x

Đăng nhập

Comming soon...

Video

Hoa

Chung Hán Lương, Trần Hạo Dân và nam thần Cbiz hết thời vì tuột sắc

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 15/05/2023

Cách đây 20 năm, Chung Hán Lương, Lục Nghị... là 2 trong số rất nhiều chàng tài tử khiến phái nữ phải u mê vì sở hữu ngoại hình điển trai hoàn mỹ. Đáng tiếc, khi bước sang tuổi trung niên, họ chẳng giữ được phong độ ngoại hình, dẫn đến sự nghiệp rơi vào thung lũng. Hãy cùng mình xem thử họ đã thay đổi thế nào mà khán giả thất vọng nhé.

Trần Hạo Dân

Thuở thanh xuân, Trần Hạo Dân đã mang đến cho khán giả rất nhiều tác phẩm đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Đát Kỷ Trụ Vương... Thuở ấy, Trần Hạo Dân được coi là "nam thần trong mộng" của hàng triệu cô gái vì sở hữu ngoại hình thư sinh, hiền lành.

Tuy nhiên khi bước sang ngưỡng tuổi 50, hình tượng của Trần Hạo Dân tuột dốc không phanh. Anh khiến khán giả ngao ngán vì sa đà vào việc "trùng tu" và chẳng hề ngần ngại công khai đam mê mới này, khiến ưu thế dung mạo mất hết.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Lục Nghị

Trong bộ phim mới ra mắt gần đây là Ấm Áp, Ngọt Ngào, Lục Nghị đã có màn tái xuất màn ảnh nhỏ cùng 2 đàn em Tống Thiến và Trần Nghiên Hi. Dù đất diễn không nhiều, nhưng Lục Nghị vẫn dễ dàng "giựt" spotlight để thành cái tên vấp phải nhiều tranh luận. Ngoài vấn đề về diễn xuất vô cảm thì khuôn mặt lộ nhiều dấu vết tuổi tác, chẳng còn vẻ cuốn hút như ngày xưa của Lục Nghị cũng khiến khán giả tranh cãi. 

Nhiều người cũng tỏ ý tiếc nuối cho hình ảnh của anh ở thời điểm quay bộ phim Như Sương Như Mưa Lại Như Gió.

Chung Hán Lương

Chung Hán Lương từng là 1 trong "Thiên Nhai tứ mỹ" đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Nhắc đến anh, người ta thường nghĩ ngay đến những bộ phim đình đám một thời như Nghịch Thủy Hàn, Khang Triều Bí Sử, Mai Khôi Giang Hồ... Đặc biệt, nhờ bộ phim Bên Nhau Trọn Đời mà sự nghiệp của anh chạm đỉnh.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, Chung Hán Lương liên tục khiến khán giả thổn thức vì nhan sắc ngày càng đổi khác. Lại thêm việc cố chấp với thể loại phim thần tượng khi đã có tuổi cũng khiến hình tượng của anh bị ảnh hưởng.

Ngôn Thừa Húc

Ngôn Thừa Húc đốn tim nhiều cô gái khi hóa thân thành nam chính Đạo Minh Tự trong Vườn Sao Băng. Thuở ấy, vẻ nam tính pha chút nét ngông nghênh, bất cần đời đã giúp anh vươn lên hàng đỉnh lưu châu Á, là cái tên được nhiều nhà sản xuất săn đón.

Đáng tiếc, Ngôn Thừa Húc của hiện tại chẳng còn được chào đón như trước. Việc anh đã U50 vẫn cố chấp đóng phim thần tượng với bạn diễn nữ kém hơn 20 tuổi khiến thiện cảm của khán giả tuột dốc không phanh.

Bành Vu Yến

Bành Vu Yến từng là nam tài tử khuấy đảo màn ảnh rộng với loạt phim đình đám như Tiên Kiếm Kỳ Hiệp, Phong Trung Kỳ Duyên hay Hành Động Sông Mê Kông... Vẻ điển trai rắn rỏi cùng thân hình săn chắc với múi bụng quyến rũ của anh từng được coi là biểu tượng của sự nam tính.

Tuy nhiên, vài năm gần đây, sự nghiệp của Bành Vu Yến đã có dấu hiệu xuống dốc. Ngoài việc diễn xuất không đột phá thì ngoại hình chẳng còn hấp dẫn như xưa cũng ảnh hưởng đến anh rất nhiều.

Lưu Khải Uy

Cách đây hơn 10 năm, Lưu Khải Uy từng khuấy đảo làng giải trí Hoa ngữ với vai bá đạo soái khí trong Thiên Sơn Mộ Tuyết hay Thiên Kim Nữ Tặc... Vẻ điển trai pha thêm nét lạnh lùng đã giúp nam tài tử trở thành cái tên hot của màn ảnh nhỏ.

Đáng tiếc, sau khi ly hôn với Dương Mịch, ngoại hình của Lưu Khải Uy cũng tuột dốc khá nhiều, thường gây xôn xao vì vẻ ngoài cứng đờ vì di chứng của "trùng tu". Đó là một trong những lý do mà sự nghiệp của anh lu mờ hẳn.

>>> Xem thêm: 6 Sở Lưu Hương nổi danh Cbiz ngày ấy bây giờ: Trịnh Thiếu Thu vẫn chuẩn "đạo soái"

Từng là nam thần của hàng triệu cô gái trẻ, thế nhưng 6 chàng tài tử này lại gây thất vọng vì diện mạo tuột dốc bởi thời gian. Kết hợp với diễn xuất không đột phá, sự nghiệp của họ cũng rơi vào bế tắc, dần dần bị khán giả quay lưng, khiến người hâm mộ như mình thấy tiếc nuối vô cùng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Do Hyun: Chàng mỹ nam thích lội ngược dòng thời gian

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Lee Do Hyun cực kỳ chăm chỉ, ngay trong nửa đầu năm 2023 đã tái xuất 2 lần và cả 2 tác phẩm đều rất hấp dẫn.

Top mỹ nhân đẹp nhất theo độ tuổi 20, 30 và 40 trong Kbiz

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Dàn mỹ nhân tuổi 20, 30 hay 40 trong Kbiz rất đông đảo, vậy bảng xếp hạng gương mặt đẹp nhất sẽ là có những ai đây?

Dàn phụ huynh nổi bật phim Hàn nhưng ngoài đời "ế bền vững"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Trong phim thì vào vai cha mẹ rất chuẩn, phong thái cũng rất ra dáng người có gia đình, nào ai ngờ họ trung niên cả rồi nhưng vẫn "ế bền vững".

Dương Mịch, Châu Tấn và dàn sao lọt top 10 giàu nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là 10 ngôi sao giàu nhất Hoa ngữ do các trang truyền thông bình chọn. Trong đó "Đường Tăng" Trì Trọng Thụy là trường hợp khác biệt nhất.

Song Ji Hyo: Quá khứ từng bị đóng băng, qua 40 dính nạn bị quỵt lương

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Ai cũng nghĩ Song Ji Hyo có một sự nghiệp suôn sẻ và nhiều may mắn, nhưng tìm hiểu rồi mới biết thật ra không phải vậy.

Nhiệt Ba, Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đồng loạt đọ sắc thật

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây là 6 trong rất nhiều người đẹp Hoa ngữ gây xôn xao khi hình chưa được photoshop của họ bị hé lộ.