x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Top 5 nhân vật hút view nhất trên Douyin: Lam Vong Cơ xếp chót

Nam Phong 08:00 - 11/11/2022

Mình thấy sự nổi tiếng của một bộ phim phản ánh khá rõ trên nhiều nền tảng mạng xã hội, trước đây thì có Weibo, Instagram và Facebook, nhưng giờ thì đã dần dịch chuyển sang Douyin (Tiktok Trung), Trạm B (Bilibili) và Tiểu Hồng Thư. Đặc biệt là trên Douyin khi lượng khán giả tại đây vô cùng đông đảo, nếu như phim nào, nhân vật nào thật sự nổi trên nền tảng này thì chứng tỏ nó hót hòn họt là thật đó. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua Top 5 nhân vật trong phim Hoa Ngữ có khả năng hút view ấn tượng nhất trên Douyin nhé!

Top 5. Lam Vong Cơ - Trần Tình Lệnh: 2,23 tỷ view

Sự xuất hiện của Lam Vong Cơ do Vương Nhất Bác diễn trong Trần Tình Lệnh ở bảng xếp hạng này hoàn toàn nằm trong tầm dự đoán của mình. Trần Tình Lệnh thực sự rất nổi tiếng, đến nay đã phát sóng hơn 3 năm, nhưng vẫn có rất nhiều fan u mê bộ phim quên lối về. Về sau, Trung Quốc cấm chiếu phim đam mỹ nên thể loại như Trần Tình Lệnh coi như bít cửa tại thị trường đất nước tỷ dân, cũng vì vậy mà khiến khán giả thêm phần trân trọng bộ phim nhiều hơn.

Mà vai diễn Lam Vong Cơ đã được Vương Nhất Bác lột tả rất ấn tượng, dù rằng tính cách nhân vật này ẩn nhẫn, tiết chế nhưng vẫn toát ra sức hút lạ thường. Dù vẻ ngoài khá lạnh lùng là vậy, nhưng sâu bên trong thì Lam Vong Cơ là một người ấm áp, có thể quỳ dưới tuyết cả đêm mà không hề đổ lệ, vì Ngụy Vô Tiện mà chàng ta sẵn sàng chịu đựng ba ngàn điều gia quy nghiêm khắc của Vân Thâm Bất Tri Xứ.

Top 4. Cố Ngụy - Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn: 2,29 tỷ view

Hầu hết thứ hạng trong danh sách này đều là những nhân vật đã phát sóng trong 2-3 năm về trước, chỉ có Cố Ngụy vừa mới “debut” vào tháng 3 năm nay. Chỉ với thời gian ngắn thế thôi mà lượt xem của nhân vật này trên Douyin đã vượt quá con số 2,29 tỷ view, thực sự quá đỉnh. Mà Cố Ngụy của Tiêu Chiến không chỉ nổi trên Douyin thôi đâu, nam chính của Dư Sinh còn thống trị trên rất nhiều bảng xếp hạng về chỉ số nhân vật khác nữa cơ. Phải nói là nhân vật này có sức hút thật mê người!

Bề ngoài Cố Ngụy có vẻ lạnh lùng và khó gần, nhưng thực ra anh ấy lại dịu dàng hơn ai hết, nhưng khía cạnh này chỉ thể hiện khi ở bên Lâm Chi Hiệu mà thôi. Trước sự theo đuổi của những cô gái khác, Cố Ngụy dứt khoát từ chối và giữ khoảng cách, trong mắt anh, những người đẹp khác chỉ là bệnh nhân, chỉ có Lâm Chi Hiệu mới là người yêu mà thôi. Đúng là hình mẫu bạn trai hoàn hảo phải không các bạn.

