x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer Spider-Man: No Way Home có thể chứa nhiều cảnh quay "lừa tình"

Clover 13:18 - 02/10/2021

Từ khi trailer Spider-Man: No Way Home ra mắt, có rất nhiều thông tin khẳng định rằng phiên bản Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield cũng sẽ xuất hiện. Vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng đã mang đến cho chúng ta rất nhiều điều bất ngờ, nhưng Clover cần phải nhắc các bạn rằng hãy cẩn thận với "chiêu trò trailer" khét tiếng của Marvel, đừng quá tin vào nó.

Dù là phim nào đi chăng nữa thì Marvel cũng thường dựng lên một số cảnh quay giả để đánh lừa người xem trailer, mục đích của việc này là để che giấu những tình tiết quan trọng của bộ phim, đồng thời giữ lại một số yếu tố gây bất ngờ. Rất nhiều thông tin mà Clover đọc được tiết lộ rằng Spider-Man: No Way Home có thể trở thành trailer gây hiểu lầm nhất của Marvel từ trước đến nay. Sau đây, mình sẽ chỉ ra những tình tiết có thể là hàng “pha ke” trong trailer đầu tiên của Spider-Man 3 phiên bản Marvel nhé!

Theo mình thấy thì cảnh cuối trong trailer là gây tranh cãi nhất, “Tiến sĩ Bạch tuộc” Doctor Octopus xuất hiện và nói "Xin chào, Peter", tiếp theo là góc quay về Người nhện của Tom Holland. Khoan đã, có gì đó sai sai ở đây. Đến phân cảnh này, liệu rằng Doctor Octopus có biết đến Người Nhện phiên bản Tom hay không, giả thuyết hiện tại là trong cảnh quay này, Người nhện Tobey và Garfield cũng có mặt, và “Tiến sĩ Bạch tuộc” đang gửi lời chào đến Người Nhện Tobey.

Ngoài ra, cảnh Doctor Strange và Spider-Man đụng độ cũng có thể là giả. Trong cảnh này, Doctor Strange đã bóp méo không gian và biến đoàn tàu thành nhiều đoạn khiến Spider-Man không thể đối phó được. Nhắc đến vụ đoàn tàu này thì Clover lại nhớ đến cảnh Người Nhện của Tobey dùng thân ngăn cản một đoàn tàu để giải cứu người dân, mà khoảnh khắc đó chính là kinh điển trong phiên bản Người nhện của Tobey rồi. Vì vậy, bối cảnh ở phân đoạn Doctor Strange và Spider-Man “đụng độ” có thể không nằm giữa các hẻm núi, mà là ở thành phố New York. 

Ngoài ra, mình thấy phân cảnh này cũng chưa thể hiện hoàn chỉnh, và những thông tin quan trọng đang được Marvel giấu kín. Nếu địa điểm của cảnh quay này là New York, fan chắc chắn sẽ liên tưởng nó với Người Nhện của Tobey, vì vậy thông tin quan trọng có thể bị rò rỉ.

Cảnh quay cuối cùng trong trailer đầu tiên cũng có thể chứa những yếu tố “gây nhiễu” với người xem. Fan hâm mộ cho rằng vấn đề danh tính rất quan trọng đối với Người Nhện, nhưng trong cảnh quay này, chúng ta thấy Người Nhện “Tom Hà Lan” trực tiếp tháo mặt nạ ra. Điều gì có thể buộc Người Nhện cởi bỏ mặt nạ trong đám đông, mình thấy nó sai sai thế nào ấy, khả năng cao lên phim thực tế thì Người nhện không cởi mặt nạ giữa chốn đông người thế này đâu.

“Tình tiết giả trong trailer” đã là một món đặc sản của Marvel rồi, thế nên trong trailer của Nhện nhọ ít nhiều cũng chứa đựng những cảnh quay lừa tình fan hâm mộ. Nếu đúng như những gì mà mình phân tích trên đây thì Spider-Man: No Way Home là bộ phim có trailer gây hiểu lầm nhiều nhất từ ​​trước đến nay của Marvel, như kiểu muốn che giấu vụ Người Nhện của Tobey Maguire và Andrew Garfield cùng xuất hiện trong bộ phim này vậy á. Marvel càng “mờ ám” thì càng khiến mình tin rằng giả thiết 3 Người Nhện cùng hội ngộ là sự thật!

>>>Xem thêm: Spider-Man: No Way Home: Những điều siêu thú vị về Doctor Octopus

Bài viết được Clover gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.  

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.