x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hạo Dân và dàn sao Cbiz dính lùm xùm vì thích "nâng ly cạn chén"

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:50 - 02/07/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ, không ít ngôi sao đình đám có sở thích “nâng ly cạn chén”. Thế nhưng, đúng như câu nói: “Vui thôi đừng vui quá”, có những người vì hơi men mà phải đối mặt với rắc rối, bị công chúng chê trách. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Trần Hạo Dân

Trần Hạo Dân từng là “ngọc diện tiểu sinh” (sao nam có ngoại hình ôn nhuận như ngọc) trứ danh của showbiz Hoa ngữ, khiến netizen mê mệt không thôi với loạt phim đình đám như Thiên Long Bát Bộ, Tây Du Ký, Đát Kỷ Trụ Vương... Tuy nhiên, vì một lùm xùm không đáng có lúc quá chén, hình ảnh của nam diễn viên này đã tụt dốc không phanh trong lòng khán giả.

Trần Gia Hoàn bật khóc khi nói về hành vi của đàn anh.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì hồi năm 2011, khi ghi hình bộ phim Tiếu Công Chấn Võ Lâm, Trần Hạo Dân có hẹn nữ diễn viên Trần Gia Hoàn và đồng nghiệp Mã Đức Chung cùng dùng bữa. Tuy nhiên, sau khi “nâng ly” quá đà, chàng “Đoàn Dự kinh điển nhất” đã có hành vi không đúng mực với người đẹp họ Trần và bị giới phóng viên chộp được khoảnh khắc cực “ố dề”. Điều này khiến Trần Hạo Dân nhận vô số lời chê trách từ khán giả, hứng đủ “vật liệu xây dựng” để xây biệt thự chứ chẳng chơi.

Sau khi vụ việc xảy ra, hàng loạt nghệ sĩ Cbiz đình đám đã thể hiện sự bất bình trước hành vi không đúng mực của Trần Hạo Dân. Thậm chí, Chung Hân Đồng – người từng hợp tác với tài tử họ Trần còn ám chỉ: “Đây không phải là lần đầu tiên người đó cư xử như vậy”, khiến hình ảnh của anh càng xấu đi trong mắt công chúng.

Trần Hạo Dân và bà xã đang bầu bì phải tổ chức họp báo, nghẹn ngào rơi lệ nói lời xin lỗi mới khiến vụ lùm xùm dần bình ổn. 

Trần Hạo Dân giờ mang danh “vua phim rác” của Cbiz.

Cũng từ đó, sự nghiệp của Trần Hạo Dân chẳng còn được như xưa, tài nguyên tụt dốc. Chỉ có thể nói rằng tài tử này đã bấm nút “tự hủy” sự nghiệp mà thôi!

Mã Cảnh Đào

Mã Cảnh Đào là một trong số ít diễn viên đi theo lối diễn xuất khoa trương nhưng vẫn truyền được cảm xúc cho khán giả và gặt hái thành công vang dội. Những tác phẩm để đời của anh như Hoa Mai Lạc, Thủy Vân Gian, Đông Du Ký, Hiếu Trang Bí Sử… đều khiến khán giả nhớ mãi không quên đó nha!

Sự nghiệp hoành tráng nhưng đời tư của Mã Cảnh Đào cũng gây nhiều tranh luận. Vì mê “nâng ly”, thường “tác động vật lý” sau khi quá chén, chàng “Đa Nhĩ Cổn đẹp trai nhất” đã tan nát nhiều mối tình, thậm chí là “toang” cả hôn nhân. 

Không chỉ khiến bao bóng hồng từng bên cạnh anh phải khổ, sự nghiệp, danh tiếng của Mã Cảnh Đào cũng bị ảnh hưởng, mất luôn cả tiền đồ xán lạn trước mắt dù có tài năng. Quả thực là vừa đáng thương lại vừa đáng giận đúng không cả nhà?

Tào Cách

Khi nói đến những ngôi sao Cbiz lao đao vì “nâng ly”, sao có thể không gọi tên nam ca sĩ Tào Cách được! Có tài năng âm nhạc nổi trội, lại được khán giả yêu mến nhờ show truyền hình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế nhưng Tào Cách lại đánh rơi cả gia đình lẫn sự nghiệp vì vui quá đà.

Theo thông tin mình hóng được thì Tào Cách đã hơn 6 lần dính lùm xùm sau khi choáng hơi men và “nếm” đủ hậu quả.

Sau khi “nâng ly” quá đà, Tào Cách có nhiều hành động mất kiểm soát, phát ngôn khiếm nhã.

