x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Trailer 2 No Way Home đưa thêm bằng chứng 2 Spider-Man cũ sẽ xuất hiện

Pa Bích 15:25 - 17/11/2021

Trailer 2 Spider-Man: No Way Home khi ra lò đã tạo nên cơn sốt toàn cầu. Pa Bích thấy trailer chỉ đơn giản là hé lộ thêm dàn phản diện ngoài Doc Ock còn có Green Goblin, Electro, Lizard và Sandman đúng như dự đoán trước đó, song lại không có bất cứ dấu hiệu nào về sự xuất hiện của 2 Spider-Man tiền nhiệm của Tobey Maguire và Andrew Garfield. 

Suy đi ngẫm lại đây là một điểm bất thường, bởi lẽ trước tình huống đối đầu với nhiều phản diện sừng sỏ như vậy, Spider-Man của Tom Holland sẽ cầm chắc phần thua nếu không có sự trợ giúp từ bên thứ 3. Pa Bích vẫn nghĩ Tobey Maguire và Andrew Garfield buộc sẽ phải xuất hiện dù ở trường hợp nào đi chăng nữa.

Nhện Nhí chống 3 phản diện cùng lúc, 2 Spider-Man cũ có thể sẽ đến cứu

Ở phân đoạn cuối trong trailer No Way Home phát hành ở Brazil, Spider-Man của Tom Holland phải chống lại cùng lúc 3 phản diện bao gồm Electro, Lizard và Sandman. Dù không có bất cứ hình ảnh cho thấy có sự giúp sức từ bên ngoài trong cuộc chiến này nhưng chính hành động bất thường của Lizard đã ngầm tiết lộ Nhện Nhí sẽ có tiếp viện.

Theo đó, trong lúc tổng tấn công, Lizard bất ngờ quay ngoắc về phía sau như phát hiện hay bị tác động bởi một thứ gì đó. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Marvel đã chỉnh sửa lại cảnh quay trong trailer để che giấu đi sự hiện hiện của 2 Spider-Man tiền nhiệm.

Tom Holland đang chiến đấu đơn độc chống lại cả 3 đối thủ cùng lúc nhưng rõ ràng không ai trong số đó là kẻ phản diện trong MCU hiện tại, nên chắc chắn Tom phải có sự hỗ trợ nếu không muốn thua thảm hại. Pa Bích thấy nếu Tobey và Andrew cùng xuất hiện trong cảnh này, thì No Way Home đang tạo ra cuộc đọ sức đáng mong đợi nhất MCU, thể hiện đúng cách ví von “Spider-Man: Endgame” mà đạo diễn Jon Watts từng cảm thán về phần 3 của series Homecoming.

Cảnh này sẽ đánh dấu liên minh của 3 thế hệ Người Nhện chống lại 3 kẻ thù lớn nhất của họ. Tobey Maguire đã chiến đấu với Sandman trong suốt Spider-Man 3, trong khi Andrew Garfield chiến đấu với Lizard và Electro trong 2 phần The Amazing Spider-Man. Không thể hợp lý hơn nếu 2 người từng đánh bại các gã phản diện này một lần nữa tái xuất và sát cánh bên Tom Holland.

Chưa kể ở một phân đoạn khác, Doc Ock sau khi “bón hành” cho Spider-Man của Tom Holland, hắn đã nói rằng: “Ngươi không phải Peter Parker mà ta biết”. Chính câu này cũng đã phần nào cho thấy sẽ có sự xuất hiện của một Người Nhện khác, dù chớp nhoáng cũng được.

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Tại sao không có Tobey Maguire và Andrew Garfield trong trailer?

Nói về bộ phim có cách quảng bá kì quặc nhất có lẽ chính là No Way Home. Cả Sony và Marvel Studios đều có kế hoạch quảng bá khó hiểu và ngoan cố. Không hiểu sao phim chỉ mới có poster đầu tiên cách đây vài tuần, dù rằng sẽ công chiếu vào giữa tháng 12, chưa kể trailer cuối cùng này còn được tung ra muộn hơn nhiều so với bình thường.

Lý do đằng sau tất cả cho sự chậm trễ này là gì? Pa Bích tin rằng đó là vì họ muốn giữ bí mật sự xuất hiện của Andrew Garfield và Tobey Maguire - điều chính xác mà người hâm mộ đang mong chờ và muốn thấy nhất trên màn ảnh. Hầu hết những lời bàn tán xung quanh Spider-Man: No Way Home luôn xoay quanh Andrew Garfield và Tobey Maguire. Thậm chí, cả 2 nam diễn viên cũng lên tiếng phủ nhận việc xuất hiện trong phim nhưng chẳng ai tin cả. 

Người ta thường bông đùa rằng thứ không nên tin nhất trong cuộc sống này chính là trailer của Marvel. Hãng phim luôn cố gắng hết sức để giữ bí mật những tình tiết mà fan mong đợi nhất, bao gồm cả việc cố ý chỉnh sửa các phần quan trọng trong nhiều cảnh cụ thể cho các bộ phim sắp tới. 

Trailer trước đây của Thor: Ragnarok có phân cảnh Thần Sấm của Chris Hemsworth đang lao lên với tia chớp và 2 mắt trắng bệch. Trong khi lên phim, cảnh quay đó chính xác chỉ có một mắt được truyền điện áp, vì mắt còn lại đã bị hỏng. Điều tương tự cũng xảy ra với Captain America: Civil War Avengers: Infinity War, cả 2 đều có trailer chính thức kết thúc bằng những cảnh quay xóa một số nhân vật và dĩ nhiên khi lên phim, mọi thứ khác hoàn toàn với những gì được giới thiệu.

Do đó, vẫn đủ cơ sở để nói rằng Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ xuất hiện trong phim nhưng đã bị xóa mất trong trailer. Mánh khóe đánh lừa thông qua trailer của Marvel Studios đã là chuyện thường tình với fan. Trong bối cảnh Spider-Man: No Way Home là bom tấn lớn nhất cuối năm thì có khả năng Kevin Feige và Marvel Studio sẽ lại tiếp tục thực hiện kế hoạch “trộm long tráo phụng” của mình. 

Ở giả thuyết khác, cũng có thể Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ tham gia phim, nhưng ở vai trò khách mời và chỉ xuất hiện vài phút. Giả sử khi Tom Holland đưa Doc Ock (Alfred Molina) về vũ trụ ban đầu của mình, anh đã gặp Tobey Maguire. Điều tương tự cũng có thể xảy ra với Garfield khi một trong những nhân vật phản diện được đưa trở lại dòng thời gian của họ. 

Điều này cũng có thể giải thích cho những tin đồn ban đầu về việc Kirsten Dunst và Emma Stone xuất hiện ngắn ngủi trong phim. Thật khó để biết các Spider-Man tiền nhiệm có đóng vai trò lớn trong phim hay không, nhưng nếu tất cả chỉ diễn ra trong một khoảnh khắc trong mỗi vũ trụ, thì cũng xem như là cái kết trọn vẹn cho 3 thế hệ Người Nhện.

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Đó là suy nghĩ của Pa Bích, còn bạn có nghĩ rằng Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ xuất hiện cùng Tom Holland hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.