x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Top Gun Maverick: Dàn phi công trong phim toàn cực phẩm

Lọ Lem 08:30 - 24/05/2022

Sau hơn 30 năm im hơi lặng tiếng, Top Gun sắp sửa trở lại với một câu chuyện sâu sắc hơn khi không chỉ tập trung vào con người mà còn đi sâu vào, khai thác nền văn hóa của đất nước Mỹ trong Top Gun: Maverick. Đó là văn hóa và luật ngầm của những người phi công khi phải chiến đấu trên không trung với những nguy hiểm rình rập có thể xảy đến bất kỳ lúc nào. 

Điểm đặc biệt của Top Gun: Maverick lần này là phim tập hợp được những phi công ưu tú lại với nhau. Mỗi người trong số họ đều có một câu chuyện đặc biệt thú vị riêng và góp phần quan trọng trong việc cho chúng ta hiểu được Maverick thật sự là ai.

Cùng mình điểm qua visual cực đỉnh của dàn phi công mới trong Top Gun: Maverick nhé!

Miles Teller (vai Trung úy Bradley “Rooster” Bradshaw)

Milles Teller đã từng chia sẻ anh rất ái mộ Tom Cruise, chính vì vậy được làm việc chung với tài tử là một vinh hạnh lớn lao với anh. Trong Top Gun: Maverick, Miles Teller vào vai con trai của phi công Goose rất được yêu mến trong Top Gun (1986). Đặc biệt, vai diễn này là do đích thân Tom Cruise chọn cho Teller. 

Một điểm trùng hợp khá thú vị và chắc đây cũng là lí do Teller được chọn vào vai diễn này chính là anh sở hữu gương mặt khá trẻ, có nét hao hao như tài tử Anthony Edwards từng thủ vai 30 năm trước. 

Miles Teller là một diễn viên tính tới thời điểm hiện tại đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp diễn xuất. Anh được giới phê bình đánh giá cao khi xuất hiện trong bộ phim Rabbit Hole. Đó cũng là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp của Teller. 

Top Gun: Maverick cũng được xem là một trong những dự án khá đáng kỳ vọng với Teller. Bên cạnh Top Gun: Maverick, tài tử sẽ tiếp tục góp mặt trong loạt phim về nhân vật Bố già trong The Offer của kênh Paramount+ và loạt Spiderhead từ Netflix. 

Glen Powell (vai Trung úy Jake “Hangman” Seresin)

Glen Powell sở hữu vẻ ngoài vô cùng lãng tử, dù ở độ tuổi 33, nam diễn viên vẫn là một gương mặt khiến bao người say đắm mỗi khi xuất hiện. Với gương mặt nam tính, cổ điển, cằm vuông, thân hình lực lưỡng cùng mái tóc vàng đặc trưng, Glen Powell luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những vai diễn cần thể hiện sự táo bạo, liều lĩnh. Trong Top Gun: Maverick, vai diễn Trung úy Jake “Hangman” của Glen Powell cũng là một người như vậy.

Ít ai biết là trước khi được biết đến rộng rãi với vai trò là một diễn viên, Glen Powell là một biên kịch và nhà sản xuất. Nổi lên từ vai diễn phi hành gia John Glenn trong Hidden Figures, từ đó về sau, Glen Powell đã đều đặn xuất hiện trong các bộ phim từ điện ảnh đến truyền hình hơn.

Điểm đặc biệt là trong quá trình tham gia Top Gun: Maverick, Glen Powell cũng đã rất chăm chỉ luyện tập để làm quen với vai diễn và sau bộ phim này anh cũng đã có tấm bằng lái máy bay riêng. 

Trong năm 2022 này ngoài Top Gun: Maverick, Glen Powell sẽ tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh với vai diễn trong phim sử thi về đề tài chiến tranh Devotion. Mới đây, anh cũng đã tham gia trong phim hình khoa học – viễn tưởng Apollo 10 ½ của kênh Netflix.

Lewis Pullman (vai Trung úy Robert “Bob” Floyd)

Lewis Pullman là con trai của diễn viên Bill Pullman. Anh được biết đến nhờ vai diễn trong các bộ phim The Strangers: Prey at NightBad Times at the El Royale. Sắp tới đây, ngoài Top Gun: Maverick, Lewis Pullman cũng sẽ góp mặt trong series Outer Range của kênh Amazon cũng như phim truyện được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Stephen King Salem’s Lot.

>>> Xem thêm: 578 Phát Đạn Của Kẻ Điên: H’Hen Niê lần đầu lấn sân điện ảnh quá ổn

Vai Trung úy Robert “Bob” Floyd trong Top Gun: Maverick là vai diễn phi công đầu tiên của Lewis Pullman. Đây cũng là cơ hội để anh thể hiện sự biến hóa đa dạng của mình qua nhiều thể loại vai khác nhau. Khác với vẻ ngoài phong trần, lĩnh lãm, bản lĩnh của những phi công khác trong Top Gun: Maverick, Bob là một chàng trai khá hiền lành, nhìn có vẻ thư sinh và mọt sách. Tuy vậy, đây vẫn là một nhân vật hội tụ đủ yếu tố thú vị và có phẩm chất của một anh tài. 

