x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn diễn viên Trần Tình Lệnh sau 3 năm phát sóng giờ ra sao?

Scent 12:35 - 02/07/2022

Ngày 27/06 của 3 năm trước, siêu phẩm đam mỹ chuyển thể Trần Tình Lệnh bắt đầu chiếu những tập đầu tiên. Từ một tác phẩm không được mong đợi quá nhiều, Trần Tình Lệnh vụt sáng thành bộ phim hot nhất mùa hè năm 2019, đồng thời dàn diễn viên chính như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng “một bước thành sao” thành danh sau một đêm. Nhân dịp này, hãy cùng Scent xem sau 3 năm được “nâng đỡ” bởi Trần Tình Lệnh dàn sao chính phụ của bộ phim đã làm được những gì rồi nhé!

Còn nhớ ngày đầu tiên công chiếu Trần Tình Lệnh, tác phẩm này chẳng được quan tâm quá nhiều bởi dàn sao chính không có tên tuổi lúc bấy giờ. Tuy nhiên chỉ sau một vài tập phát sóng, Trần Tình Lệnh nhanh chóng tạo nên một cơn sốt khắp toàn châu Á. Scent còn nhớ quãng thời gian mình mong ngóng chờ đợi từng tập phim ra đó. Nhờ dàn diễn viên trẻ, tài năng, kịch bản đặc sắc, hình ảnh bắt mắt, nhạc phim thu hút Trần Tình Lệnh xuất sắc trở thành một tác phẩm “bạo” của Cbiz và là bộ phim có ảnh hưởng khắp toàn châu Á suốt một thời gian dài.

Nhờ hiệu ứng phim mà sự nghiệp của dàn sao tham gia diễn xuất cũng “lên hương” rõ rệt.  Sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến vươn lên trở thành đỉnh lưu của Cbiz vượt qua cả Dương Dương và bạn diễn Vương Nhất Bác trong bảng xếp hạng lưu lượng suốt một thời gian dài. Đến nay, nam diễn viên là một trong những gương mặt được nhiều đạo diễn và thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” nhất của Cbiz.

Tác phẩm tiêu biểu gần đây nhất của Tiêu Chiến là Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn mặc dù nội dung không được đánh giá cao nhưng cũng đạt được những thành tích khiến nhiều nhà khác “cầu còn chẳng được”. Chỉ riêng tạo hình đẹp trai của Cố Ngụy thôi cũng đủ để các fan cảm thấy đáng cho 3 năm đằng đẵng chờ đợi Dư Sinh rồi. Sắp tới đây, Tiêu Chiến sẽ còn trở lại với vai Thời Ảnh trong Ngọc Cốt Dao, là một tác phẩm được đầu tư kết hợp với tiểu hoa tài năng Nhậm Mẫn, Scent dự đoán đây sẽ là một bộ phim đáng mong đợi tiếp theo của Tiêu Chiến đó.

Không chỉ tiếp tục thành công với mảng phim truyền hình, Tiêu Chiến cũng tham gia diễn xuất nhạc kịch với tác phẩm Như Mộng Chi Mộng. Ở tác phẩm này, diễn xuất cảm xúc của Tiêu Chiến đã nhận được nhiều lời công nhận từ khán giả. Đến hiện tại, nhiệt độ của nam diễn viên vẫn không ngừng tăng, Tiêu Chiến tiếp tục dẫn đầu trong nhiều bảng xếp hạng và đạt giải thưởng ở các mạng mục về độ nổi tiếng cũng như giá trị nhan sắc.

Ngoài Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác cũng là sao nam “bạo hồng” thành công với Trần Tình Lệnh. Sau 3 năm phát sóng, sự nghiệp diễn xuất của Vương Nhất Bác không được công nhận quá nhiều nhưng may mắn thay nam idol lại toàn được góp mặt trong các tác phẩm nổi tiếng như Hữu Phỉ, Phong Khởi Lạc Dương.

Không quá chuyên tâm vào diễn xuất, Vương Nhất Bác dường như lại đam mê con đường nghệ thuật với các bước nhảy của mình hơn. Anh chàng trở thành đội trưởng của Street Dance Of China hai mùa 3-4 và cùng với thành viên đội mình đạt được vị trí quán quân 2 năm liên tiếp. Nói về phương diện này thì quả thật Scent chưa từng thấy ai theo đuổi đam mê mãnh liệt như Vương Nhất Bác đấy.

Danh tiếng tăng cao cũng là lúc Vương Nhất Bác thu về cho mình một lượng đại ngôn lớn của các nhãn hàng. Cụ thể đến nay, số đại ngôn mà nam diễn viên sinh năm 1997 đảm nhận đã lên đến 54 thương hiệu, trong số đó có đến 13 thương hiệu mời anh chàng làm đại diện toàn cầu là đủ để thấy mức độ nổi tiếng của Vương Nhất Bác rồi đó.

Sau khi kết thúc Trần Tình Lệnh, không chỉ bộ đôi diễn viên chính là có sự nghiệp vụt sáng thành sao đâu nhé mà bên cạnh đó dàn diễn viên phụ cũng đã gặt hái được không ít thành công đó. Vào vai Giang Yếm Ly, sư tỷ của Ngụy Vô Tiện, Tuyên Lộ đã bộc lộ được xuất sắc hình tượng một cô gái dịu dàng, hy sinh. 

Sau vai diễn này, Tuyên Lộ trở lại với màn ảnh nhỏ với vai phụ qua nhiều tác phẩm như Dữ Quân Ca, Thả Thí Thiên Hạ,... và hầu hết đều chiếm luôn cả spotlight của nữ chính. Nhờ nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất thực lực Tuyên Lộ trở thành một trong những diễn viên chuyên đóng vai phụ đình đám của Cbiz.

Cũng giống như Tuyên Lộ, em trai Giang Trừng, Uông Trác Thành có cơ hội góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như Gia Nam Truyện và sắp tới đây là Tinh Hán Xán Lạn, Trọng Tử song diễn xuất lại chưa được công nhận quá nhiều. Ngoài diễn xuất chưa để lại nhiều ấn tượng cho mình thì ngoài đời Uông Trác Thành lại là một học bá chính hiệu đó, anh chàng nói tiếng Anh như gió và thường xuyên thể hiện tài năng của mình qua những bài rap Tiếng Anh cực đã tai.

Có vẻ so với Vân Mộng Giang Thị thì dàn sao nhà Cô Tô Lam Thị, Lan Lăng Kim Thị, Thanh Hà Nhiếp Thị, Kỳ Sơn Ôn Thị đều không có được bước phát triển như mong đợi nhỉ? Các diễn viên hầu như đều vắng bóng trên màn ảnh hoặc không may mắn khi tham gia vào các tác phẩm chẳng mấy danh tiếng. Tuy nhiên với một siêu phẩm làm “bước đệm” trong sự nghiệp như Trần Tình Lệnh thì mình tin rằng dàn diễn viên này sẽ sớm trở lại với những tác phẩm đáng xem trong tương lai đấy.

>>>Xem thêm: Trần Hiểu, Nhậm Gia Luân và những vị đại nhân lạnh lùng bá đạo!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trần Tình Lệnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.