x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những bộ phim mà visual, OST, diễn viên phụ "gánh còng lưng" diễn xuất

Scent 20:34 - 22/03/2022

Bạn đã bao giờ xem một bộ phim nào khiến bạn không thể nào chịu nổi diễn xuất “í ẹ” của diễn viên chính nhưng vẫn “cắn răng” xem đến tập cuối vì visual, chemistry, vì OST và hàng ngàn những lý do khác chưa? Trường hợp này Scent đã gặp nhiều lần rồi, hôm nay với những ý kiến cá nhân của mình, Scent sẽ cùng các bạn điểm qua một vài tác phẩm như thế nhé!

Bên Nhau Trọn Đời

Là bộ phim đầu tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, Bên Nhau Trọn Đời vốn đã được khán giả mong đợi và đặt niềm tin rất nhiều. Quả thực, Bên Nhau Trọn Đời đã ra mắt và nổi tiếng, trở thành một trong những tác phẩm ngôn tình chuyển thể được yêu thích nhất.

Nhưng vì sao Bên Nhau Trọn Đời được yêu thích nhiều như vậy? Đáp án chắc chắn không phải là diễn xuất. Scent đã từng xem tác phẩm này và điều níu kéo mình tiếp tục xem phim chính là vì sự tin tưởng vào nguyên tác cũng như diễn xuất đầy cảm xúc của Chung Hán Lương.

Quay lại với nữ chính Đường Yên, nàng tiểu hoa 8X từng bị chê không ngớt bởi diễn xuất “đơ như cây cơ”, không bộc lộ được nhiều cảm xúc. Ngoài ra thì tạo hình vừa xấu vừa quê của Đường Yên cũng khiến mình chỉ muốn tua nhanh qua những phân đoạn chỉ có cô nàng.

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là tác phẩm thứ hai được chuyển thể của Cố Mạn. Bộ phim là câu chuyện tình đầy ngọt ngào của đại thần IT – Tiêu Nại và hoa khôi IT – Bối Vy Vy. Chuyện tình này có thể được liệt vào một trong những câu chuyện tình kinh điển nhất đối với các fan truyện ngôn tình như mình.

May mắn là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên chọn được một dàn diễn viên vô cùng phù hợp với nhân vật trong nguyên tác, cảm giác như “xé sách bước ra” vậy. Tạo hình nam thần sơ mi trắng của Dương Dương đến bây giờ vẫn có thể coi là tạo hình kinh điển nhất trong sự nghiệp của nam diễn viên này.

Bên cạnh đó, tạo hình của Trịnh Sảng cũng không tệ, xinh đẹp, trong trẻo chỉ là không quyến rũ được như nhân vật Bối Vy Vy nhưng cũng tạm chấp nhận được. Ngoài ra thì vì phim có nhiều cảm tình cảm thân mật, diễn biến phim nhẹ nhàng nên dễ dàng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Nhưng trên tất cả, diễn xuất của của Dương Dương và Trịnh Sảng cũng là điều khiến mình khó có thể xem lại được lần hai. Bộ đôi diễn viên chính nhiều lần khiến khán giả muốn “cạn lời” vì diễn xuất thiếu vắng cảm xúc của mình, đặc biệt là Trịnh Sảng với nét diễn mắt trợn trừng và bặm môi liên tục. 

Trần Tình Lệnh

Một tác phẩm nổi đình nổi đám như Trần Tình Lệnh cũng không thoát khỏi số kiếp bị chê. Khán giả xem Trần Tình Lệnh có thể rất hài lòng vì dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp, kỹ xảo khá bắt mắt và nội dung lôi cuốn. Ngoài ra thì OST của bộ phim này cũng đã trở thành playlist yêu thích không chỉ với riêng Scent mà nhiều fan phim cũng vậy.

Nhưng kể cả một tác phẩm có nổi tiếng đến đâu thì vẫn có những điểm thiếu sót của nó và với Trần Tình Lệnh thì chính là diễn xuất của diễn viên chính. Bên cạnh Tiêu Chiến được đánh giá là diễn tròn vai và có thể đạt được cao trào cảm xúc tại một số phân cảnh thì diễn xuất Vương Nhất Bác lại khá lu mờ. 

