x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

2 Điêu Thuyền nổi tiếng nhất: Trần Hồng được khen, Trần Hảo bị chê

Carole 11:00 - 28/06/2022

Đại mỹ nhân nổi tiếng Điêu Thuyền từng được tái hiện nhiều lần trên màn ảnh nhưng nổi tiếng nhất chính là phiên bản do 2 nữ diễn viên Trần HồngTrần Hảo đảm nhận. Tuy nhiên, những bình luận về Trần Hồng và Trần Hảo lại trái ngược hoàn toàn, người được khen hết lời, người bị chê hết mức. 

Trần Hồng đảm nhận vai Điêu Thuyền trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa phiên bản năm 1994. Điêu Thuyền của Trần Hồng được nhận xét là cổ điển, tao nhã và đẹp như một bức tranh vậy. Chỉ một cảnh ngoảnh đầu lại thôi, Trần Hồng đã khiến khán giả phải ngơ ngẩn vì quá xinh đẹp động lòng người. “Đệ nhất mỹ nhân Đại Lục” đã tái hiện rõ ràng hình ảnh của một nàng Điêu Thuyền sở hữu vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành, sắc đẹp là lợi thế của cô nhưng cũng lại khiến cô trở thành một nạn nhân dưới thời chiến.

Trương Quang Bắc – nam diễn viên đảm nhận vai Lữ Bố khi đóng cảnh thân mật với Trần Hồng đã đỏ mặt và bối rối vì bạn diễn của mình quá đẹp. Nhưng ngoài lợi thế về ngoại hình, Trần Hồng cũng tạo nên một nàng Điêu Thuyền rất thanh nhã. Trong phim, Trần Hồng không có những cảm xúc quá phô trương và mãnh liệt nhưng những cảnh quay này lại trở nên hợp lý đến lạ thường. Và rồi chúng ta thấy đấy, Điêu Thuyền của Trần Hồng là kinh điển nhất trong số tất cả các phiên bản, cách thể hiện nhân vật của cô cũng trở thành chuẩn mực cho sau này.

Còn phiên bản Điêu Thuyền của Trần Hảo trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa (2010) lại nhận về rất nhiều phản hồi trái chiều. Theo Carole được biết thì khi Tam Quốc Diễn Nghĩa tiến hành casting thì Lâm Tâm Như đã muốn đóng vai Điêu Thuyền nhưng đạo diễn cảm thấy không hợp nên chọn Trần Hảo đảm nhận vai diễn này. Mặc dù Trần Hảo rất xinh đẹp đấy nhưng khi Tam Quốc Diễn Nghĩa lên sóng thì nàng mỹ nhân nổi tiếng không được đánh giá cao như Trần Hồng.

Khán giả khi xem Tam Quốc Diễn Nghĩa (2010) đều nhận xét, Trần Hảo mang đến một Điêu Thuyền yêu kiều và quyến rũ nhưng lại thiếu đi khí chất cổ điển cùng sự tao nhã. Vẻ đẹp của Trần Hảo khiến “vạn người mê” là thật, diễn xuất của cô cũng rất tốt, chỉ có điều khí chất của cô ấy không phù hợp với vai Điêu Thuyền một chút nào. Thêm vào đó, Trần Hảo đóng vai Điêu Thuyền khi đã 30 tuổi nên cô ấy đã bị chê là kém sắc bởi nhân vật này mới chỉ ở ngưỡng tuổi 18 đôi mươi mà thôi. 

Theo Carole thấy thì Trần Hồng đã tái hiện vai Điêu Thuyền rất thành công và hình ảnh cô mang đến rất giống với Điêu Thuyền trong suy nghĩ của mọi người. Dù là về ngoại hình, tuổi tác hay cả diễn xuất thì Trần Hồng đều được đánh giá cao, điều đó khiến Điêu Thuyền của cô ấy trở thành kinh điển. Còn Trần Hảo, cô ấy rất xinh đẹp nhưng khi đối mặt với một tượng đài kinh điển và được ca tụng là Điêu Thuyền “chuẩn chỉnh” của Trần Hồng thì cô ấy lại lép vế hoàn toàn.

Khi xem Tam Quốc Diễn Nghĩa phiên bản 2010 thì Carole thật sự rất thích Trần Hảo nhưng cô ấy lại không phải là một Điêu Thuyền xuất sắc nhất. Trần Hồng thì khỏi phải nói rồi, bạn nào xem Tam Quốc Diễn Nghĩa 1994 sẽ biết vì sao vai Điêu Thuyền của cô ấy lại kinh điển đến vậy. 

>>> Xem thêm: AngelaBaby, Na Trát và những nàng Điêu Thuyền của màn ảnh Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.