng được sử dụng và tạo ấn tượng mạnh với sức công kích đáng kinh ngạc. Trong trận đấu này, Snorlax với đặc tính mỡ dày, đã chống chịu tốt trước lửa cực mạnh của Arcanine và hạ nó bằng đòn Hyper Beam / Tia Sáng Hủy Diệt chuẩn đích. Sau đó nó lại đấu với Nidoqueen, lành đòn Double Kick của hệ Giác Đấu có tác động siêu hiệu quả, nhưng Snorlax vẫn phòng thủ cứng và phản đòn bằng chiêu Ice Punch / Cú Đấm Băng Giá để tiễn đối thủ bay màu.

Snorlax hạ Nidoqueen tại giải đấu vùng Johto

Khi Pokemon Go ra mắt, Snorlax cũng nhanh chóng trở thành một trong những Pokemon được yêu thích nhất sử dụng để thủ Gym của các game thủ nhờ sức phòng ngự cao, HP khủng cùng bộ chiêu thức đa dạng.

Trong truyện tranh, Snorlax còn đặc biệt hùng mạnh khi được Red thu phục và huấn luyện. Trong trận chung kết Kanto của Red vs Green, Snorlax được dùng ở lượt 2 và đối đầu với Pokemon Giác Đấu bốn tay mạnh nhất thế hệ đầu là Machamp. Snorlax  mặc dù bị khóa chặt tay chân nhưng vẫn khéo lẽo dùng chiêu phòng ngự mạnh mẽ, kết hợp với sức nặng tạo gia tốc cực mạnh để hạ gục khắc tinh của mình. Sau này nó còn cùng Red đánh bại các chướng ngại trong thử thách kiểm tra năng lực làm Gym Leader của thành phố Viridian nữa.

Snorlax cùng Red hạ gục các thử thách tại Kanto

>>Xem thêm: Top 3 Pokemon Giác Đấu nổi tiếng nhất: Sirfetch'd, Poliwrath, Lucario

Hạng 5/ Chansey

Chansey là Pokemon của thế hệ đầu tiên và luôn xuất hiện tại các trung tâm Pokemon với vai trò y tá cho cô Joy. Chính vì thế tất cả các game thủ hay các khán giả xem phim đều rất quen mặt với em Pokemon này. 

Chansey mang tính cách ôn hòa dịu dàng, luôn quan tâm người và Pokemon khác nên tạo cảm giác dễ chịu và đáng yêu. Chansey ở thế hệ đầu chỉ có một hình thái, nhưng sau đó được bổ sung thêm dạng sơ sinh Happiny và dạng tiến hóa cao hơn là Blissey nên cũng được người hâm mộ thích thú đón nhận và yêu mến.

Bộ ba gia đình nhà Chansey

Sau này trong Pokemon Go, Chansey càng được rất nhiều bạn yêu thích sử dụng để thủ Gym vì Chansey có HP cực cao, với khả năng chịu đòn tốt nên gây khó khăn nản lòng rất nhiều cho kẻ thách đấu. 

Chansey luôn có mặt trong mọi đội hình thủ Gym của Pokemon Go

>>Xem thêm: Top 9 Pokemon hệ Thường nổi tiếng và được yêu thích nhất 

Hạng 4/ Jigglypuff

Pokemon hồng tươi và tròn ủm trông cực kỳ dễ thương - Jigglypuff xuất hiện từ thế hệ đầu tiên và gây ấn tượng khó phai với mọi khán giả. Pokemon có niềm đam mê ca hát bất tận nhưng tiếng hát khiến mọi người ngủ gục. Chính vì thế nó luôn nổi giận và vẽ bậy đầy trên mặt những người dám ngủ khi em nó hát trong các tập phim hoạt hình. Cũng chính nhờ tiếng hát này mà Ash cùng nhóm bạn và đội Rocket ngủ quên trong tàu chìm Anne và trôi dạt lên đảo của các Pokemon khổng lồ rùng rợn sau đó. 

Trên phiên bản truyện tranh, Jigglypuff được sử dụng với Trainer Blue như một quả khinh khí cầu với khả năng đặc biệt là tụ hơi vào người và bay lơ lửng. Jigglypuff cũng được thể hiện kỹ năng và các đòn đánh đặc trưng như Sing / Hát trong trận bán kết của vùng Kanto nhưng trước tốc độ bay quá nhanh của Spearow, Pokemon này đánh bó tay chịu trận. Jigglypuff ngoài hình thái tiến hóa lên Wigglytuff ở thế hệ đầu, được bổ sung thêm hình thái sơ sinh Igglybuff ở thế hệ thứ hai, đã khiến loài này thêm được chú ý và yêu thích. 

Jigglypuff trong phim điện ảnh Pokemon Movie: Pikachu Detectives

>> Xem thêm: Top Pokemon hệ Siêu Linh: Alakazam, Metagross, Wobbuffet

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.