x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

10 phim của Tencent dự sẽ nổi: Tiêu Chiến - Vân Hi dắt túi tận 2 phim

Nguỵ Anh Lạc Đà 10:30 - 30/09/2021

Cả nhà ơi! Nguỵ Anh Lạc Đà trở lại rồi nè! Hôm nay, bọn mình sẽ tìm hiểu về Top 10 bộ phim Hoa ngữ của Tencent dự đoán sẽ nổi đình nổi đám khi được lên sóng trong thời gian tới nhé! 

2021 đánh dấu sự bứt phá của hàng chục bộ phim truyền hình Hoa ngữ mang nhiều sắc thái muôn màu muôn vẻ. Mặc dù chưa có lịch phát sóng, thậm chí một số bộ phim chỉ mới khai máy hoặc vừa đóng máy nhưng đã khiến mình cảm thấy háo hức chờ đợi. Hãy cùng Ngụy Anh Lạc Đà điểm qua những bộ phim sẽ được gọi tên trong bảng danh sách này nhé!

Tiêu Chiến nắm trong tay 2 siêu phẩm dự sẽ làm mưa làm gió khi lên sóng: Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn và Ngọc Cốt Dao

Trần Tình Lệnh ra mắt vào mùa hè năm 2019 đã giúp cho cái tên Tiêu Chiến một bước thành sao trong làng giải trí Hoa Ngữ. Từ khi nổi tiếng, những dự án đến tay Tiêu Chiến nhiều vô số kể vì sức hút quá lớn của anh chàng. Đó cũng là lý do mà mỹ nam sinh năm 1991 được ưu ái chọn làm nam chính trong hai bộ phim sắp lên sóng Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn (Quãng Đời Còn Lại, Xin Hãy Chỉ Giáo Nhiều Hơn) Ngọc Cốt Dao.

 >>> Có thể bạn chưa biết: Gợi cảm là thế nhưng Tủ đồ của Dương Mịch 80% là trang phục dành cho phái nam

Dư Sinh rơi vào tình cảnh bị đắp chiếu suốt thời gian dài. Dự án này đã trải qua trùng trùng lớp lớp khó khăn chứ chẳng phải dễ dàng gì. Đầu tiên phải kể đến quá trình quay phim hết sức khó khăn vì phải quay nhiều phân đoạn ngoại cảnh nên đoàn phim bị ảnh hưởng bởi sự vây quanh của fan hâm mộ, ít nhiều ảnh hưởng đến tiến độ của dự án. 

Tiếp đến, một sự cố do chính fan của Tiêu Chiến gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng đến nam minh tinh. Sau khi Dư Sinh đóng máy, một số dự án có sự góp mặt của Tiêu Chiến đều bị gác lại một bên.

Mặc dù bị đắp chiếu suốt 3 năm liền, chưa thể lên sóng nhưng ai cũng đoán rằng một Tiêu Chiến ở hiện tại đang cực kỳ hot kết hợp cùng nàng tiểu hoa đán ưu tú Dương Tử sẽ thành một cặp đôi siêu đỉnh trên màn ảnh Hoa Ngữ.

Tuy phải trải qua quá nhiều thử thách nhưng khán giả vẫn không từ bỏ và luôn mong đợi vào một ngày không xa, Dư Sinh sẽ được phát sóng trên màn ảnh nhỏ. Bản thân mình tin rằng chỉ cần đội ngũ sản xuất làm phim đặt hết tâm huyết thì lần hợp tác của Tiêu Chiến và Dương Tử trong dự án này sẽ tạo nên một tác phẩm cực kỳ hot.

>>>Có thể bạn quan tâm: 2 vai diễn kinh điển trong sự nghiệp diễn xuất của Gong Yoo

Ngoài ra, một dự án “nóng bỏng tay” khác của Tiêu Chiến mang tên Ngọc Cốt Dao chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng khiến rất nhiều người ngày đêm mong đợi vào tác phẩm này. Các tác phẩm liên quan đến cổ trang trên màn ảnh Hoa ngữ năm nay có vẻ như “”nấm mọc sau mưa". Thế nhưng, bộ phim sắp tới của Tiêu Chiến được kỳ vọng sẽ trở thành một tác phẩm thành công trong thời gian tới.

