x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Spider-man: No Way Home và 10 chi tiết thú vị trong trailer cuối cùng

Pa Bích 23:00 - 18/11/2021

Trailer 2 của Spider-Man: No Way Home tiếp tục tạo nên sự hào hứng và tò mò với sự trở lại của dàn nhân vật phản diện cũ từ đa vũ trụ. Không chỉ Doc Ock của Alfred Molina và Green Goblin của Willem Dafoe sẽ trở lại, mà những nhân vật phản diện từ mọi bộ phim về Spider-Man cho đến nay đều xuất hiện trong No Way Home.

Bên cạnh đó, trailer 2 cũng cung cấp thêm một số manh mối mà có thể bạn đã bỏ lỡ, bao gồm điểm bất thường trong trận chiến với 3 phản diện cũng như xung đột giữa Spider-Man và Doctor Strange. 

Tượng Nữ thần Tự do cầm khiên của Captain American

Một chi tiết xuất hiện trong đoạn trailer mới là sự thay đổi lớn về Tượng Nữ thần Tự do. Công trình kiến trúc mang tính biểu tưởng của nước Mỹ đã được trang bị thêm chiếc khiên của Captain American bên tay cầm đuốc. Điều này như một cách nhấn mạnh tầm quan trọng và tính biểu tượng của Captain America trong MCU. Trận chiến cuối cùng trong phim rõ ràng sẽ diễn ra tại Tượng Nữ thần Tự do, và đoạn trailer tiết lộ rằng tại một số thời điểm, chiếc khiên rơi khỏi tay bức tượng và dẫn đến cảnh sụp đổ, có lẽ MJ bị rơi tại vị trí này.

Spider-Man cố gắng cứu những kẻ phản diện

Đoạn trailer làm rõ một phần cốt truyện của bộ phim là Người Nhện đang cố gắng đưa những kẻ phản diện trở về vũ trụ của họ. Quyết định này vấp phải sự phản đối của Doctor Strange và thầy phù thủy nói rằng tất cả họ đều phải chết dưới tay của Spider-Man. Điều này tạo ra một cuộc xung đột lớn giữa hai người, thể hiện qua việc Spider-Man chiến đấu với Dr. Strange để giành lại khối lập phương bí ẩn được cho là có liên quan đến những kẻ phản diện. 

Doc Ock chiếm được công nghệ Nano của Tony Stark

Ai cũng biết Doc Ock là một trong những siêu ác nhân thông minh và nguy hiểm nhất Marvel. Trong MCU, Tiến sĩ Otto Octavius ​​dường như còn trở nên nguy hiểm hơn khi có thể chiếm được công nghệ Nano từ bộ giáp Iron-Spider. Trong cuộc đối đầu, Doc Ock dường như đã giành chiến thắng trước Spider-Man và dùng bộ giáp của anh để nâng cấp cho cánh tay robot của mình.

Việc nâng cấp có thể là vĩnh viễn vì ở các cảnh sau, Doc Ock luôn xuất hiện với những cánh tay robot màu đỏ ánh vàng đặc trưng của Iron Man. Việc hấp thụ công nghệ mới có thể đã thay đổi hành vi của các chi robot, bởi lẽ trong các phần phim Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi, các cánh tay này có trí tuệ của riêng nó và hoàn toàn độc lập suy nghĩ với Doc Ock.

Green Goblin trở lại

Sự trở lại của Green Goblin đã được gợi ý trong trailer 1 và sang trailer 2, điều đó đã được xác nhận. Green Goblin lần đầu tiên xuất hiện là ở bộ phim Spider-Man của Sam Raimi năm 2002. Willem Dafoe là người từng đóng vai này và sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò tương tự trong No Way Home. Vai trò của Green Goblin trong phim rõ ràng là thua thiệt hơn Doc Ock, tuy nhiên, trong đoạn nói chuyện, Green Goblin dường như đang cám dỗ Người Nhện bằng một cách nào đó.

Harry Osborn cũng có thể xuất hiện

Một chi tiết khác đáng chú ý là sự xuất hiện trông như Harry Osborn (hậu duệ Green Goblin) trong The Amazing Spider-Man 2. Cảnh quay diễn ra quá nhanh để khẳng định chính xác, nhưng hình ảnh trông giống với thiết kế của nhân vật trong The Amazing Spider-Man 2. Vẫn chưa rõ liệu nam diễn viên Dane DeHaan có trở lại trong No Way Home hay đó là một diễn viên mới, nhưng rõ ràng việc Harry Osborn xuất hiện cũng hợp lý vì mọi nhân vật phản diện cũ đều đang quay trở lại.

