x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Trần Hạo Dân, Diệp Tuyền và dàn sao TVB cùng đọ tài "cưa sừng"

Nhật Nguyệt 11:50 - 15/06/2023

"Cưa sừng" giờ đã trở thành vấn nạn của màn ảnh Hoa ngữ. Có không ít ngôi sao đình đám mất lòng khán giả vì hóa thanh thiếu niên ở ngưỡng tuổi trung niên. Trong đó chẳng hề thiếu những ngôi sao đình đám TVB một thời. Ví dụ Trần Hạo Dân hóa thanh niên dù đã 53 tuổi, Diệp Tuyền U50 lại làm cô nương đôi mươi. Hãy cùng mình xem thử, ngoài 2 cái tên này thì còn ngôi sao nào của Hồng Kông đu trend "cưa sừng" nhé!

Lâm Phong

Trong bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký bản điện ảnh ra mắt vào năm 2022, Lâm Phong đã khiến khán giả xôn xao khi hóa thân thành Trương Vô Kỵ. Thời điểm đó, nam tài tử đã vấp phải không ít bình luận trái chiều vì đã 43 tuổi vẫn cố chấp hóa thanh niên 22 tuổi tràn đầy nhiệt huyết. Vì đã có tuổi nên Lâm Phong không thể diễn ra sự trẻ trung, tràn trề sinh lực của giáo chủ Quang Minh giáo. Còn bộ phim thì thất bại thê thảm.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Tuyên Huyên 

Năm 2012, bộ phim Tiết Bình Quý và Vương Bảo Xuyến được ra mắt khán giả và gây ra luồng tranh luận dữ dội. Ngoài nội dung phim cẩu huyết thì việc Tuyên Huyên tuổi 42 vẫn cố chấp hóa thiếu nữ đôi mươi cũng gây thất vọng chẳng kém. Đã "cưa sừng" thất bại thì chớ, tạo hình nặng nề diêm dúa còn "dìm sắc" Tuyên Huyên thê thảm, khiến cô trông lại càng đứng tuổi hơn. May mắn là sau thất bại đó, hoa đán TVB cũng rút kinh nghiệm, chẳng còn sa đà vào dòng phim này nữa.

Chung Hán Lương

Chắc ít ai nhớ Chung Hán Lương từng là nghệ sĩ dưới trướng TVB. Sau khi chuyển hướng đóng phim ở đại lục thì sự nghiệp diễn xuất của anh mới tỏa sáng. Từng là "Thiên Nhai tứ mỹ" và góp mặt trong nhiều dự án khủng, nhưng Chung Hán Lương của hiện tại lại gây tranh luận vì sa đà vào việc "cưa sừng" trong phim thần tượng. Những hình ảnh của anh trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan khiến công chúng ngỡ ngàng vì xuống sắc quá nhiều.

Trương Vệ Kiện

Tùy Đường Anh Hùng là bộ phim hiếm hoi mà Trương Vệ Kiện góp mặt sau khi bước sang tuổi trung niên. Diễn xuất thì miễn bàn, nhưng nam tài tử vẫn gây ra những ồn ào không đáng có vì "cưa sừng" thành Trịnh Giảo Kim tuổi ngoài 20. Thuở ấy, nam tài tử đã xấp xỉ 50. Vẻ ngoài đứng tuổi của Trương Vệ Kiện kết hợp với lời thoại: "Tôi vẫn là trai tơ" đã khiến khán giả phải phì cười.

Diệp Tuyền

Sau thời gian dài vắng bóng, Diệp Tuyền khiến nhiều khán giả bất ngờ khi tái xuất với dự án cổ trang mới. Đáng tiếc, bộ phim này lại không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Bỏ qua kịch bản phim nhạt nhòa thì việc Diệp Tuyền "cưa sừng" thất bại cũng gây ra không ít tranh luận. Lý do là vì khi quay bộ phim này, Diệp Tuyền đã vượt ngưỡng tuổi 40 nhưng lại hóa thân thành nha đầu chưa tròn 20.

Trần Hạo Dân 

Sau thời gian dài vắng bóng, Trần Hạo Dân lại khiến người hâm mộ xôn xao khi tái hiện hình tượng Đoàn Dự trong Đại Lý Phong Vân Huyết Hồ Điệp. Thêm một lần nữa, cựu diễn viên TVB gây thất vọng vì nhận phim rác và bất chấp tất cả để "cưa sừng". Anh hóa thân thành chàng trai đôi mươi dù dung mạo đã bước tuổi trung niên, xuống sắc theo thời gian. Đó là lý do mà tác phẩm này bị khán giả quay lưng.

>>> Xem thêm: Sự thay đổi tạo hình cổ trang Cbiz trong 40 năm: Xưa nghèo lộng lẫy, nay giàu lạ lắm

6 ngôi sao TVB này cùng trổ tài "cưa sừng" trên màn ảnh, tuy nhiên họ đều chung số phận là thất bại. Ngoài nguyên nhân ngoại hình không tương xứng với vai diễn thì việc họ nhận kịch bản phim kém chất lượng cũng khiến hình tượng tuột dốc. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao này hãy suy nghĩ kỹ trước khi nhận phim để tránh rắc rối nhé!

* Bài viết của Nhật Nguyệt chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.