Theo mình tìm hiểu, nội dung Ngọc Cốt Dao nói về thái tử Thời Ảnh lạnh lùng, cao ngạo cùng với Chu Nhan tạo nên mối tình thầy trò ngược tâm. Nữ chính hợp tác lần này với Tiêu Chiến được đánh giá là một trong những tiểu hoa đán khá ưu tú hiện nay - Nhậm Mẫn. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Bi Thương Ngược Dòng Chảy Thành Sông và bắt đầu nổi danh sau thành công trong vai công chúa bất hạnh của bộ phim Thanh Bình Nhạc

Ngọc Cốt Dao vừa mới đóng máy hồi đầu tháng 8. Đây cũng là tác phẩm cổ trang mới nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tiêu Chiến sau scandal. Khán giả đa phần đều biết đến cái tên Tiêu Chiến thông qua Trần Tình Lệnh nhưng thật ra mình nghĩ rằng Tiêu Chiến cũng đã lăn lộn trên màn ảnh từ nhiều năm về trước và hình tượng cổ trang của anh chàng trong các bộ phim như Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục,... đều thu hút người xem. 

La Vân Hi bao thầu 2 phim trên Tencent: Hạo Y Hành và Lương Ngôn Tả Ý

Không kém cạnh gì Tiêu Chiến, trong 10 phim hứa hẹn “đại bạo” trên Tencent thì mình thấy có 2 tác phẩm của La Vân Hi. Trong đó, Nguỵ Anh Lạc Đà đánh giá phim Hạo Y Hành nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Tuy nhiên, sau bao lần thất hẹn, bộ phim với sự góp mặt của La Vân Hi và Trần Phi Vũ vẫn chưa có lịch lên sóng chính thức khiến người hâm mộ không khỏi mong chờ. 

Chưa kể, mình còn nhận được nhiều thông tin rằng, Hạo Y Hành chuẩn bị chiếu thì vấp phải lệnh “cấm đam mỹ” của Quảng Điện, vì thế đến giờ dự án vẫn tiếp tục nằm kho. Dù vậy, mình vẫn thấy những thông tin của bộ phim này vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như người hâm mộ.

Mặc dù được nhiều người mong đợi, cặp đôi hay nhà sản xuất phim vẫn liên tục nhá hàng khiến con dân “khát đam mỹ” nóng lòng, thế nhưng đến nay Hạo Y Hành vẫn chưa chịu tung ra một trailer chính thức nào. Trước đó, khi nhà sản xuất công bố poster cùng tạo hình nhân vật của La Vân Hi và Trần Phi Vũ trong phim nhận về vô vàn lời khen ngợi của khán giả.  

Là một gương mặt được đánh giá cao khi hoá thân vào nhân vật trong phim cổ trang, mình dự đoán La Vân Hi sẽ không khiến fan thất vọng với hình ảnh lần này. Thậm chí, mỹ nam thường xuyên được gửi gắm vào những vai diễn phải chịu cảnh đau khổ, dày vò từ thể xác đến tinh thần. La Vân Hi được mệnh danh là "thánh bi thương" vì luôn tạo ấn tượng sâu sắc trong mắt công chúng qua những nhân vật trước kia anh từng đảm nhận. Mình tin rằng với tạo hình và diễn xuất của anh chàng sẽ khiến người xem mãn nhãn trong lần tái xuất tới đây thôi.

Hạo Y Hành - bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiếu thuyết đam mỹ Husky Và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Cật Nhục. Phim xoay quanh câu chuyện về Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ diễn) - Đạp tiên quân khi sư diệt tổ, tội ác tày trời được trùng sinh trở về thời kỳ niên thiếu hơn 10 năm trước, bắt đầu lại cuộc đời. 

Trong thời gian gần đây, phim ảnh Hoa ngữ có rất nhiều bộ phim cổ trang dù chưa ra mắt đã tạo sự chú ý và được nhiều người quan tâm. Ngoài Thanh trâm hành, An lạc truyện, Ngự giao ký, Thả Thí Thiên Hạ,... còn có tác phẩm mang tên Hộc Châu Phu Nhân do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ phía người hâm mộ. Sau hơn một năm mong chờ thì Cửu Châu - Hộc Châu phu nhân đã lấy được giấy phép phát sóng, dự định sẽ lên sóng vào quý 4 năm nay.