Electro có thể dùng hồ quang điện

Electro cũng là một trong những tiết lộ lớn nhất của trailer 2 No Way Home. Jamie Foxx tái xuất với vai diễn của mình từ The Amazing Spider-Man 2. Tuy nhiên, sức mạnh lẫn tạo hình của Electro đã có sự thay đổi rõ rệt so với phiên bản cũ. Cụ thể, nhân vật dường như có thể khai thác năng lượng điện từ một lò phản ứng hồ quang tương tự như trong Iron Man. Hình ảnh và biểu tượng sức mạnh của Electro cũng đã thay đổi đáng kể, từ màu xanh ở phần phim trước chuyển sang màu vàng giống với truyện tranh hơn.

>> Xem thêm: Tom Holland sau Spiderman - No Way Home: Có thể sẽ phải chia tay MCU

Sinister Six

Đoạn trailer cho thấy rõ ràng số lượng lớn nhân vật phản diện sẽ tham gia cuộc chiến trong No Way Home. Thực sự chưa biết con số là chính xác có bao nhiêu, trước mắt là thấy có 6 nhân vật. Phải chăng bộ phim đang tạo ra một phiên bản Sinister Six của MCU. 

Có thể nhiều thành viên chủ chốt của Sinister Six trong truyện tranh cũng sẽ gia nhập nhóm này cũng nên, điển hình như Vulture do Michael Keaton thủ vai hay Mysterio của Jake Gyllenhall. Thậm chí cũng có thể có sự góp mặt của Venom khi cảnh after-credit từ Venom: Let There Be Carnage cho thấy hắn có thể xuất hiện trong MCU vào một thời điểm nào đó.

Gợi nhắc về Into The Spider-Verse

Trailer kết thúc với một cảnh quay về bầu trời đêm của thành phố New York với những dòng năng lượng màu tím và cam, gợi nhớ đến sự sụp đổ của đa vũ trụ ở giai đoạn cuối trong Loki. Hiệu ứng này cũng lặp lại âm thanh hoạt hình độc đáo của Spider-Man: Into The Spider-Verse. Mặc dù không có khả năng rằng bất kỳ nhân vật hoạt hình nào từ bộ phim đó sẽ chuyển thành người thật đóng, nhưng có thể có một số mối liên hệ, vì cả hai bộ phim về cơ bản đều cùng một chủ đề.

Cảnh “anh hùng cứu mỹ nhân” tương tự như các phim Spider-Man trước đây

Trong đoạn trailer có cảnh MJ rơi từ giàn giáo, mô phỏng lại một trong những khoảnh khắc kinh điển trong cả hai bộ phim Spider-Man của Andrew Garfield và Tobey Maguire. Trong phim của đạo diễn Raimi, Người Nhện Tobey Maguire đã cứu MJ thành công. Sang đến phiên bản Người Nhện của Anfrew Garfield thì anh lại thất bại trong việc cứu Gwen Stacy, dẫn đến cái kết bi thảm nhất trong lịch sử phim siêu anh hùng.

Thế lực vô hình tấn công Lizard

Có rất nhiều tin đồn rằng Andrew Garfield và Tobey Maguire sẽ xuất hiện trong No Way Home. Tuy nhiên, trong trailer lại không đưa ra bất cứ hình ảnh nào về sự hiện diện của họ. Song, trong cảnh quay Lizard, Electro và Sandman cùng lao về phía Người Nhện, Lizard lại bất ngờ quay ngoắc đầu ra phía sau như bị ai đó tấn công. Đây có thể là một sơ sót nhỏ trong khâu chỉnh sửa hình ảnh để che khuất sự hiện diện của Andrew Garfield và Tobey Maguire. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy đoán mà thôi!

>> Xem thêm: No Way Home: Có thể Spiderman bị tước giáp, thua cuộc trước Doc Ock

Như vậy thông qua trailer 2 và những chi tiết kể trên, Pa Bích tin rằng mọi người đã có thể hiểu hơn phần nào về nội dung có thể xảy ra trong Spider-Man: No Way Home. Bạn có tìm được thêm chi tiết thú vị nào không, hãy chia sẻ với Pa Bích ở phần bình luận nha.

*Bài viết Pa Bích gửi về cho DienAnh.Net

Bạn yêu thích các bộ phim Marvel và luôn muốn cập nhật những thông tin thú vị, hấp dẫn về vũ trụ điện ảnh đình đám này, thì đừng ngần ngại tham gia mạng xã hội DienAnh.net.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.