Jay Ellis (vai Trung úy Reuben “Payback” Fitch)

Vai diễn Trung úy Reuben “Payback” Fitch trong Top Gun: Maverick chắc hẳn không thể làm khó được Jay Ellis vì kinh nghiệm diễn xuất dày dặn của mình. Jay đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực diễn xuất với những vai diễn đáng nhớ trong các loạt truyền hình ăn khách như The Game, Grace and Frankie, How I Met Your Mother, Grey’s Anatomy Insecure. Trong đó không thể không kể đến bộ phim làm dậy sóng một thời Escape Room 2019. 

Thêm một điểm khá tình cờ nữa là Jay Ellis xuất thân trong một gia đình với nhiều thế hệ là những phi công ưu tú. Vậy nên vai diễn trung úy Payback trong Top Gun: Maverick lần này là một cơ hội để anh trải nghiệm về nghề nghiệp của các thành viên trong gia đình mình. 

Danny Ramirez (vai Trung úy Mickey “Fanboy” Garcia)

Danny Ramirez lần đầu được biết đến qua vai diễn trong loạt phim The Affair của kênh Showtime và sau đó là Blindspot của kênh NBC và The Orange Is the New Black của Netflix. Sau 30 năm theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, Danny Ramirez đã trở thành một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất tại Hollywood. 

Danny Ramirez cũng đang chiếm sóng rộng rãi với những bộ phim chính kịch Lost Transmisssions, Killer InstinctThe Giant.

Trong Top Gun: Maverick, Danny Ramirez sẽ vào vai trung úy Mickey “Fanboy” Garcia, một sĩ quan quân giới cho Payback nằm trong đội phi công ưu tú may mắn được Maverick đích thân huấn luyện. Fanboy là chàng phi công có tính tình vui vẻ, yêu đời, luôn tích cực và say sưa tận hưởng cuộc sống. Điều này cũng khá tương đồng với tính cách của Danny Ramirez ngoài đời thực. 

Monica Barbaro (vai Trung úy Natasha “Phoenix” Trace)

Được ưu cái gọi với cái tên “Phượng Hoàng”, trung úy Natasha Trace theo lời chính Monica Barbaro là “một nữ phi công tài ba và quả cảm.” Đây cũng là nhân vật nữ phi công hiếm hoi xuất hiện trong Top Gun: Maverick. 

>>> Xem thêm: Trailer Top Gun Maverick: Đua xe xưa rồi, phải đua máy bay mới chiến

Monica Barbaro có xuất thân nghệ thuật nhưng là một nghệ sĩ múa ballet chứ không phải là một diễn viên ngay từ ban đầu. Sau khi học một khóa diễn xuất tại Tisch, Monica Barbaro đã bắt đầu cảm thấy hứng thú và muốn thử sức với nghề diễn. Cơ hội lần lượt kéo đến, cô bắt đầu với sự nghiệp diễn xuất của mình qua vai chính đầu tiên trong loạt Chicago Justice của kênh NBC, sau đó là Splitting Up Together của ABC. 

Greg Tarzan Davis (vai Trung úy Javy “Coyote” Machado)

Thật khó tin được là một thầy giáo tiểu học như Greg Tarzan Davis đã có thể lột xác một cách ngoạn mục với vai diễn Trung úy Javy “Coyote” Machado trong bộ phim Top Gun: Maverick. Trong Top Gun: Maverick, Davis đã hóa thân thành chàng phi công với mái tóc hoang dã và thân hình góc cạnh hệt như biệt danh người hùng chốn rừng xanh. 

Trong quá trình tham gia diễn xuất trong bộ phim Top Gun: Maverick, Davis cũng góp mặt trong Chicago P.DThe Call Of The Wild. Sau khi gặp gỡ và kết bạn với Tom Cruise khi tham gia diễn xuất chung, trùng hợp là hai tài tử lại sắp sửa được hợp tác chung vớ nhau trong một dự án ra mắt vào năm 2023 là Mission: Impossible – Dead Reckoning Part One.

Những chàng phi công tài ba, xuất chúng trong Top Gun: Maverick ngoài sở hữu visual cực phẩm ra, ai nấy đều là những diễn viên kỳ cựu, đã có những thành tựu nhất định trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Đặc biệt hơn hết, họ đều là những diễn viên đang rất nỗ lực để cống hiến cho nền điện ảnh nước nhà. Ngoài Top Gun: Maverick, ai cũng có những dự án đang góp mặt hoặc sắp sửa ra mắt trong thời gian tới. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Top Gun: Maverick tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.