x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tiêu Chiến và dàn nam thần Cbiz trong tạo hình hotboy học đường

Hóng hớt Cbiz 17:30 - 30/09/2021

Đối với những minh tinh nổi tiếng, “thở thôi cũng lên hotsearch” thì việc họ đi đâu, ăn gì, mặc gì hôm nay cũng dễ dàng trở thành đề tài thảo luận trên mạng xã hội. Đặc biệt là trang phục, chúng ta thường thấy họ xuất hiện trong những bộ thường phục, hoặc nhiều nhất là lễ phục mà ít được chiêm ngưỡng họ trong tạo hình đồng phục học sinh.

Vì vậy, trong chủ đề hôm nay, Hóng Hớt Cbiz muốn giới thiệu đến các bạn những nam minh tinh trong hình tượng còn là sinh viên, học sinh sẽ là những vai trò thế nào nếu họ học cùng một lớp? Hãy cùng mình tìm hiểu xem nhé!

La Vân Hi - Lớp phó kỷ luật

Sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, mặt không hợp tuổi nên dù đã trải qua "33 mùa xuân" nhưng mình thấy La Vân Hi trông rất hợp với những tạo hình học sinh thế này. Trước đây, anh chàng đã từng thử qua tạo hình này trong phim Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương hợp tác cùng Bạch Lộc với những phân đoạn thanh xuân vườn trường. 

 Nếu ở trong một lớp học, La Vân Hi hẳn sẽ là anh chàng lớp phó kỷ luật nghiêm nghị, giữ trật tự trong lớp, dù cho không cao to nhưng vẫn được các bạn nể phục. À chưa kể là, ánh mắt sắc lạnh của La Vân Hi hẳn khiến vài người sợ đó nha.

Tống Uy Long - Lớp phó văn thể mỹ

Nhắc đến tạo hình học sinh của Tống Uy Long là Hóng Hớt Cbiz phải nhắc đến ngay vai “anh cả” Lăng Tiêu trong phim Danh Nghĩa Người Nhà. Sở hữu chiều cao vượt trội cùng nhan sắc siêu cao, người nổi bật như Tống Uy Long hòa vào đám đông trong trường học sao không gây chú ý cho được. Dĩ nhiên, mình thấy Tống Uy Long cứ đóng vai học sinh như thế này là vạn người mê thôi, vì anh ta cứ như mẫu bạn trai thời đi học của rất nhiều cô gái.

 Cao ráo như thế này thì các hoạt động của lớp sao có thể thiếu chàng lớp phó văn thể mỹ này chứ? Chiều cao này sẽ giúp Tống Uy Long vượt qua hết các bài tập thể dục nhảy cao, nhảy xa, chạy bền của trường và còn giúp được các bạn khác. Ngoài ra, ca hát nhảy múa cũng không làm khó được cậu đâu.

Trương Tân Thành - Thủ quỹ lớp

So với anh cả Tống Uy Long, "anh nhỏ" Hạ Tử Thu của Trương Tân Thành trong Danh Nghĩa Người Nhà cũng được yêu thích không kém. Vừa điển trai lại tài giỏi, đi đến đâu cũng được mọi người chào đón, nhất là các nữ sinh. Tiếc là cuộc đời thời thanh xuân vườn trường của Hóng hớt Cbiz chưa từng gặp được anh nào như thể cả.

 Nhưng bạn có công nhận không, Trương Tân Thành vào vai học sinh là vô cùng phù hợp vì gương mặt búng ra sữa của anh ta. Nói thật chứ xem phim Hào Quang mới chiếu, mình thấy hơi tội cho nam diễn viên khi phải “gồng người” để trưởng thành. Mình nghĩ cứ đóng phim học trò thanh xuân vườn trường cho nó hợp.

Nhìn Trương Tân Thành, bạn có thấy tin tưởng giao phó tiền nong của lớp cho anh không nè? Nếu “anh nhỏ” làm thủ quỹ thì miễn chê nha. Dù gì thì lúc đóng phim Hào Quang, Trương Thân Thành cũng tỏ ra uyên bác, đáng tin cậy trong chuyện tài chính nên đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ này.

Đinh Vũ Hề - Hoạt náo viên của lớp

Xém chút Hóng hớt Cbiz quên rằng Đinh Vũ Hề cũng từng xuất hiện trong tạo hình đồng phục học sinh khi tham gia diễn xuất trong phim Tám Phút Ám Áp. Đinh Vũ Hề thuộc dạng ưa nhìn, mới đầu nhìn sẽ không thấy đẹp nhưng càng nhìn lại càng thấy quyến rũ. Với tạo hình thế này, hy vọng anh chàng nhận diễn nhiều phim thanh xuân vườn trường hơn.

 Trong lớp học luôn cần một hoạt náo viên, một chúa hề mang đến tiếng cười cho mọi người. À chẳng may cái tên của anh cũng có luôn chữ “hề” trong đó, và bản tính nghịch ngợm vui tươi của Đinh Vũ Hề chắc chắn sẽ khuấy động những buổi sinh hoạt tập thể của lớp, vắng anh một ngày là lớp trở nên buồn hiu đó nha.