Top 3. Cố Giai - 30 Chưa Phải là Hết: 2,37 tỷ view

30 Chưa Phải Là Hết là một trong những bộ phim Hoa Ngữ thành công nhất trong vài năm trở lại đây và đưa tên tuổi của Đồng Dao lên một tầm cao mới vì cô thể hiện vai diễn Cố Giai quá ư là xuất sắc. Thực ra phim này có tới 3 nữ chính, nhưng hình tượng nhân vật cùng với diễn xuất của Đồng Dao lại gây ấn tượng hơn cả.

Cố Giai là một bà mẹ toàn tâm toàn ý ở nhà chăm sóc cho con, nhưng bên cạnh đó, cô cũng là lãnh đạo công ty của chồng, hỗ trợ mọi mặt kinh doanh và chăm sóc gia đình chu đáo. Ở Cố Giai toát lên khí chất độc đoán, cô dùng sự khôn ngoan của mình để gia nhập hội phú bà, lúc con trai bị người khác ức hiếp, không nói một lời, cô nàng liền tháo giày cao gót, quật vào những người phụ nữ xấu xa không trượt phát nào. Đối ngoại bá đạo, đối nội nhu tình, lại là người mẹ hết lòng vì con, một người hoàn hảo, sống có nghĩa có tình như vậy lại không thể có được hôn nhân hạnh phúc, quả thật khiến người xem đau lòng không thôi!

Top.2 Hàn Thương Ngôn - Thân Ái, Nhiệt Ái: 3,96 tỷ view

Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện chính là một trong những nam chính được yêu thích nhất trong những năm gần đây của phim truyền hình Hoa Ngữ. Nhân vật này thực sự rất cuốn hút, bề ngoài thì lạnh lùng, lầm lì nhưng thực ra trái tim lại ấm áp, rất biết quan tâm đến người khác. Anh ấy coi các thành viên trong nhóm như trẻ con, nấu ăn và dọn dẹp làm mọi thứ và cũng là một người cuồng vợ.

Hàn Thương Ngôn chăm sóc cho Đồng Niên từng li từng tí, không cho cô ấy xách đồ, không cho cô ấy chạm vào nước, thậm chí còn tự tay cắt trái cây. Lỡ có làm người yêu giận, anh chàng cũng nhanh chóng xin lỗi, chủ động làm hòa. Người bạn trai cực phẩm, chu đáo như thế này thì xin hỏi ngoài đời có hay không nhỉ!

Top 1. Ngụy Vô Tiện - Trần Tình Lệnh: 4,3 tỷ view

Nếu 4 thứ hạng vừa rồi không có Ngụy Vô Tiện thì đương nhiên nhân vật này sẽ chiếm vị trí quán quân chứ trật đi đâu được. Ai đu Cbiz cũng đều biết đến Trần Tình Lệnh và nhân vật Ngụy Vô Tiện, đủ để thấy sức phổ biến của nhân vật này khủng đến cỡ nào rồi. Ngụy Vô Tiện có rất nhiều cung bậc cảm xúc: Lúc đối mặt với tỷ tỷ thì hóa thành đứa trẻ lên 3 thích làm nũng, còn khi bên cạnh Lam Vong Cơ lại trở thành thiếu niên ngây thơ “chưa trải sự đời”, khi gặp thế lực xảo quyệt, chàng ta lại hóa thân thành Di Lăng lão tổ cuồng ngạo bá khí - cơ trí thông minh, ở bên cạnh bạn bè thì Ngụy Vô Tiện là một người hào hiệp, coi trọng tình yêu và lẽ phải.

Đúng là sức hút của Trần Tình Lệnh không thể đùa được đâu, “anh thì đầu sông, em thì cuối sông” chiếm giữ bảng xếp hạng. Đối với mình thì nhân vật gây ấn tượng nhiều nhất, khiến mình xem mà đã trong người chính là Cố Giai, tuy rằng cái kết của 30 Chưa Phải Là Hết gây hụt hẫng nhưng cách xây dựng hình tượng nhân vật của Đồng Dao không có điểm nào để chê. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Ngô Lộ Khả Đào và những cặp đôi cổ trang có chems đỉnh nhất

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Tình Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.