Theo nguồn tin từ các blogger, Hộc Châu Phu Nhân đã vượt qua quá trình kiểm duyệt và được cấp giấy phép phát sóng. Theo như hình ảnh được dân mạng xứ Trung truyền tay nhau trên Weibo, bộ phim do Dương Mịch và Trần Vỹ Đình đóng chính được giữ nguyên độ dài như ban đầu là 55 tập.

Cách đây mấy ngày, Lạc Đà cũng đọc được một thông tin trên Weibo cho hay Hộc Châu Phu Nhân có khả năng sẽ lên sóng vào khoảng đầu tháng 11 năm nay. Tuy chưa biết chắc chắn nhưng với việc nhận được giấy cấp phép phát sóng, mình tin rằng, Hộc Châu Phu Nhân sẽ nhanh chóng lên kệ trong thời gian tới. 

Nhắc đến cái tên Dương Mịch thì có lẽ các mọt phim ai nấy cũng đều biết đến tên tuổi cũng như khả năng diễn xuất của nữ minh tinh này. Ở thời điểm hiện tại, Dương Mịch là nữ minh tinh đắt giá nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ tạo ấn tượng với vai diễn hiện đại mà tạo hình cổ trang của cô cũng khắc sâu vào trong tâm trí người xem qua những tác phẩm nổi tiếng trước đó như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cung Toả Tâm Ngọc, Phù Dao Hoàng Hậu....đều đạt được thành công đáng kể. 

Trong tác phẩm lần này, Dương Mịch còn đóng cặp với Trần Vỹ Đình, vì trước đó cả hai đã từng hợp tác trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm nên mình tin rằng cặp đôi sẽ làm nên chuyện, mang đến một bộ cổ trang ăn khách. 

Hộc Châu Phu Nhân được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân của tác giả Tiêu Như Sắt. Bộ phim lấy bối cảnh ở Cửu Châu, trong đó, Dương Mịch đảm nhận vai Hải Thị, là một thiếu nữ làng chài. Cô may mắn thoát nạn khi cả thôn bị tàn sát và gặp được đệ nhất quyền thần Phương Chư (Trần Vỹ Đình). Từ đó Hải Thị, Phương Chư và Đế Húc (Từ Khai Sính) đã bước vào chuyện tình đầy gian nan và thử thách. 

Top 10 bộ phim do Tencent video sản xuất được dự đoán sẽ nổi đình nổi đám khi lên sóng:

 Hộc Châu Phu Nhân: Dương Mịch x Trần Vỹ Đình

 Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến x Nhậm Mẫn

 Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn: Dương Tử x Tiêu Chiến

 Thả Thí Thiên Hạ: Triệu Lộ Tư x Dương Dương

 Tuyết Trung Hãn Đao Hành: Trương Nhược Quân x Hồ Quân

 Hạo Y Hành: La Vân Hi x Trần Phi Vũ

 Lương Ngôn Tả Ý: La Vân Hi x Trình Tiêu

 Trương Công Án: Tỉnh Bách Nhiên x Tống Uy Long

 Vai Trái Có Bạn: Phạm Thừa Thừa, Vương An Vũ

 Định Luật 80/20 Của Tình Yêu: Dương Mịch x Hứa Khải.

>>>>Xem thêm: Kim Go Eun ( Golbin) và dàn trai xinh gái đẹp siêu mlem trong phim Yumi's Cells

Bạn có mong chờ bộ phim nào nhất trong danh sách trên, riêng Lạc Đà thì đang rất háo hức mong chờ Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của Tiêu Chiến và Dương Tử. Liệu Tiêu Chiến và Dương Tử có thể nhờ vào tác phẩm này mà củng cố sự nghiệp của mình hay không? Vì cả hai đều đang gặp sóng gió khi suốt một năm nay chưa có dự án nào suôn sẻ lên sóng. Cùng theo dõi những bài viết mới, mình sẽ cập nhật thông tin mới nhất về bộ phim này cũng như những dự án Hoa ngữ khác nhé!

*Bài viết của Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Dữ Quân Ca, Châu Sinh Như Cố,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.