x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-man - No Way Home: Người Nhện đối đầu Doctor Strange

Bé Kun 10:05 - 17/11/2021

Spider-man: No Way Home (Người Nhện: Không Còn Nhà) hẳn là tựa phim Marvel đang được khán giả quốc tế lẫn Việt Nam kỳ vọng nhất ở dịp cuối năm, bởi lẽ sức hút của cậu Nhện tuổi teen là quá lớn, thậm chí có thể xếp vào hàng ngang ngửa với các anh lớn Avengers sau những màn thể hiện dễ thương, nhiệt huyết trong 2 phần phim riêng và những phim chung. Chính vì thế khi trailer chính thức của Spider-man: No Way Home được công bố, Bé Kun cảm thấy mạng xã hội thực sự bùng nổ.

 Như chúng ta đã đồn đoán trước đó thì việc Peter Parker của Tom Holland làm nhiễu loạn đã khiến Doctor Strange làm sai phép thuật, mở ra đa vũ trụ vô cùng phức tạp cũng như mang đến hàng loạt ác nhân của các vũ trụ khác. Chào sân chính là Doc Ock - Tiến Sĩ Bạch Tuộc nổi tiếng ở phần phim khác của Spider-man. Hắn trở lại để trả đũa Người Nhện nên có một trận chiến kịch tính với cậu Nhện Teen cho đến khi lật mặt nạ ra và phát hiện…. “Ngươi không phải là Peter Parker”.

Ừ thì đúng rồi, Peter Parker của Tom Holland khác hẳn với Người Nhện mà Tiến Sĩ Bạch Tuộc đã chiến đấu trước đó, còn cái bộ giáp Spider-man thì Bé Kun nghĩ có thể chế tạo được mà. Vì không phải kẻ thù cũ nên… Doc Ock quay sang đi theo Spider-man về căn cứ. Ủa chuyện gì đã xảy ra? Vâng, các bạn không nhầm đâu, họ đã trở thành bạn, thậm chí có thể là đồng minh vì Peter, MJ và cả Ned nói chuyện rất vui vẻ với Tiến Sĩ Bạch Tuộc, thậm chí còn đùa về tên của ông ấy. 

>>>Xem thêm: After-credit của Venom 2 úp mở số phận của Spider-Man: Sẽ đối đầu sớm?

Ngoài Doc Ock thì việc mở ra cánh cổng của Đa vũ trụ đã giúp Peter Parker 2021 có thêm những “người bạn” mới, bao gồm Green Goblin/Norman Osborn, Electro/Max Dillon (Jamie Foxx), Lizard/Curt Connors, Sandman/Flint Marko. Bé Kun hiện chưa rõ rằng những ác nhân truyền kiếp này có kết thân với Spider-man giống như Doc Ock đang làm hay không, nhưng trước mắt thì đã có những trận chiến lớn giữa hai bên. Thậm chí, mình còn thấy có sự liên minh giữa Người Cát với Người Thằn Lằn và cả Electro, phen này thì Người Nhện Tuổi Teen có muốn kết bạn thì cũng trầy vi tróc vảy đấy.

Điều quan trọng hơn cả chính là đoạn hội thoại của Peter Parker với Doctor Strange. Theo đó thì Trang Đại Phu khẳng định số mệnh của các ác nhân là bị đánh bại bởi Spider-man và… “bay màu”, thế nên không thể tránh khỏi đâu. Khác với vẻ hiếu thắng, cậu Nhện này lại có lòng trắc ẩn, không muốn những người này xảy ra chuyện nên có một hành động bất ngờ và rất twist: Đối đầu với Doctor Strange, lấy đi chiếc hộp của ông và muốn thay đổi câu chuyện đa vũ trụ, đưa toàn bộ các ác nhân trở về thế giới của họ mà không làm tổn hại họ.

 Bé Kun không hiểu rõ lắm câu chuyện ở đây vì nó quá khác biệt, nếu như Peter Parker đồng minh với Ác nhân và chống lại Doctor Strange thì đúng là quá sức tưởng tượng. Cơ mà cái đấy thì phải xem phim đầy đủ mới biết được, Marvel là trùm lừa mà. Một điểm quan trọng khác nữa chính là chuyện tình cảm của MJ với Peter Parker. Cả hai đã bước qua giai đoạn tìm hiểu nhau, trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào trên tầng thượng, vào sinh ra tử, kề vai sát cánh để chiến đấu và cuối cùng thì gặp nguy hiểm.

>>>Xem thêm: 2 Người Nhện cũ không nên có mặt trong Spider-Man: No Way Home

Phân cảnh MJ lao xuống và không rõ Spider-man có kịp thời nắm lấy tay cô hay không khiến cho Bé Kun nhớ tới cảnh Gwen Stacy cũng từng xảy ra chuyện ở cuối phần phim Amazing Spider-man 2. Bé Kun có phần hơi lo sợ cho số phận của MJ, vì đợt này có khi là phần cuối của bộ 3 phim Spider-man do Tom Holland đóng rồi, thế nên nếu cho MJ bay màu ở cảnh cuối thì đúng là quá ấn tượng, thay đổi cuộc đời của Người Nhện cũng như làm cho người xem không nói nên lời. Nhưng việc đưa cảnh phim này vào trailer sớm như thế thì có khi chả có gì nguy hiểm đâu, vì Marvel toàn đánh lừa người xem mà, bám vào giả thuyết này thì Bé Kun an tâm.

Tóm lại, Spider-man: No Way Home đúng nghĩa không còn nhà cho cả Người Nhện lẫn Ác nhân và có khi là cả Doctor Strange, vì đa vũ trụ mở ra, hàng loạt những kẻ xấu ập tới thì nhà của ai cũng tiêu tan cả mà thôi. Nhìn cảnh New York đang bị bao vây bởi luồng sáng tím mà Doctor Strange ngao ngán khẳng định, còn rất nhiều thế lực đang tràn vào và ông không thể ngăn lại, đủ hiểu tình cảnh căng sao rồi đấy.

Chờ xem phim Người Nhện: Không Còn Nhà với Bé Kun vào tháng 12 này nhé.

>>>xem thêm: Số phận khắc tinh của Spider-Man sau Venom 2: Gia nhập MCU?

Bài viết của Bé Kun gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Spider-Man: No Way Home, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.