Có thể khán giả thấy Vương Nhất Bác diễn tròn vai nhưng là vì vai diễn Lam vong Cơ có tính cách khá tương đồng với Vương Nhất Bác. Nhân vật này khá kiệm lời, gương mặt luôn toát ra vẻ lạnh lùng, không có cảm xúc gì là nổi bật. Nhưng dường như điều đó không quan trọng khi nhan sắc của Vương Nhất Bác dễ dàng “cân đẹp” thiếu xót trong diễn xuất của anh chàng.

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp và Thân Ái, Chí Ái

Khi lướt qua một vòng các bình luận về chủ đề này, Scent nhận thấy danh hiệu “ông hoàng diễn đơ” được các mọt phim trao tặng nhiệt tình của Hồ Nhất Thiên. Đầu tiên là Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp – bộ phim đã đưa tên tuổi của nam diễn viên lên một tầm cao mới. 

Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp là màn hợp tác giữa Hồ Nhất Thiên và Thẩm Nguyệt. Điểm cộng của bộ phim có thể kể đến diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của Thẩm Nguyệt, nội dung phim nhẹ nhàng, hài hước những cảnh quay đẹp mang đậm hơi thở thanh xuân. Còn điểm trừ của bộ phim thì không có gì khác ngoài lỗi diễn xuất vừa đơ vừa vô cảm của Hồ Nhất Thiên.

Sáng tiếp với Thân Ái, Chí Ái – Đây có thể coi như phần 2 của tác phẩm vốn vô cùng nổi tiếng Cá Mực Hầm Mật. Những tưởng rằng Thân Ái, Chí Ái sẽ thừa thắng xông lên thì tác phẩm này lại bước vào con đường “flop ngập mặt”. Diễn xuất của cả cặp chính là Hồ Nhất Thiên và Lý Nhất Đồng đều bị chê tơi tả. May ra điểm níu giữ người xem của tác phẩm này chỉ là visual và diễn xuất đáng yêu của dàn nam phụ mà thôi.

Hạ Chí Chưa Tới

Bộ phim cuối cùng mà Scent muốn nhắc đến trong bài viết này chính là Hạ Chí Chưa Tới. Vốn là một tác phẩm đã tạo được tiếng vang bởi nguyên tác cùng dàn diễn viên chính vừa đẹp vừa phù hợp với tạo hình nhân vật, Hạ Chí Chưa Tới lại là bộ phim khiến Scent thất vọng tràn trề khi xem.

Có thể nói, chưa bao giờ Scent xem một tác phẩm nào mà diễn xuất của cả nam nữ chính lại đờ đẫn và thiếu sức sống như thế. Vốn thể loại thanh xuân vườn trường được coi là đất diễn tốt cho những diễn viên mới bởi hầu hết những vai diễn trong tác phẩm này sẽ khá đơn thuần và không có quá nhiều những rắc rối trong cung bậc cảm xúc cần phải thể hiện. Huống chi cả Trịnh Sảng và Trần Học Đông đều là những diễn viên đã hoạt động được khá lâu trong nghề.

Một lần nữa, Trịnh Sảng lại thất bại với vai diễn này, đến cả Trần Học Đông cũng khiến các fan cạn lời vì diễn xuất “í ẹ”. Nhưng may mắn thay, Hạ Chí Chưa Tới vẫn còn cặp đôi phụ để níu kéo khán giả lại, diễn xuất, phản ứng hóa học của Bạch Kính Đình cũng như Trịnh Huệ Hợp Tử cùng với bản nhạc phim Người theo đuổi ánh sáng chính là những điểm sáng giúp Scent không bỏ dở tác phẩm này giữa chừng.

Trên đây là những ý kiến của Scent về những tác phẩm mà cặp phụ, visual, nguyên tác, nhạc phim,... gánh còng lưng diễn xuất của diễn viên chính. Nếu bạn có suy nghĩ khác hãy cùng Scent thảo luận dưới bài viết này nhé!

>>Xem thêm: Những vai diễn xứng đáng là “đỉnh lưu” của loạt phim ngôn tình

* Bài đóng góp từ Scent gửi về cho DienAnhNet.vn 

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.