x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

2 Người Nhện cũ không nên có mặt trong Spider-Man: No Way Home

SEIZEDIX 07:00 - 16/11/2021

Andrew Garfield Tobey Maguire không xuất hiện trong Spider-Man: No Way Home có thể sẽ tốt hơn cho bộ phim. Chỉ còn hơn một tháng nữa là bộ phim hợp tác giữa Marvel Studios và Sony với sự tham gia của Tom Holland sẽ ra rạp. Do Jon Watts đạo diễn, phần ba là một trong những bộ phim được mong đợi nhất trong năm, được chứng minh bằng đoạn giới thiệu đầu tiên phá kỷ lục và trở thành đoạn giới thiệu được xem nhiều nhất trong 24 giờ, đánh bại cả Avengers: Endgame.

Có rất nhiều điều để bạn hào hứng về Spider-Man: No Way Home. Bộ phim bắt đầu sau các sự kiện của Spider-Man: Far From Home và việc Peter phải đối mặt với lời thú tội đầy ác ý của Mysterio (Jake Gyllenhaal). Việc tiết lộ danh tính thực sự của Người Nhện và những tuyên bố rằng anh ta phải chịu trách nhiệm về cái chết của Quentin Beck khiến Peter Parker đau khổ. Tuy nhiên đây cũng là yếu tố hoàn hảo để Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) tham gia. 

Về kẻ xấu, Doc Ock của Alfred Molina có thể là kẻ duy nhất xuất hiện trong đoạn trailer, nhưng những gợi ý về Green Goblin của Willem Dafoe và Electro của Jamie Foxx cũng xuất hiện xuyên suốt đoạn phim.

 >>>Xem thêm: Lý lịch 5 ác nhân từ đa vũ trụ trong trailer Spider Man: No Way Home

Tuy nhiên, mình có thể cho rằng điểm đáng nói nhất trong Spider-Man: No Way Home là sự xuất hiện tiềm năng của Garfield và Maguire. Tuy nhiên, không hề thú vị như nó có vẻ, đó là một vấn đề rất lớn đối với bộ phim. Ý tưởng về những lần lặp lại trước đó của các anh hùng có thể tham gia vào câu chuyện MCU sắp tới là điều đáng kinh ngạc. Thậm chí, chưa kể đến việc vi phạm các yếu tố về nhượng quyền thương mại, vai diễn của họ hầu hết rất được đón đợi và yêu thích. 

Nhưng những sự tập trung về hai nhân vật kể trên, liệu rằng họ có xuất hiện trong Marvel hay không, đang lấy đi sự tập trung khỏi Peter Parker của Tom Holland. Hình ảnh được cho là bị rò rỉ về sự khởi đầu của Garfield cũng đã trở thành một chủ đề gây tranh cãi - đến mức nam diễn viên thậm chí còn bị hỏi về điều đó rất nhiều.

Mình phải thừa nhận rằng Spider-Man: Far From Home đã cho thấy hình ảnh của một Người Nhện hoàn toàn khác. MCU, đặc biệt là sau sự xuất hiện của anh ấy trong loạt phim cho đến nay đã gắn liền với mối quan hệ của Spiderman và Người Sắt (Robert Downey Jr.). Giờ đây, bộ phim bom tấn sắp tới dường như đang phải  xử lý một câu chuyện phức tạp hơn nhiều, nên đã có nguy cơ không tập trung vào hành trình cá nhân của người chơi hệ Nhện. 

Đúng vậy á, Spider-Man: No Way Home vẫn có thể chú trọng vào nhân vật của Tom Holland khi anh chiến đấu với Sinister Six. Nhưng với sự xuất hiện nhiều hơn của 2 Người Nhện cũ của Andrew Garfield và Tobey Maguire, rất có thể đa số thời lượng phim phải dành ra để giải thích về sự xuất hiện cũng như tập trung vào họ.

Điều làm cho điều này trở nên nguy hiểm hơn là các cuộc bàn tán thường xây dựng trên ý tưởng rằng các diễn viên Người Nhện trước đó sẽ đóng vai trò quan trọng trong phim. 

 >>>Xem thêm: Dàn sao "Spider-Man" đời đầu: 10 năm nhìn lại, người thành danh - kẻ mất hút

Tại thời điểm này, không ai thực sự biết mức độ tham gia của họ sẽ như thế nào (nếu có). Vì vậy, ngay cả khi câu chuyện của Spider-Man: No Way Home có thể cho ra một cốt truyện mỹ mãn đối với nhân vật Peter của Holland, người xem vẫn có thể sẽ phản ứng dữ dội hoặc thất vọng nếu vai khách mời của Garfield và Maguire không đáp ứng được với sự cường điệu hóa mà các rumor mang lại.

Theo các bạn thì sao? Liệu việc xuất hiện của những Spiderman “tiền nhiệm” sẽ đem lại một cơn gió mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel, hay điều đó sẽ trở thành những vật cản đường trong việc xây dựng một cốt truyện hoàn chỉnh với những “plot” thú vị? Hãy comment cho mình biết nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.