x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trần Kiều Ân, Dĩnh Nhi và dàn sao Cbiz "hốt" được tình yêu nhờ đi show

Tiểu Hạnh Thảo 17:50 - 02/04/2022

Đã có rất nhiều cặp đôi Hoa ngữ sau khi dắt tay nhau đến tham gia các chương trình thực tế đã dính phải “vía” đường ai nấy đi. Thế nhưng, Tiểu Hạnh Thảo cũng biết một vài ngôi sao, nhờ đi show mà thoát ế, tìm được bến đỗ hạnh phúc. Chúng ta hãy nhìn lại xem đó là những gương mặt nào trong bài viết hôm nay nhé. 

Chung Lệ Đề - Trương Luân Thạc

Nhiều năm liền, Chung Lệ Đề luôn nằm trong danh sách mỹ nhân tài hoa có đường tình duyên trắc trở bậc nhất làng giải trí. Thế nhưng, cho đến khi tham gia show hẹn hò thì Trương Luân Thạc đã giúp cô thoát khỏi “danh hiệu” này. 

Mỹ nhân Thiên Long Bát Bộ và tài tử họ Chương cách nhau 12 tuổi, cô cũng trải qua 2 lần đò và có 3 người con riêng. Vì vậy mà khi quyết định “show giả tình thật”, cặp đôi đã bị gia đình 2 bên cấm cản, khán giả bàn ra tán vào.

Tuy nhiên, với tình yêu chân thành từ hai phía, đến nay, cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ đã bước sang năm thứ 6. Trong cuộc sống hằng ngày, Trương Luân Thạc luôn thông cảm, chia sẻ với vợ và chăm sóc các con của cô chẳng khác gì con ruột. Theo mình thì mặc kệ người ta nói gì, bản thân thấy hạnh phúc là được, còn mọi chuyện cứ để thời gian chứng minh thôi nè. Vậy nên hi vọng là Trương Luân Thạc và Chung Lệ Đề vẫn luôn hạnh phúc thế này nhé.

>>>Xem thêm: Trần Kiều Ân sắp lên xe hoa, ngắm lại những lần gây bão vì hóa phù dâu  

Vương Tử Văn - Ngô Vĩnh Ân

Cách đây đúng 1 năm, vào thời điểm này, mình cũng như bao khán giả không khỏi hoang mang khi chứng kiến liên tiếp 6 ngôi sao thừa nhận đã sinh con. Và trong số đó, Vương Tử Văn nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả nhất, vì cô đã dũng cảm thừa nhận sự thật này trước người được ghép cặp với mình ở show hẹn hò. 

Nghe nói, Ngô Vĩnh Ân nhận được lời tâm sự của Vương Tử Văn đã có chút bối rối và phải rời khỏi ống kính một lúc mới bình tĩnh trở lại. Tuy nhiên, sau 21 ngày tham gia chương trình, cùng vài tháng tìm hiểu, họ đã nhận ra sự tương đồng trong tính cách, suy nghĩ cặn kẽ và đi đến quyết định tiến xa hơn nữa. 

Dĩnh Nhi - Phó Tân Bác

Thật ra trước khi Dĩnh Nhi cùng Phó Tân Bác được ghép cặp trong show hẹn hò, 2 người đã nhiều lần bị đồn đoán về mối quan hệ trên mức đồng nghiệp rồi. Tuy nhiên, thời điểm đó, cả hai đang trên con đường phát triển sự nghiệp nên không tránh khỏi việc bị nghi ngờ chỉ đang “xào CP” để tăng độ hot. 

Sau này, khi chứng kiến Dĩnh Nhi – Phó Tân Bác kết hôn, sinh con và cùng xây dựng một gia đình êm ấm, khán giả chẳng còn biết nói gì ngoài chúc phúc cho cặp trai tài gái sắc. Nhiều người cho rằng, quãng thời gian quay chương trình như có thêm "chất xúc tác”, để họ có cơ hội gần nhau, cùng trải nghiệm và hiểu rõ hơn về tình cảm của mình dành cho đối phương, trước khi tiến xa hơn. 

Trương Hinh Dư - Hà Tiệp

Là diễn viên, cũng sở hữu nhan sắc mỹ miều, nhưng trước kia hình tượng của Trương Hinh Dư trong mắt công chúng chẳng hề tốt đẹp gì. Đó là do cô sở hữu hàng loạt tin đồn nổi loạn. Thế mà năm tháng trôi đi, không ít sao nữ giờ phải ghen tỵ với cuộc sống bình yên của “Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh” đấy. 

Sự thay đổi của Trương Hinh Dư, phần lớn đều nhờ sức mạnh của tình yêu với anh lính đặc chủng Hà Tiệp. Họ quen nhau khi người đẹp Phong Thần Bảng tham gia show nhập ngũ. Bạn vẫn chưa quên anh sĩ quan nghiêm khắc mà ấm áp và từng tự tay cắt tóc cho nữ diễn viên đâu nhỉ? Mình thì không thể quên được rồi đó.

Trần Kiều Ân – Alan

Cuối cùng, chính là người vừa mới đem tin vui đến cho cả làng giải trí Hoa ngữ - Trần Kiều Ân. Vào đúng ngày cuối cùng của tháng 3, “nữ thần thanh xuân” xác nhận đã đăng ký kết hôn với Alan sau 4 năm hẹn hò. 

Mối duyên của nàng Đông Phương Bất Bại với bạn trai “phú nhị đại” cũng bắt đầu từ sau khi họ tham gia chương trình truyền hình thực tế. Kể từ khi công khai hẹn hò, cặp đôi luôn khiến dân tình ngập trong “cẩu lương” vì những hành động lãng mạn và sự quan tâm chu đáo dành cho nhau. Mình hy vọng Trần Kiều Ân và Alan, cũng giống như các cặp đôi bước ra từ show hẹn hò kể trên, luôn trân trọng tình cảm và mãi hạnh phúc bên nhau. 

>>>Xem thêm: Trần Kiều Ân, AngelaBaby và sao nữ Cbiz tạo hình xế chiều "giả trân" 

Bạn có suy nghĩ gì về chuyện Trần Kiều Ân, Dĩnh Nhi và dàn sao Hoa ngữ tìm được chân ái cuộc đời nhờ tham gia các show truyền hình? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận dưới bài đăng nha!!!

*Bài đóng góp của Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".