Đáng chú ý nhất là vào năm 2013, Tào Cách gây náo loạn hôn lễ của người bạn thân thiết Lâm Chí Dĩnh, khiến bà xã Ngô Tốc Linh xấu hổ tới phát khóc và đòi ly hôn. Sau vụ việc này, Tào Cách hứa hẹn sẽ sửa đổi, thậm chí còn thề thốt sẽ không “chén tạc chén thù" nữa.

Ai dè, chỉ 2 năm sau, tài tử này lại “ngựa quen đường cũ”, chẳng những mắc sai lầm vì “nâng ly”, thậm chí còn không chịu xin lỗi sau khi gây chuyện, khiến “duyên với người qua đường” rơi rớt sạch. Hơn nữa, nghe giang hồ đồn thổi thì hôn nhân của anh đang trong tình trạng báo động khi bà xã quyết định sống ly thân. 

Ngẫm lại thì năm xưa, “Thiên vương” Lưu Đức Hoa từng khuyên nhủ Tào Cách kiêng việc “cạn chén” để tránh ảnh hưởng tới con đường phát triển trong showbiz. Vì không nghe lời đàn anh, nam ca sĩ này đã phải nhận cái kết buồn rồi!

Nhạc Gia

“MC đầu trọc” Nhạc Gia từng là cái tên được nhiều người yêu mến nhờ tài ăn nói sắc sảo, đầy sức hút. Thế nhưng, tài tử này đã tự tay làm “toang” sự nghiệp của bản thân vì “nâng ly” quá đà ngay trên sóng truyền hình.

Mình nhớ là trong show truyền hình hot hit Siêu Cấp Diễn Thuyết Gia 2015, Mạnh Gia đã có những phát ngôn khiếm nhã sau khi dính hơi men, khiến cho các khách mời đình đám như Kim Tinh, Lỗ Dự tức giận tới mức rời khỏi phim trường và tuyên bố sẽ không bao giờ hợp tác với nam MC nữa.

Lùm xùm này khiến cho danh tiếng của Nhạc Gia sụp đổ, dần mờ nhạt trong showbiz. Điều đáng nói là nhiều năm sau, khi nhắc tới sai lầm của bản thân, “MC đầu trọc” chẳng hề hối cải chút nào, thậm chí còn tuyên bố: “Đây là việc anh hùng nhất mà tôi từng làm”. Mình cũng chẳng biết nói gì hơn với trường hợp này nữa!

>>>Xem thêm: Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ như thế nào sau khi nhổ răng khôn?

Ngô Kinh

Là siêu sao võ thuật hàng đầu của Cbiz hiện nay, Ngô Kinh được khán giả yêu mến với tính cách thẳng thắn, chính trực, nghĩa khí. Thế nhưng, tài tử Tiểu Lý Phi Đao cũng từng gặp rắc rối vì lái xe sau khi “ngà ngà” đó nha!

Khi “lên phường uống trà”, Ngô Kinh đã nhận thức được lỗi lầm. Thay vì nộp tiền bảo lãnh, nam diễn viên lựa chọn chịu phạt vì sai lầm của bản thân, xin lỗi một cách thành khẩn và rút kinh nghiệm, không tái phạm thêm lần nào nữa. Có lẽ vì vậy nên Ngô Kinh mới được khán giả chấp nhận tha thứ đấy cả nhà ạ!

Trần Kiều Ân

Cũng như Ngô Kinh, Trần Kiều Ân từng khiến mạng xã hội phải chấn động vì lái xe khi đang “ngà ngà”. Nữ diễn viên Hoàng Tử Ếch phải nhận nhiều chê trách từ khán giả, thậm chí còn vuột mất cơ hội đóng vai nữ chính trong 1 dự án lớn nữa.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Trần Kiều Ân đã gửi lời xin lỗi chân thành tới khán giả qua mạng xã hội: “Xin lỗi đã làm mọi người lo lắng. Tôi đã nhận thức được đây là hành vi thiếu trách nhiệm với bản thân cũng như người khác. Tôi hứa sẽ rút kinh nghiệm từ sai lầm này”. 

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ cùng trổ tài yoga

Việc “nâng ly” quá đà có thể khiến các ngôi sao Hoa ngữ gặp phải nhiều rắc rối, thậm chí là “toang” luôn sự nghiệp chứ chẳng đùa. Thế nên, mình hi vọng là họ sẽ cẩn trọng hơn khi đụng tới hơi men, đừng có vui quá mà mắc sai lầm nha!

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới các ngôi sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".