Nhậm Gia Luân - Lớp trưởng

Đã là chồng là bố một con rồi nên những phim thanh xuân vườn trường chắc chắn không hợp với Nhậm Gia Luân nữa. Tuy nhiên, anh cũng từng thử qua tạo hình này khi tham gia show Thử Thách Cực Hạn trong bộ đồng phục thể thao, đẳng cấp nam thần đã được chứng minh rõ qua thời khắc này. Mặc dù mình thấy có nhiều bạn bảo là trông Nhậm Gia Luân có hơi gượng ép với tạo hình này, nhưng mình cho là chỉ quay show thôi mà, khi nào lên phim thì đúng là nhà sản xuất có hơi miễn cưỡng đó.

 Nhậm Gia Luân chững chạc thế kia mà mình không giao trọng trách lớp trưởng thì cũng phí nhỉ? Uy nghiêm của Nhậm Gia là miễn bàn rồi, vậy nên thầy cô hoàn toàn an tâm có Nhậm Gia Luân làm lớp trưởng thì thành tích lớp sẽ chỉ tiến lên mà thôi.

Đặng Luân - Bí thư đoàn lớp

Cùng là khách mời trong Thử Thách Cực Hạn như Nhậm Gia Luân, Đặng Luân cũng khoác lên mình bộ đồng phục thể dục thể thao giống thế. Tuy nhiên, cảm giác mà Đặng Luân mang lại rất giống “mối tình đầu”, ngọt ngào lại đáng yêu vô cùng. Bên cạnh đó, nhìn lại mới phát hiện, vậy mà Đặng Luân chưa từng diễn bộ thanh xuân vườn trường nào, đáng tiếc làm sao!

 Gia Luân làm lớp trưởng thì Đặng Luân là bí thư, Song Luân này cân hết mọi khó khăn cho lớp của chúng ta nha. Mình thấy Đặng Luân có khí chất của một Bí thư đoàn lớp, năng nổ tham gia các hoạt động, lại có đủ sức ảnh hưởng kêu gọi mọi người tham gia phong trào. Chỉ cần mấy bạn xem show do Đặng Luân tham gia là hiểu tại sao mình chọn anh ấy vào vai trò này liền.

Tiêu Chiến - Lớp phó học tập

Dù ở tuổi 29, bước qua độ tuổi học sinh từ lâu nhưng cảm giác thiếu niên trên người Tiêu Chiến vẫn luôn tràn đầy. Thế nên, khi anh khoác trang phục học sinh, trở thành nam thần học đường vẫn khiến bao chị em say mê quên lối về. Trước đây, Tiêu Chiến từng thử qua trang phục này khi hợp tác cùng Tống Tổ Nhi quay MV Mùa Hè Đẹp Nhất. 

Ngẫm lại, mình thấy Tiêu Chiến ít khi nhận phim thanh xuân vườn trường nhỉ, có lẽ vì anh đã qua cái tuổi phù hợp để đóng vai này nên các nhà sản xuất không dám mời. Tuy nhiên thì với tạo hình học trò này, mình tin là Tiêu Chiến vẫn rất đẹp nếu đóng vai một anh chàng học bá mọt sách nha. Thế thì, lớp phó học tập còn thuộc về ai ngoài Chiến Ca của mình nữa chứ?

Vương Nhất Bác - Hotboy cá biệt, đào hoa nhất lớp

Dù bước chân vào giới giải trí đã lâu nhưng thực ra Vương Nhất Bác cũng chỉ mới 24 tuổi mà thôi. Khi anh khoác lên mình bộ đồng phục học sinh cùng với ngũ quan tinh tế và khí chất lạnh lùng trông rất cuốn hút. Vương Nhất Bác vừa trẻ lại điển trai, tràn đầy cảm giác thiếu niên, xứng danh hotboy học đường, ai nhìn mà không thích cho được. 

Nếu như Chiến Ca là một học bá mọt sách thì mình cho là Bo ca phù hợp với hình tượng anh chàng hotboy cá biệt, thích chơi bóng rổ, trượt skateboard và lúc nào cũng trêu chọc cậu bạn thân mọt sách của mình. Mình cho là nếu có nhà sản xuất nhắm tới Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác mời đóng cùng một phim thanh xuân vườn trường thì đỉnh quá rồi mấy bạn ơi. 

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm thì mình thấy đồng phục học sinh sẽ tạo nên vẻ đẹp hớp hồn của các anh chàng diễn viên. Nhìn các anh ai cũng điển trai cả nên khi khoác lên mình bộ đồng phục học sinh có khác gì những nam thần học đường đâu cơ chứ. Mình nghĩ một trong các anh mà nay quay trở về trường học thì ngày nào cũng nhận được thư tình luôn ấy, bạn nữ mãi ngắm mà quên ăn, quên ngủ, quên cả học luôn quá! Thực lòng mình mong đợi một siêu phẩm thanh xuân vườn trường quy tụ Tống Uy Long, Trương Tân Thành, Đặng Luân, Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nha. Và nếu như có một lớp học như mình tưởng tượng thì quá tuyệt cú mèo luôn rồi.

>>>Xem thêm: Gia cảnh sao nữ Cbiz: Tôn Lệ - Diệc Phi khoảng cách giàu nghèo rõ rệt

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.