x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Hồng, Lý Gia Hân và dàn "đệ nhất mỹ nhân" của Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 27/03/2023

Người ta vẫn hay nói: "Làng giải trí chẳng hề thiếu mỹ nhân". Trong hàng trăm người đẹp ấy, chỉ có vài người được công chúng và truyền thông ca tụng bằng danh hiệu "đệ nhất". Mọi người hãy cùng mình điểm qua những cái tên tạo được ấn tượng khó phai với khán giả để xem ai mới xứng đáng danh hiệu này nhất nhé.

Trần Hồng

Trần Hồng được đánh giá là sao nữ chẳng thể thủ vai a hoàn, bởi cô sở hữu vẻ đẹp đài các, kiêu hãnh đậm chất thiên kim tiểu thư. Cô đẹp đến mức khiến cả đoàn phim Bá Vương Biệt Cơ hỗn loạn khi vừa lộ diện, cũng khiến đạo diễn Trần Khải Ca khi vừa chạm mặt đã phải thốt lên: "Cô ấy tựa như bức tranh vậy".

Nhan sắc của Trần Hồng được đánh giá hoàn mỹ vô cùng, dù là tạo hình hiện đại, cổ trang hay dân quốc đều khiến người ta phải ngẩn ngơ. Dựa vào vẻ đẹp ấy, Trần Hồng đã vượt mặt luôn cả Tưởng Cần Cần để trở thành "Đệ nhất mỹ nhân đại lục" đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz sụp hình tượng vạn người mê vì bạn đời: Trần Hiểu nhập hội với cô Sảng

Tiêu Tường

Tiêu Tường là một trong những cái tên đại diện cho nhan sắc xứ Đài với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan". Với vẻ đẹp vừa sắc sảo lại vừa quyến rũ, Tiêu Tường luôn chiếm spotlight trong mọi bộ phim, khiến khán giả nhớ mãi không quên khi góp mặt trong Một Thoáng Mộng Mơ hay Tiểu Lý Phi Đao.

Tiêu Tường từng khiến khán giả tiếc nuối khi sa đà vào con đường "trùng tu" để níu giữ nhan sắc. May mắn là cô đã nhận ra sai lầm và chọn yoga để bảo dưỡng dung mạo. Ở tuổi 54, cô vẫn xứng danh mỹ nhân vì khuôn mặt trẻ trung cùng dáng người thon thả đáng ghen tỵ.

Lâm Chí Linh

Xứ Đài có không ít sao nữ từng được ca tụng là "đệ nhất mỹ nhân Đài Loan", tuy nhiên chỉ Lâm Chí Linh là người duy nhất có thể kế nghiệp Tiêu Tường. Danh tiếng và thành công của cô bùng nổ đến mức người ta phải đưa ra khái niệm "hiện tượng Lâm Chí Linh" để miêu tả sức hút nàng siêu mẫu.

Vẻ đẹp của Lâm Chí Linh được đánh giá là trường tồn theo thời gian. Bởi dù là khi 20 tuổi, 30 tuổi hay đã hơn 40 tuổi thì cô vẫn xinh đẹp xuất sắc, vóc dáng quyến rũ như thời thống trị sàn biểu diễn thời trang. Lâm Chí Linh của hiện tại đã rời Cbiz để theo chồng sang Nhật.

Dương Cung Như

Cuộc thi hoa hậu châu Á từng lăng-xê thành công cho rất nhiều gương mặt xinh đẹp. Trong hàng chục mỹ nhân từng đăng quang, chỉ có Dương Cung Như được gọi bằng danh hiệu "Hoa hậu châu Á đẹp nhất", vượt mặt dàn hoa hậu đình đám khác như Ông Hồng, Lợi Trí hay Vạn Ỷ Văn...

Dung mạo xinh đẹp, Dương Cung Như còn có tài nhập vai rất ấn tượng. Đó là lý do mà vừa theo nghiệp diễn, cô đã được các đạo diễn săn đón, góp mặt trong nhiều tác phẩm xuất sắc như Tuyết Hoa Thần Kiếm, Khử Tà Diệt Ma... Đáng tiếc, cô lại sa đà vào mối quan hệ với các đại gia, sự nghiệp lẫn hình tượng tan tành.

Lý Gia Hân

Năm 18 tuổi, Lý Gia Hân khuấy đảo làng giải trí xứ Cảng khi tham gia cuộc thi hoa hậu Hồng Kông. Nhan sắc lai đã giúp Lý Gia Hân áp đảo các thí sinh khác và khiến giới truyền thông phải dùng từ "trời long đất lở" để miêu tả vẻ đẹp của mình. Đó cũng là lý do mà người ta ca tụng cô là "Hoa hậu đẹp nhất Hồng Kông".

Với nhan sắc ấy, Lý Gia Hân được góp mặt trong Nguyên Chấn Hiệp, Lộc Đỉnh Ký... Cuối cùng, cô từ bỏ nghiệp diễn để kết hôn với chàng thiếu gia Hứa Tấn Hanh. Giờ đây, nhan sắc của nàng hậu đã hao hụt ít nhiều bởi thời gian, nhưng sức hút thì vẫn còn rất mạnh mẽ.

Quan Chi Lâm

Quan Chi Lâm cũng là cái tên khuấy đảo làng giải trí Hồng Kông, chỉ dựa vào nhan sắc cô đã khiến tim người ta phải đập lỗi nhịp từ cái nhìn đầu tiên. Đôi mắt to tròn như có thể bắn ra tia lửa điện, làn da trắng ngần như sứ cộng với dáng người quyến rũ, Quan Chi Lâm được gọi là "đệ nhất mỹ nhân Hồng Kông".

Sở hữu vẻ đẹp "độc nhất vô nhị" đó, Quan Chi Lâm từng khiến giới đại gia xứ Cảng phải náo động vì mình, khiến nhiều phu nhân hào môn khốn khổ. Có lẽ đó là lý do mà ở tuổi 60, Quan Chi Lâm phải sống cô độc, nhan sắc cũng phai tàn rất nhiều, chẳng còn hút mắt như xưa.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như tiên lại có thân hình "phản chủ": Hân Đồng, Tịnh Y đều đáng tiếc

Đây chính là những "đệ nhất mỹ nhân" được truyền thông lẫn công chúa Hoa ngữ thừa nhận. Trong số đó, Trần Hồng và Lý Gia Hân là cái tên được nhiều người đánh giá cao nhất. Cùng sở hữu vẻ đẹp đáng ghen tỵ, nhưng 6 người đẹp này lại có cái kết khác nhau, khiến mình và khán giả thổn thức không thôi. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".