x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Mạnh Tử Nghĩa, Baby và những diễn viên mất hết thiện cảm vì vai diễn!

Tiểu Thang Viên 17:00 - 10/07/2022

Có một số diễn viên đã nổi tiếng nhanh chóng chỉ nhờ một vai diễn và nhận được rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên cũng có nhiều người cũng vì một vai diễn mà mất hết thiện cảm của người qua đường, từ đó khiến khán giả ghét cay ghét đắng mỗi khi thấy mặt. Gần đây nhất là vụ Mạnh Tử Nghĩa lên tiếng thanh minh không bỏ tiền mua thêm đất diễn ở Trần Tình Lệnh và nữ diễn viên đã bị cộng đồng mạng mắng hết lời, bộ phim này ai cũng được lợi chỉ mỗi cô Mạnh là bị chửi.

1. Mạnh Tử Nghĩa - Ôn Tình (Trần Tình Lệnh)

Video phỏng vấn nhắc đến Trần Tình Lệnh cách đây một năm trước của Mạnh Tử Nghĩa bị đào lại. Nữ diễn viên cho biết, kể từ khi Trần Tình Lệnh phát sóng, cô đã fan nguyên tác “ghét ra mặt”, duyên qua đường tụt xuống con số âm khiến cô không có phim để quay. Thời gian đó, Mạnh Tử Nghĩa đã ở nhà tận 9 tháng, uất ức đến mức muốn “rời khỏi thế gian”.

Tuy nhiên, Mạnh Tử Nghĩa đã phủ nhận việc bản thân “đem tiền vào đoàn phim” để tăng thêm đất diễn cho mình, khiến fan bộ phim lại sục sôi cơn giận năm nào. Họ tiếp tục công kích cô nàng, trong một ngày, từ khóa về sự việc này đã leo lên thẳng hot search. Riêng lần này mình lại rất đồng tình với dân mạng nhé!

2. Trương Nguyệt - “Bé 3” Lâm Hữu Hữu (30 Chưa Phải Là Hết)

Các bạn còn nhớ cô nàng Lâm Hữu Hữu từng gây ám ảnh cho các chị em một thời không? Nữ diễn viên Trương Nguyệt đã bị “tế” rất thảm bởi vai diễn “bé 3” Lâm Hữu Hữu trong 30 Chưa Phải Là Hết. Trong phim, Lâm Hữu Hữu được gọi là "bé 3 có thủ đoạn”, thật sự rất “thâm độc”. 

Dù đây chỉ là vai diễn trong phim mà thôi, nhưng nhiều khán giả lại nhập tâm về phim quá mức, tìm đến tài khoản Weibo của Trương Nguyệt, “nói nặng nói nhẹ" khiến cô bất đắc dĩ phải khoá bình luận. Hơn nữa, vì ấn tượng vai diễn này quá sâu mà khiến cho những vai diễn sau này của cô đa số đều đóng khuôn nhân vật phản diện.

3. Angela Babay - Bạch Sính Đình (Cô Phương Bất Tự Thưởng)

Vốn dĩ mọi người đều biết Angelababy nổi lên nhờ con đường “hắc hồng” (nổi tiếng nhờ tai tiếng), nhưng vai diễn chân chính khiến cô mất hết thiện cảm lại chính là Bạch Sính Đình trong Cô Phương Bất Tự Thưởng

Bộ phim này được quay trong khoảng thời gian Angelababy đang bầu bí. Chính vì thế mà cô đã lạm dụng diễn viên đóng thế trong nhiều cảnh quay, cũng như kỹ xảo ghép người vào cảnh "giả trân" khiến mình và nhiều khán giả ngán ngẩm, chán hết muốn nói. Điều này khiến nữ diễn viên nhận vô số gạch đá vì sự thiếu chuyên nghiệp trong khi nhận mức cát-xê “trên trời”.

4. Ngô Cẩn Ngôn – Lý Hạo Lan (Hạo Lan Truyện)

Ngô Cẩn Ngôn đã trở thành sao nữ tuyến 1 trong làng giải trí Hoa Ngữ nhờ “bom tấn” Diên Hi Công Lược. Với cách xây dựng nhân vật “ảo ma canada” của bộ phim này mà mình đã gần như quên đi lối diễn xuất của nữ diễn viên. 

Thế nhưng, trong Hạo Lan Truyện, cô đã bắt đầu hứng chịu một lượng lớn gạch đá đủ để “xây biệt thự”. Fề cơ bản, Ngô Cẩn Ngôn vẫn “copy - paste” lối diễn xuất y như trong Diên Hi, nhưng bởi vì nội dung Hạo Lan Truyện quá chán cho nên diễn xuất của cô đã bị cho "lên thớt", từ đó danh tiếng cũng dần dần giảm xuống.

5. Trần Nghiên Hi – Tiểu Long Nữ (Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2015)

Riêng Tiểu Thang Viên thấy thảm nhất vẫn là “cô cô đùi gà” Trần Nghiên Hi. Vốn dĩ đây là một vai diễn nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả, nhưng chỉ vì tạo hình và khí chất của "bà xã Trần Hiểu" không hợp hình tượng nhân vật mà cô đã bị dân mạng chê bai, đặt cho biệt danh là “Tiểu Long Nữ kém sắc nhất màn ảnh”, cũng từ đó mà bị gắn cho cái mác “Tiểu Long bao”, “Cô cô đùi gà”.

Các bạn thấy đấy, muốn làm diễn viên tốt nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả thì ngoài diễn xuất thì cần phải có kỹ năng chọn kịch bản nha. Bên cạnh đó, có rất nhiều diễn viên diễn xuất tốt đến mức khiến cho khán giả bị lẫn lộn giữa đời thực và trong phim mà bị mắng không thương tiếc, điển hình ở đây là Trương Nguyệt. Tuy nhiên, trong 5 cô nàng ở trên đây thì mình thấy trường hợp của Mạnh Tử Nghĩa và Angelababy không oan đâu. Còn các bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Giá vé chợ đen phản ánh độ nổi tiếng của dàn sao Hoa Ngữ!

* Bài viết của Tiểu Thang Viên chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Tình Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.